Con gái MC Diệp Chi cao vượt trội khi 9 tuổi, không dám nghĩ chuyện làm người mẫu

Nữ MC của hàng loạt chương trình nổi tiếng của Đài VTV cho biết, con gái mới 9 tuổi đã cao gần bằng mẹ.

MC Diệp Chi là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình qua nhiều chương trình nổi tiếng như Rung chuông vàng, Đường lên đỉnh Olympia và Điều ước thứ 7… Cô đã có 14 năm gắn bó với công việc dẫn chương trình tại Đài Truyền hình Việt Nam.

Ngoài vai trò MC, cô còn là đạo diễn sản xuất. Về đời tư, cô khá kín tiếng về chuyện tình cảm, không chia sẻ bất kỳ thông tin gì ngay khi có cả tin đồn đã ly hôn chồng là đồng nghiệp. Trên trang cá nhân, cô chỉ thường xuyên đăng hình ảnh con gái Sumo và những chuyến đi du lịch cùng nhau. 

MC Diệp Chi và MC Trung Kiên kết hôn từ năm 2010. Về sau cô ít nhắc đến người bạn đời và có tin đồn cả hai đã âm thầm ly hôn. Tuy nhiên, nữ MC 8X không chia sẻ bất cứ điều gì về đời tư.

Mới đây, nữ MC sinh năm 1986 vừa đăng tải bức ảnh cô cùng con gái đi dạo biển, chia sẻ về việc con gái lớn nhanh như thổi khi mới 9 tuổi. MC Diệp Chi viết: “Hai chị em mà nhìn dáng vóc không biết bên nào là chị, bên nào là em. Thật sự hoảng với tốc độ lớn của An Nhiên đó em ơi. Em mới 9 tuổi thôi mà, hai năm nữa mẹ sẽ đứng đến đâu đây em”.

Nhiều đồng nghiệp, bạn bè của cô cũng bất ngờ khi bé Sumo ngày càng ra dáng thiếu nữ, cao lớn xinh đẹp. Thậm chí, nhiều lời bình luận còn dự đoán tương lai con gái của Diệp Chi sẽ trở thành siêu mẫu với đôi chân dài như vậy. Trước ý kiến này, nữ MC 8X hài hước đáp: “Em tomboy lắm, không có cái viễn cảnh người mẫu đâu".

Diệp Chi khoe hình ảnh con gái lớn phổng phao, gần bằng mẹ.

Trước đó, MC Diệp Chi từng nhiều lần chia sẻ về ái nữ đầu lòng, cho biết bé Sumo từ nhỏ đã được rèn tính tự lập, sống tình cảm với gia đình và ý thức phụ mẹ nhiều công việc trong nhà. Dù mới 9 tuổi nhưng bé Sumo đã thành thạo việc dọn dẹp nhà cửa, nấu ăn, rửa chén… Cô bé thường xuyên tâm sự, gần gũi chia sẻ suy nghĩ với mẹ. Nữ MC “Rung Chuông Vàng” thừa nhận cuộc sống có nhiều nỗi trăn trở nhưng Sumo luôn là động lực tiếp thêm sức mạnh cho cô.

"Cuộc đời mẹ thật quá may mắn khi có nàng. Bất kỳ lúc nào muốn lả đi, cứ về nhìn em bé này cười nói, quàng tay ôm mẹ, thủ thỉ "thương mẹ, thương mẹ" là phải xốc dậy tinh thần ngay lập tức. Nói gì con cũng tiếp thu, bảo gì con cũng nghe, cũng làm. Thế nên mình chẳng mấy khi phải cau có, bực bội. Con cũng là một bạn nhỏ cực kỳ vui vẻ, vì ít khi phải phụng phịu, dỗi dằn với mẹ. Mọi thứ đều có thể nói được cùng nhau, sao phải hờn dỗi cho mất thời gian” - MC Diệp Chi từng tâm sự về con gái.

Con gái của Diệp Chi cao lớn xinh đẹp. Bé Sumo là fan cứng của nhóm nhạc Hàn Quốc Twice. 

MC Diệp Chi cũng từng chia sẻ những chuyến đi tự lập của hai mẹ con, muốn con trải nghiệm để trưởng thành. Cô viết: "Lớn lên cùng nhau trên những chuyến đi, mẹ bớt ngờ nghệch, loay hoay còn em thì thêm cứng cáp. Sau chuyến đầu tiên, em về nhà, mọi người nhận không ra vì da đen quá, tóc loe hoe vì nắng, người lại còn sụt gần 1 cân. Ai nhìn cũng kêu xót mà sao với mẹ, mấy chuyện ấy vặt vãnh quá chừng. Một rổ trải nghiệm mắt không thấy được nên chẳng ai nhắc tới. Em đã cứng cỏi, ra dáng, tự lập và can đảm lên biết bao nhiêu... Mẹ bất ngờ, mẹ tự hào lắm.

Đi cùng nhau, chẳng ai phải quá lệ thuộc, dựa dẫm vào ai. Với mẹ, em là người bạn đồng hành tuyệt nhất. Em biết tự xoay xở phần mình và biết cùng mẹ san sẻ hết mọi sự suôn sẻ lẫn khó khăn, chẳng bao giờ ca thán, cũng chưa một lần bàn lùi. Cứ thế mỗi năm là ít nhất cùng nhau đi một chuyến dài, với bao nhiêu chuyện (phần lớn là) vui, kể mãi không hết".

Từ nhỏ, bé Sumo đã cùng mẹ đi du lịch nhiều nơi trên thế giới.

MC Diệp Chi từng nhận xét về con gái: "Sumo luôn có 1001 cách để khiến mẹ vui. Mà thực ra chỉ cần về đến nhà ngắm bạn là mẹ đã thấy bao nhiêu thứ mệt tiêu tan thành khói hết rồi". Vì công việc MC Diệp Chi khá bận rộn nên bé Sumo cũng khá tự lập, tuy còn nhỏ tuổi nhưng bé đã biết nấu cơm để đợi mẹ về.

Năm 2019, nữ MC cùng với con gái đã chuyển đến một căn hộ cao cấp, nội thất trong nhà khá sang trọng. Thời gian ở nhà, cô thích lắng nghe con gái đàn hát cho mình và thích cắm hoa để giải tỏa stress sau những giờ làm việc căng thẳng.

MC Diệp Chi cũng chia sẻ, con gái là bông hoa đẹp nhất đời chị, một bông hoa an nhiên giữa cuộc sống bận rộn.

Theo phunuvietnam.vn

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !