Cô nàng TikToker nhập vai 'người nhà Đài' trên ruộng cấy thu hút 5 triệu lượt xem

Khi bạn đam mê làm phóng viên nhưng bố mẹ lại bắt đi cấy thì kết quả là đây!

Mới đây, một nhóm diễn đàn mạng xã hội đã chia sẻ một đoạn clip khiến ai xem cũng phải tròn mắt về sự chuyên nghiệp, mượt mà của một bạn trẻ "nhập vai" phóng viên thường trú.

Đoạn clip này tuy chỉ dài 30s nhưng đã thu hút được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Xuất hiện trong trang phục làm nông, thêm chiếc nón và đôi ủng, trên tay cầm một bó mạ nhỏ làm micro, cô gái không son phấn nhưng vẫn rất tự tin nói:

“Kính chào quý vị và các bạn.

Hiện tại Hồng đang có mặt tại điểm cấy tỉnh Thái Nguyên. Dưới thời tiết lạnh giá 15 độ C, 3 bạn sinh viên đại diện cho 3 trường đại học: Đại học Công Nghiệp dệt may Hà Nội, Đại học Y Thái Nguyên, Đại học Công Nghiệp Hà Nội đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 1,3 xào cấy trong 7 tiếng đồng hồ. Dương Hồng - phóng viên thường trú tại điểm cấy tỉnh Thái Nguyên".

{keywords}
Màn dẫn tự tin, trôi chảy của Dương Hồng nhận được "cơn mưa" lời khen từ cộng đồng mạng
{keywords}

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn clip đã nhận về hàng trăm bình luận. Bên cạnh những lời khen thì có một tài khoản còn mạnh dạn gắn thẻ tên của Trung tâm tin tức VTV24 và nói rằng: “Xem xét tuyển nhân sự nè ad, một phóng viên rất tiềm năng!”.

Tuy nhiên, cũng có nhiều góp ý cho “phóng viên tập sự”:

- Lần sau bạn nên đứng 2 chân chụm lại cho chuyên nghiệp nhé!

- Làm phóng viên thì tốt rồi nhưng cần tập trung vào công việc chính là gieo cấy nha các cô gái ơi. Có 1,3 xào ruộng mà mất đến 7 giờ đồng hồ thì hơi lâu đó!

Được biết, nhân vật chính trong clip trên là cô nàng Dương Hồng, hiện đang là sinh viên​​ năm cuối trường ĐH Công nghiệp Dệt may Hà Nội. Cô nàng hiện sở hữu một kênh Tik Tok với gần 100 nghìn lượt người theo dõi. 10X gây chú ý với loạt clip có chủ đề đơn giản, lấy ý tưởng từ những câu chuyện bản thân đã trải qua hay đơn giản là nhịp sống đang diễn ra với góc nhìn mới, vui vẻ.

Chia sẻ với Infonet, Hồng Dương cho biết, đoạn clip được cô quay lại ngẫu nhiên trong những ngày về quê đón Tết cùng gia đình tại Thái Nguyên. Nữ sinh cũng vô cùng bất ngờ và hạnh phúc khi chỉ sau vài ngày đăng tải trên mạng xã hội Tik Tok đã thu hút gần 5 triệu view.

{keywords}
Dương Hồng sở hữu vẻ ngoài cá tính
{keywords}
{keywords}

Đoạn clip hiện tại vẫn đang được chia sẻ rộng rãi trên nhiều nền tảng mạng xã hội. Đúng là tài không đợi tuổi, qua đoạn clip nhiều người còn tự nhủ chỉ cần có đam mê, bất kể đâu, thời điểm nào cũng có thể giúp bản thân tỏa sáng.

Bạch Dương

Ảnh: NVCC

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Đang cập nhật dữ liệu !