Đàm Vĩnh Hưng bình luận 1 câu về chọn bạn đời khiến Trấn Thành đồng thuận ngay lập tức

Quan điểm về tình yêu, hôn nhân của Mr.Đàm gây chú ý cộng đồng mạng, nhận về sự đồng thuận của MC Trấn Thành.

Mới đây, Trấn Thành có đăng tải loạt ảnh đầy tình cảm bên bà xã Hari Won trên trang fanpage chính thức của mình. Kèm theo đó, anh có những lời nhắn nhủ đầy xúc động đến vợ. Được biết, nam diễn viên Bố già vừa hồi phục sức khỏe sau thời gian điều trị Covid19.

Trấn Thành chia sẻ: “Nói chứ! Cảm ơn bà xã rất nhiều trong những ngày qua đã chăm sóc tận tình cho f0 này.

Các bạn biết không, với cái đứa ham vui, thích tự do bay nhảy như tui thì, lúc đầu, hôn nhân như một cái gì đó rất mơ hồ và nghe thôi đã rùng mình. Sợ lắm!

Nhưng bà xã đã cho tôi một định nghĩa mới về hôn nhân và tôi cũng cho cô ấy một điều tương tự như vậy. Chúng tôi nhận thấy, hôn nhân không hẳn là những tháng ngày chán nản khi ta bị ràng buộc để phải sống chung khổ sở với nhau mà không biết được thời hạn như cách người lớn hay than vãn. Mà nó sẽ là thực tại hay ho nơi ta tìm được một người đồng hành luôn yêu thương và cho ta mọi giá trị mình mong muốn nếu... TA TÌM ĐÚNG NGƯỜI!

Viết tới đây, tui nghĩ tui đã may mắn tìm đúng!

Và chắc vợ tui cũng vậy!

Đoán vậy đó, tại 6 năm rồi, chưa chán!

Love u honey!”.

Bài chia sẻ của Trấn Thành nhanh chóng nhận được lượt tương tác "khủng" của khán giả, bạn bè và đồng nghiệp. Trong đó, đáng chú ý là dòng bình luận của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Mr.Đàm viết: “Cần nhất là tìm đúng người chịu nổi cái nết của anh em mình - nết khùng nết điên và nết không thích bị kiểm soát của người nghệ sĩ”.

{keywords}
Quan điểm về bạn đời của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nhận về sự đồng thuận của nam MC Trấn Thành.

Với khán giả yêu thích giọng ca Say tình hẳn đều biết, Mr.Đàm từng vướng vào loạt ồn ào đời tư đã kết hôn và ly hôn tại Mỹ. Trong quá khứ nhiều scandal tình cảm cũng được khui ra thu hút nhiều sự chú ý của truyền thông và dư luận.

Trong động thái mới nhất lần này, Mr. Đàm một lần nữa khiến khán giả xì xào khi công khai bày tỏ quan điểm về tình yêu, hôn nhân với “cái nết không thích bị kiểm soát”.

Trước đó, tại một buổi talkshow giao lưu với nghệ sĩ nổi tiếng, Đàm Vĩnh Hưng từng chia sẻ về người yêu bí mật của mình suốt 3 năm qua. Anh cho biết, bạn gái của mình không thích sự nổi tiếng, mặc dù hát rất hay nhưng không muốn làm ca sĩ, vào showbiz. Người ấy chọn cho mình một cuộc sống đơn giản, bình yên đời thường, dễ chịu.

“Ngày ngày, người ấy đi làm bình thường, về nhà thì thích chăm sóc cây cối, nhà cửa, thú cưng, gia đình và chia sẻ đời sống với người thân, người mình yêu. Người ấy tuy còn nhỏ tuổi nhưng lại rất hiểu đời. Đó là người gốc Huế nhưng sống tại Mỹ nên rất sâu sắc, nhẹ nhàng, điềm tĩnh".

{keywords}

Cũng trong buổi talkshow, khi được hỏi về một đám cưới trong tương lai, Mr.Đàm cho biết, chưa dám tính đến chuyện đám cưới. Nam ca sĩ chia sẻ, đang cho cả 2 thời gian thử thách suốt mấy năm xem có cần nhau không, có thấy không thể sống thiếu nhau hay không.

Đàm Vĩnh Hưng tâm sự, luôn khuyên những người đến với mình rằng đừng nên yêu nghệ sĩ vì khi ấy bản thân họ sẽ là người khổ. Họ không thể chịu được áp lực của một người nổi tiếng.

"Một người nổi tiếng như tôi có quá nhiều sự lựa chọn, khi được tung hê, săn đón, đối diện với rất nhiều hào quang. Những điều này sẽ đánh bại tất cả tình yêu. Như vậy, người nào yêu nghệ sĩ như tôi sẽ khổ vì không thể đủ sức níu giữ tôi, khiến tôi cảm động.

Tôi nghĩ, muốn yêu nghệ sĩ thì trước tiên phải được nghệ sĩ yêu trước đã. Lúc đó, người ấy sẽ bớt khổ hơn, không phải thấp thỏm chờ đợi một tin nhắn, ánh mắt hay nụ cười của người nghệ sĩ dành cho mình theo kiểu đoái hoài", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Bạch Dương

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đang cập nhật dữ liệu !