Dàn mỹ nhân Việt khoe bộ ảnh hoàng cung, Mai Phương Thuý ‘bóc trần’ sự thật khiến fan cười nắc nẻ

MC Vân Hugo, diễn viên Quỳnh Kool, Lã Thanh Huyền, Quỳnh Nga,... cùng xuất hiện trong bộ ảnh hoàng cung xinh như mộng.

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Lã Thanh Huyền vừa đăng tải 1 bộ ảnh cosplay chốn hậu cung cùng hội chị em.

Trong bộ ảnh có sự xuất hiện của loạt nghệ sĩ nổi tiếng: Quỳnh Nga, MC Vân Hugo, Quỳnh Kool, Nguyễn Kiều My. Đi kèm những bức ảnh là dòng chú thích: “Khi các tỷ muội tôi xuyên không để gặp nhau”. 

{keywords}
Dàn mỹ nhân Việt khoe nhan sắc trong bộ ảnh hoàng cung
{keywords}
Diễn viên Lã Thanh Huyền
{keywords}
Diễn viên Quỳnh Nga
{keywords}
MC Vân HuGo
{keywords}
Diễn viên Quỳnh Kool
{keywords}
Diễn viên Nguyễn Kiều My

Bài đăng trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người cứ ngỡ rằng, các nữ diễn viên đã cùng nhau thực hiện 1 bộ ảnh "lồng lộn" và nay đến nghỉ dịch mới công khai. 

Tuy nhiên, nhiều người nhanh chóng nhận ra đây chỉ là sản phẩm được làm ra từ công nghệ photoshop. “Lã hoàng hậu ơi! 1 triều sao có 2 quý phi được ạ?”, Hoa hậu Mai Phương Thuý hào hứng "bóc trần" sự thật. Còn MC Vân Hugo bình luận: “Xôm tụ quá bác ơi!”.

Ngoài ra, nhiều khán giả cũng mạnh dạn xin tên ứng dụng để có thể "đu trend" trong những ngày rảnh rỗi do cách ly xã hội. 

Trong những ngày này, Lã Thanh Huyền cũng như nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt đều nghiêm túc thực hiện Chỉ thị 16 với mong muốn dịch bệnh sớm được khống chế. Bên cạnh công việc kinh doanh cô cũng dành nhiều thời gian cho việc chăm sóc con cái. 

“Dịch bệnh Covid-19 ảnh hưởng trực tiếp đến tất cả các ngành nghề kinh doanh, tuy nhiên riêng ngành kinh doanh đồ thiết yếu thì vẫn được mở cửa để buôn bán cho mọi người. Thế nhưng mình cũng gặp khá nhiều khó khăn và trở ngại trong việc giao thương hàng hóa.

Bên cạnh đó mình phải đảm bảo an toàn sức khỏe cho nhân viên cũng như cho khách hàng. Đây cũng là 1 trong những vấn đề khó nhưng Huyền vẫn đang cố gắng để đảm bảo sự an toàn cao nhất mà vẫn phục vụ được khách hàng tốt nhất.

Hiện giờ Huyền kinh doanh rất nhiều mảng khác nhau từ bất động sản đến siêu thị bán lẻ, trang sức... Vì vậy, mình có rất nhiều công việc phải giải quyết, có những hôm phải làm việc với cường độ cao từ sáng sớm đến đêm muộn”, Lã Thanh Huyền chia sẻ với Infonet. 

Mai Phương

Ảnh: FBNV

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Đang cập nhật dữ liệu !