Đen Vâu giải thích tên fanclub, người hâm mộ đồng loạt khen chí lý

Đã bao giờ bạn thắc mắc "Đồng âm" - tên fanclub của nam rapper Đen Vâu nghĩa là gì chưa?

Với sự phát triển của thị trường âm nhạc, cộng đồng fan ngày càng có vai trò quan trọng trong hoạt động của một ca sĩ. "Đồng âm" - tên cộng đồng người hâm mộ của Đen Vâu là một trường hợp như vậy. Nhưng không phải ai cũng biết những tên riêng này được hình thành như thế nào.

Đen Vâu giải thích tên fanclub, người hâm mộ đồng loạt khen chí lý - 1

Mới đây, một khán giả đã comment hỏi thẳng nam rapper Trốn tìm: "Đồng âm nghĩa là gì vậy? Giải thích dùm cái!". Đáp lại lời thắc mắc của người này, Đen Vâu tếu táo "thả nhẹ" một câu trả lời chí lý: "Là cùng nhau âm tính đó bạn!"

Dòng comment của nam nghệ sĩ đã nhanh chóng thu về hơn 8.000 lượt thích, thả tim của cư dân mạng, đặc biệt là cộng đồng fan của mình. Đây là câu trả lời vừa tếu táo, nhưng cũng mộc mạc, gần gũi, vừa thể hiện mong ước lạc quan của Đen với những người thân, bạn bè và tất cả mọi người trong thời điểm đại dịch hoành hành như hiện nay.

Nhiều bạn trẻ đã phản hồi bày tỏ sự ngưỡng mộ đến thần tượng của mình: "chúa tể ngôn ngữ!", "Idol không làm tôi thất vọng!", "cách đây mấy năm ông anh đã tiên tri và đặt tên fanclub bá cháy vậy rồi cơ à?", "cái gì cũng nói được, không thể hợp lý hơn!"

Thực chất, đây là tên do chính nam rapper Quảng Ninh gọi khán giả của mình. "Đồng âm" có thể được hiểu là đồng điệu về cảm xúc hay cùng yêu thích âm nhạc của Đen. Đây là cách ví von hình ảnh, đúng chất âm nhạc của rapper Lối nhỏ. Hiện nay, Đen Vâu đã có cho mình gần 4,5 triệu người theo dõi chỉ riêng trên trang mạng xã hội facebook.

Đen Vâu giải thích tên fanclub, người hâm mộ đồng loạt khen chí lý - 2

Đen Vâu gửi lời động viên tới cộng đồng.

Trên trang facebook chính thức của mình, Đen Vâu cũng gửi lời động viên đến các fan của mình và không giấu giếm cảm xúc khi bày tỏ một chút sự bí bách, buồn chán vì chịu nhiều ảnh hưởng từ đại dịch. Anh comment: "Dạo này tin về dịch bệnh làm rối bời, chả nghĩ được gì. Để mình cố gắng suy nghĩ xem viết được gì tặng mọi người không nha. Hay mỗi người một câu xong tôi tập hợp lại, đi thu âm nhỉ. Tôi mở màn:

Covid, mình không thể để nó thắng

Không còn một cách nào khác ngoài cố gắng!"

Đen Vâu giải thích tên fanclub, người hâm mộ đồng loạt khen chí lý - 3

Hiện nay, nam rapper đang là nghệ sĩ nhận được nhiều sự quan tâm bậc nhất của các bạn trẻ Việt Nam. Ngoài các sản phẩm âm nhạc, mọi động thái, chia sẻ của Đen đều được cộng đồng người hâm mộ theo dõi.

Đen Vâu được phong là "nhà tiên tri vũ trụ" khi 3 năm liền đoán trúng đề thi Văn tốt nghiệp THPT

Đen Vâu được phong là "nhà tiên tri vũ trụ" khi 3 năm liền đoán trúng đề thi Văn tốt nghiệp THPT

Đăng 1 dòng trạng thái trên mạng xã hội, không ngờ Đen Vâu lại giúp các sĩ tử có thể "tiên đoán" đề thi môn Văn tốt nghiệp THPT 2021.

Theo dantri.com.vn

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đang cập nhật dữ liệu !