Công Phượng và Viên Minh giàu có cỡ nào sau "siêu đám cưới"?

Cùng ở tuổi 25, vợ chồng Công Phượng - Viên Minh khiến nhiều người nể phục bởi thu nhập mỗi tháng và gia thế 'không phải dạng vừa'.

Hôm qua (16/11), đám cưới của Công Phượng và bạn gái Viên Minh là sự kiện đặc biệt gây chú ý. Dù xuất phát điểm của cặp đôi khác nhau, nhưng hiện tại Công Phượng và Viên Minh được đánh giá là xứng đôi khi chồng kiếm tiền tỷ mỗi tháng, vợ là tiểu thư trong gia đình quyền lực. 

Trước khi kết hôn, chuyện tình của cả hai được giữ kín suốt 3 năm. Mãi cho đến trước lễ đính hôn vào tháng 6/2020, hình ảnh và thân thế vợ sắp cưới của Công Phượng mới được hé lộ. Sau lễ cưới siêu hoành tráng vào tối ngày 16/11, công chúng có phần tò mò về cuộc sống của cặp vợ chồng sau ngày cưới và khối tài sản họ sở hữu khi về chung một nhà.

Hôn lễ của cặp đôi 9X được đánh giá là "siêu đám cưới" khi diễn ra giữa không gian sang trọng, đắt đỏ, nơi mà nhiều ngôi sao hạng A nổi tiếng như Trấn Thành, Trường Giang... từng làm đám cưới.

Hiện tại, vợ chồng Công Phượng được đánh giá là xứng đôi khi đều vô cùng giàu có.

Công Phượng: Sinh ra không ở "vạch đích" nhưng kiếm tiền tỷ mỗi tháng ở tuổi 25

Trong làng thể thao Việt Nam, Công Phượng được xem như ngôi sao sáng với mức thù lao được trả thuộc hàng "ngất ngưởng". Từ nhỏ, cuộc sống khó khăn ở vùng quê nghèo thuộc xã Mỹ Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An đã cho Công Phượng nhiều động lực để theo đuổi đam mê và thay đổi cuộc sống. Thời điểm khó khăn nhất của gia đình chân sút là vào những năm đầu 2000, khi tài sản nhà Công Phượng không có gì giá trị ngoài chiếc TV do đồng đội ở tuyển U19 Việt Nam tặng. Bố mẹ anh phải nuôi 6 miệng ăn.

Lớn lên trong gia cảnh nghèo khó nhưng Công Phượng lại trở thành chân sút kiếm tiền nhiều nhất nhì trong hàng ngũ những cầu thủ nổi tiếng.

Hiện tại, Công Phượng đã trở thành chân sút đắt giá của làng thể thao trong nước, được mệnh danh là "Messi Việt Nam". Ở tuổi 25, anh sở hữu khối tài sản đáng nể. Cuối năm 2019, Công Phượng gia nhập CLB TP.HCM với mức giá 2,5 tỷ đồng phí lót tay, nhưng thời hạn chỉ là nửa mùa giải. Điều này đồng nghĩa việc chàng tiền đạo 9X được định giá 5 tỷ đồng khi ký trọn vẹn hợp đồng. Với mức phí được nhận ngay này, Công Phượng là một trong những ngôi sao có mức phí chuyển nhượng cao nhất nhì hiện tại so với các cầu thủ tại Việt Nam.

Chưa kể, mức lương anh nhận được tại CLB này là 120 triệu đồng/tháng. Con số này vượt hẳn so với những cầu thủ đình đám từng nhận chế độ đãi ngộ đặc biệt, thậm chí Công Vinh, Như Thành… cũng nhận mức 70-80 triệu/tháng. Chưa kể, chàng tiền đạo 9X còn nhận nhiều khoản thưởng hậu hĩnh tuỳ vào thành tích sau mỗi trận đấu.

Tại Việt Nam, Công Phượng được trả mức thù lao 120 triệu/tháng khi về với CLB TP.HCM vào cuối năm 2019. Trước đó, khi sinh hoạt trong những CLB quốc tế, anh nhận mức lương cao gấp nhiều lần.

Trước đó, Công Phượng từng 3 lần tham gia thi đấu cho một số đội tuyển quốc tế. Mỗi lần xuất ngoại như thế, dù không tiết lộ con số thu về nhưng ai cũng ngầm hiểu chi phí để có được chân sút này rất cao. Có thời điểm, một đơn vị nước ngoài cho biết đã trả mức phí 10.000 USD mỗi tháng (tương đương hơn 230 triệu đồng) để mời Công Phượng tham gia thi đấu riêng.

Không chỉ tính những khoản chi phí được nhận cố định, thưởng theo mỗi bàn thắng…, Công Phượng còn là gương mặt có nhiều hợp đồng quảng cáo của làng thể thao Việt Nam, trong đó có nhiều nhãn hàng cộng tác với anh 5-6 năm. Với mỗi hợp đồng như vậy, chân sút 9X bỏ túi hàng tỷ đồng.

Từ việc tham gia thi đấu cho tới "lấn sân" kinh doanh, thu nhập mỗi tháng của chàng trai sinh năm 1995 ở mức hàng tỷ đồng.

Năm 2019, Công Phượng thành lập công ty trong lĩnh vực tiếp thị thể thao, giữ vai trò chủ tịch. Với số tiền kiếm được từ đam mê bóng đá, anh được tờ báo Khaleej Times của UAE nhắc đến với sự ngưỡng mộ. "Đây là cầu thủ sinh ra ở một vùng quê nghèo nhưng hiện là một trong những cầu thủ bóng đá giàu nhất quốc gia này", Khaleej Times viết về tiền đạo 25 tuổi của Việt Nam.

Chưa dừng lại ở đó, Công Phượng còn “hái ra tiền” từ việc kinh doanh chuỗi cà phê riêng, đồng sở hữu một nhà hàng có vị trí đắc địa tại sân bay Tân Sơn Nhất. Nhiều nguồn tin cho biết, có thời điểm Công Phượng thu về hàng chục tỷ từ việc tham gia kinh doanh các mô hình khác nhau. Thời gian gần đây, anh còn bắt tay với đồng đội để mở quán bánh tráng thịt heo. 

Công Phượng có một chuỗi cửa hàng khi đi theo mô hình kinh doanh cà phê.

Đến nay, chàng cầu thủ đã tự tích luỹ cho mình khối tài sản đáng mơ ước ở tuổi 25.

Viên Minh: Tiểu thư nhà giàu, gia thế quyền lực

Kết hôn với Công Phượng, Viên Minh - cô gái sinh năm 1995 - được xem là rất xứng đôi với chàng cầu thủ "kiếm tiền như nước". Được biết, gia đình Viên Minh "không phải dạng vừa" khi là tiểu thư trong gia đình quyền lực, bố là Giám đốc Ngân hàng nhà nước Việt Nam chi nhánh TP.HCM. 

Về trình độ học vấn, Viên Minh từng tốt nghiệp loại xuất sắc chương trình Thạc sĩ ngành Quản trị Kinh Doanh của Đại học quốc tế RMIT vào tháng 8/2019. Hiện tại, Viên Minh đang làm việc cho công ty của gia đình ở TP.HCM, đồng thời quản lý và phát triển công ty riêng của Công Phượng thành lập năm 2019. 

Vợ Công Phượng cũng sinh năm 1995, có học vấn xuất sắc và gia thế làm nhiều người ngưỡng mộ.

Bố vợ của Công Phượng là ông Tô Duy Lâm, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP.HCM 2 nhiệm kỳ.

Theo phunuvietnam.vn

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đang cập nhật dữ liệu !