Cộng đồng mạng háo hức mong chờ 'Táo gái' Lâm Vĩ Dạ trong Táo quân năm nay

Táo quân luôn là chương trình giải trí được cộng đồng mạng quan tâm mỗi khi Tết đến xuân về. Năm nay, ngoài dàn diễn viên "gạo cội" như Xuân Bắc, Công Lý, Chí Trung,... hé lộ một nữ diễn viên mới là Lâm Vĩ Dạ khiến cộng đồng mạng háo hức.

{keywords}
 

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Chí Trung đã chia sẻ một bức ảnh nữ danh hài Lâm Vỹ Dạ bên 200 trang kịch bản với caption đầy ẩn ý: “Thiên Đình bổ xung thêm “Tái Gáo” làm anh em rộn hết cả ràng...kkk! Ái biết đô?”

Vậy là trên các trang mạng xã hội, những bài chia sẻ thông tin của nghệ sĩ Chí Trung về sự xuất hiện của nữ diễn viên đại diện làng hài phía Nam tham gia Táo quân 2021 đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. 

Ngay lập tức bài đăng nhận về hàng ngàn lượt tương tác, cư dân mạng thi nhau bàn tán về sự xuất hiện mới lạ này. "Bởi theo tiền lệ thì khi bất kỳ nghệ sĩ nào tham gia Táo Quân cũng phải trải qua 1 vòng casting vô cùng gay gắt của cộng đồng mạng. Mong Dạ vững tâm lý khi đọc comment của cộng đồng mạng", 

{keywords}

Hình ảnh nữ diễn viên Lâm Vĩ Dạ trong hậu trường tập Táo Quân do nghệ sĩ Chí Trung chia sẻ trên trang cá nhân

"Lâm Vỹ Dạ đóng táo hợp này, độ tuổi và nét diễn tự nhiên không màu mè";

"Chị này ứng biến nhanh lẹ duyên dáng! Không có gì để chê"

{keywords}
 

Trước đó, Nghệ sĩ Chí Trung cũng mới đăng bức ảnh dàn diễn viên “triệu đô” với khuôn mặt bơ phờ, đầu tóc “rối bời” - sắp kết thúc một ngày tập Táo.

"Quá vất vả, đấy chính là những gì mà các Táo đang phải trải qua để màn trở lại lần này tuyệt vời nhất. Thử hỏi nếu không phải là từ đam mê thì làm sao mà có thể cố gắng nhiều như vậy?"

"Làm gì cũng phải có nhiệt huyết, đam mê, cống hiến thì mới chu toàn được. Chúc các chú các anh chị có những thành công như mong đợi, để đêm 30 không chỉ có giao thừa mà còn thêm nhiều niềm vui cho mọi người. Mong mọi người giữ gìn sức khoẻ nhé!"

"Với tôi thì Táo quân là chương trình khá đặc sắc và thực tế!"

 

Như vậy, sau nhiều lần thay đổi nhân sự tham gia, đến phút cuối chỉ còn lại các nghệ sĩ như: NSƯT Quốc Khánh - Ngọc Hoàng, NSƯT Xuân Bắc - Nam Tào, NSND Công Lý - Bắc Đẩu, NSƯT Chí Trung - Táo Giáo dục, NSƯT Quang Thắng - Táo Kinh tế, NSND Tự Long - Táo Xã hội, nghệ sĩ Vân Dung - Táo Y tế, NSƯT Phùng Tiến Minh - Thiên Lôi... Ngoài ra, các nghệ sĩ trẻ như: Duy Nam, Mạnh Dũng, Trung "ruồi", Mạnh Hưng... sẽ đảm nhận các vai phụ nhưng hứa hẹn sẽ có những màn tung hứng "siêu độc". 

Tối 26/1, Táo Quân 2021 sẽ bước vào buổi tổng duyệt đầu tiên sau 18 ngày tập luyện tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội). Đến thời điểm hiện tại, mọi người trong ê-kíp đang ráo riết hoàn thiện nốt các khâu cuối cùng cho buổi tổng duyệt đầu tiên.

 

Lam Giang

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đang cập nhật dữ liệu !