Hài hước những clip người lớn... sợ tiêm

Hiện nay việc tiêm chủng phòng dịch diễn ra phổ biến ở khắp nơi. Thế nhưng có những người lớn sợ tiêm còn hơn cả trẻ nhỏ khiến dân mạng cười ngặt nghẽo.

Để đảm bảo an toàn trước dịch bệnh, mỗi người dân cần được tiêm phòng đủ liều vắc xin phòng dịch. Tiêm phòng không chỉ để bảo vệ sức khỏe cho bản thân mà còn góp phần bảo vệ cộng đồng khỏi dịch lây lan.

Hiểu về tầm quan trọng của tiêm vắc xin phòng dịch, ngập tràn mạng xã hội là những hình ảnh người dân hưởng ứng tích cực hoạt động tiêm chủng. Tuy nhiên, cũng có những đoạn clip khiến người xem "cười ra nước mắt" với những người lớn mang tâm hồn trẻ thơ, dù lớn tuổi nhưng vẫn rất sợ cây kim tiêm nhỏ bé.

Thanh niên to béo bị mẹ mắng vì sợ tiêm

Đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại hình ảnh nam thanh niên to béo lực lưỡng đang được nhân viên y tế, người nhà và cả những người dân xung quanh động viên lẫn dọa nạt khi anh chàng sợ tiêm.

Dù mẹ không ngừng động viên con trai rằng "Tiêm có đau đâu" hay cô y tá nghiêm giọng nói "Tôi hỏi em có tiêm không?'... thì anh chàng vẫn tìm mọi cách tránh né, bỏ chạy khỏi chỗ ngồi.

Cuối cùng, có lẽ cũng ý thức được việc "câu giờ" của mình không hiệu quả lại còn ảnh hưởng tới nhiều người xung quanh đang chờ tiêm nên anh chàng đành nép vào người mẹ, quay mặt ra chỗ khác để hoàn thành mũi tiêm. 

Ở tuổi trung niên vẫn sợ tiêm

Không chỉ ở Việt Nam, trên khắp thế giới cũng có những người đàn ông to lớn nhưng có nỗi sợ của trẻ nhỏ. Mới đây, cư dân mạng lan truyền đoạn clip người đàn ông trung niên đi tiêm vắc xin ở Malaysia.

Dù nhân viên y tế chỉ mới chạm vào tay, chưa hề cắm kim tiêm nhưng người đàn ông này đã co rúm sợ hãi ngồi tụt xuống đất. Phải cần tới 1 người đàn ông khác dỗ dành ông này mới ngồi im để tiêm. Khi tiêm ông không ngừng la hét, khóc lóc như một đứa trẻ. Những người chứng kiến không khỏi bật cười, còn trêu chọc ông khi giả vờ cắm tiếp bơm tiêm lần nữa. 

Thanh niên run rẩy khi tiêm

 

Một thanh niên khác đã cần phải có một anh dân quân ôm chặt thì nhân viên y tế mới có thể tiêm cho anh chàng được. Anh run rẩy hét lạc cả giọng khi đi tiêm khiến dân mạng bật cười.

Cụ ông ôm chặt bạn già khi tiêm vắc xin

 

Mặc dù người xung quanh ra sức động viên nhưng ông chú vẫn khiến mạng xã hội "cưng xỉu" khi liên tục tỏ ra bối rối. Và rồi để hoàn thành mũi tiêm, ông chú đã phải ôm chặt người bạn già đứng cạnh mình: "Trời ơi chú này đã nói ôm dùm tôi, người ta sợ mà" - câu nói khiến người xung quanh bật cười. Dân mạng còn hẹn nhau "bạn thân ơi khi nào đi tiêm mình cover lại tình huống này nhé".

Những tình huống dễ thương, hài hước trên được cư dân mạng chia sẻ trên các trang mạng xã hội thu hút hàng triệu lượt xem, bình luận và chia sẻ của cư dân mạng:

"Đây có thể là một hội chứng sợ kim tiêm của một số người ấy. Không phải họ làm nũng hay diễn đâu";

''Do người ta bị tâm lý thôi, mỗi người có 1 nỗi sợ, như có bạn sợ con gián, người thì tay không bắt luôn'';

"Vậy là trẻ cũng sợ, già cũng sợ. Nhìn người lớn phải động viên nhau dễ thương quá. Cho người ta ôm ké một chút thôi cho đỡ sợ mà cũng làm khó nữa";

"Những hình ảnh đầy kỷ niệm dễ thương và nhớ mãi trong nạn dịch Covid. Rất dễ thương";

"Không sợ trời không sợ đất, chỉ sợ kim thôi".

Cười rách mép những pha ‘sống ảo’ nhận kết đắng cực hài hước

Cười rách mép những pha ‘sống ảo’ nhận kết đắng cực hài hước

Những cú ngã 'để đời' cùng loạt biểu cảm hài hước của các chị em khi chụp ảnh sống ảo giữa sông nước khiến dân mạng không thể nhịn cười 

Lam Giang

Clip: MXH

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Đang cập nhật dữ liệu !