Đang ngủ thì phát hiện tiếng động lạ, ông bố tỉnh dậy hét thất thanh vì trò đùa tai quái của con

Nhìn vẻ mặt của ông bố khi sờ tay lên đầu và phát hiện ra việc con trai đã làm, cư dân mạng được phen cười nghiêng ngả.

Trẻ nhỏ luôn nghịch ngợm và bướng bỉnh khiến cho cha mẹ nhiều lúc muốn phát rồ vì chúng. Đặc biệt là những gia đình có con trai, chắc hẳn đã không ít lần được trải nghiệm sự quậy phá của các cậu bé, thậm chí nhiều khi là nghịch dại khiến cha mẹ tức muốn "nổ phổi".

Không chỉ những bé ở lứa tuổi nhà trẻ, mẫu giáo, chưa đủ hiểu biết mới nghịch ngợm đâu. Cả những đứa trẻ khi lên tiểu học vẫn chưa thể “đi vào khuôn khổ”, thậm chí những trò nghịch ngợm chúng còn được nâng lên một tầm cao mới khi chúng đã biết nhiều hơn về mọi thứ xung quanh.

Mới đây một câu chuyện con trai gọi bố dậy vào sáng cuối tuần đã khiến cư dân mạng vừa buồn cười vừa thấy thương cho ông bố. Chuyện là sáng cuối tuần đó, sau cả tuần làm việc mệt mỏi thì cuối cùng ông bố cũng có khoảng thời gian được ngủ nướng không phải dậy sớm đi làm như mọi ngày.

Chiếc tông đơ lướt đi, từng lọn tóc của ông bố rơi xuống và anh vẫn ngủ say không hay biết gì.

Thế nhưng cậu con trai của anh lại không vui vẻ với điều đó. Đối với bé thì cả tuần bố đã đi làm vắng nhà, chỉ có dịp cuối tuần anh có thể chơi với con. Thấy ông bố mải ngủ gọi mãi không dậy, đứa trẻ chơi một mình rất chán và cậu bé đã nghĩ ra một trò khá vui.

Trên tay cầm chiếc tông đơ cắt tóc, bé trai bắt đầu ra tay cắt tóc cho bố. Nói đúng hơn là cạo trọc đầu cho ông bố này vì cậu bé đâu có tay nghề cắt tóc. Chiếc tông đơ mới mua và cậu bé vẫn chưa có dịp khám phá, dùng thử, nhân lúc ông bố đang ngủ say mang ra thử nghiệm luôn.

Chiếc tông đơ lướt đi, từng lọn tóc của ông bố này cũng lần lượt rơi xuống để lộ ra da đầu. Theo tình hình thì có vẻ cậu con trai nhỏ đang muốn cắt cho bố kiểu đầu trọc lốc.

Ông bố đang ngủ nướng thì phát hiện động tĩnh lạ trên đầu mình, tỉnh dậy và sờ tay lên mà anh phát hoảng - Ảnh 2.

Anh tỉnh dậy vì phát hiện động tĩnh lạ trên đầu mình.

Bà mẹ ở ngoài vào nhìn thấy cảnh tượng đó cũng tá hỏa nhưng vẫn nhanh tay ghi lại làm kỷ niệm. Vừa hay ông bố phát hiện ra tiếng động lạ trên đầu nên giật mình tỉnh dậy. Chứng kiến cảnh tượng con trai đang lén cắt trọc đầu mình, ông bố vô cùng hoảng hốt.

Nhìn vẻ mặt của ông bố khi sờ tay lên đầu và phát hiện một nửa mái tóc của mình đã không cánh mà bay, cư dân mạng cứ cười nghiêng ngả mãi không thôi.

Ông bố đang ngủ nướng thì phát hiện động tĩnh lạ trên đầu mình, tỉnh dậy và sờ tay lên mà anh phát hoảng - Ảnh 3.

Vẻ mặt tức tối, uất ức đầy bất lực của ông bố.

Đứa trẻ trong câu chuyện quả thật quá mức nghịch ngợm. Đó không đơn thuần là một trò đùa vui mà còn để lại hậu quả không nhỏ. Ông bố sẽ phải đi làm với kiểu đầu kỳ quặc, ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến công việc và vấn đề giao tiếp của anh.

  • Hí hửng được mẹ cắt tóc mái, bé gái "giận run người" khi nhìn kết quả, dân mạng xem ảnh xong chốt hạ: "Giận là đúng"Đọc ngay

Trong trường hợp này nhiều bậc cha mẹ sẽ la mắng, thậm chí dùng đòn roi với con. Nhưng quát mắng cũng không giải quyết được gì, cách xử lý đúng trong trường hợp này nên là:

- Hỏi han trẻ một cách kiên nhẫn về những gì đã xảy ra và để con tự mô tả lại quá trình sự việc. Bởi đối với con, có thể trẻ sẽ cho rằng hành động đó là bình thường mà không ý thức được mình đã làm sai. Vì thế nếu cha mẹ chỉ một mực quát mắng bé, con sẽ không hiểu được tại sao mình bị phạt.

- Giảng giải cho con hiểu đó là một việc làm sai, cụ thể sai ở đâu và sai thế nào. Nói với con về hậu quả nếu trẻ gây ra lỗi, ví dụ ông bố sẽ bị mọi người cười chê vì kiểu đầu xấu...

- Hỏi con các câu hỏi như: "Nếu lần tới gặp phải trường hợp tương tự, con sẽ làm thế nào", "Con có lặp lại việc làm như vậy nữa không?" để trẻ tự thừa nhận sai lầm của mình, tự giác đưa ra việc phải làm trong tương lai, như vậy sẽ khiến con nhớ kỹ lỗi của mình, lần sau không còn tái phạm nữa.

Lì xì các cháu nhỏ 20 nghìn đồng, chàng trai bị người yêu thẳng thừng đòi chia tay

Lì xì các cháu nhỏ 20 nghìn đồng, chàng trai bị người yêu thẳng thừng đòi chia tay

Vấn đề lì xì đầu năm luôn là chủ đề hot mà dân mạng luôn đem ra để mổ xẻ, bàn tán. Đặc biệt là khi mới lần đầu về ra mắt nhà người yêu thì chuyện lì xì thế nào cho hợp lý là chuyện vô cùng tế nhị.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !