Điểm danh những bóng hồng làng game sẽ chiếm trọn spotlight trong đám cưới khủng của Xemesis và Xoài Non

Nếu dàn mỹ nữ làng game tham dự, sợ rằng Xoài Non 2k2 của Xemesis sẽ bị họ chiếm spotlight mất.

Vào ngày 14/11, có lẽ đám cưới tiền tỷ của Xemesis và Xoài Non 2k2 là sự kiện lớn nhất mà mọi người không nên bỏ qua. Đã được 1 năm kể từ khi đám hỏi thì vào ngày 14/11, đám cưới của họ sẽ diễn ra vô cùng hoành tráng tại tòa nhà Landmark 81.

Theo đó, bên cạnh cô dâu xinh đẹp, đám cưới còn có sự góp mặt của những mỹ nữ có thể nói là thuộc hạng cực phẩm. Hãy xem những bóng hồng nào có khả năng sẽ chiếm hết spotlight của cô dâu nhé!

Là bạn thân Xemesis, thật không lạ khi MisThy nằm trong danh sách khách mời phải có. Với cá tính mạnh mẽ của mình, fan sẽ rất nóng lòng trông chờ cô nàng sẽ xuất hiện trong bộ cánh như thế nào.

Mẹ bỉm sữa Uyên Pu cũng xác nhận đã nhận thiệp hồng từ Xemesis. Fan chờ đợi sự xuất hiện của cô nàng sau khoảng thời gian có phần trầm lặng để sinh con. Sở hữu thân hình được cho là chuẩn nhất trong giới streamer, liệu cô nàng này sẽ hút hồn fan bằng bộ trang phục đặc biệt nào đây?

Tất nhiên, đám cưới của streamer giàu nhất Việt Nam thì làm sao thiếu được sự xuất hiện của Linh Ngọc Đàm. Với vẻ đẹp hút hồn của mình, không chừng spotlight của cô dâu sẽ bị cô nàng chiếm hết.

Là hot girl có tiếng từ lâu, đã thế gần đây lại bắt đầu hẹn hò với anh chàng game thủ Rambo bạn Xemesis, thật không lạ khi Trân Mèo lại xuất hiện trong đám cưới lần này.

Đi cùng với nam streamer Win.D là bóng hồng Miss Teen Nam Phương. Sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương nên Xoài Non hãy dè chừng!

Để đáp lễ với Xemesis, lần này Cris Phan chắc chắn sẽ cùng với cô vợ hot girl Mai Quỳnh Anh tham dự đám cưới lần này. Bằng sự cute lạc lối của mình, hy vọng cô không chiếm hết spotlight của cô dâu.

Lần này, streamer Hương Nhi, bạn gái của Rip113 khả năng cao sẽ cùng tham dự lễ cưới cùng với người yêu. Quen nhau đã lâu, có lẽ đây sẽ là cơ hội tốt để hai người xem xét đến việc kết hôn sau lễ cưới lần này.

Ngoài ra, dàn khách mời hot girl dự kiến sẽ còn có nhiều hot face trên mạng xã hội như Võ Ngọc Trân, Nhật Anh Wilson, Bâu, Joyce Phạm...

Ảnh: FBNV

Theo ttvn.toquoc.vn

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !