Cô giáo mắng học sinh "óc lợn" khiến MXH dậy sóng năm ấy, chức vụ hiện tại gây ngỡ ngàng

Cô Tuyến từng là nhân vật bị ghét nhất nhì MXH vì những lùm xùm phát ngôn.

Năm 2018, mạng xã hội Việt Nam từng dậy sóng trước những phát ngôn của một cô giáo dạy tiếng Anh. Cụ thể cô giáo Nguyễn Thị Kim Tuyến (sáng lập viên Trung tâm Anh ngữ MST) đã chửi và có những lời lẽ tục tĩu với học viên ngay trong lớp học.

Mâu thuẫn đến từ việc học viên đã làm bài tập nhưng quên mang nộp cho cô giáo và bị phạt 100.000 đồng. Lời qua tiếng lại, cô Tuyến liên tục xưng hô mày tao, thậm chí còn gọi học viên bằng những từ miệt thị như "đồ rẻ rách", "mặt người óc lợn",...

Từng thẳng mặt chửi học sinh là "óc lợn", cô giáo khiến MXH dậy sóng năm ấy giờ thay đổi chóng mặt, chức vụ hiện tại gây ngỡ ngàng - Ảnh 1.

Cô Kim Tuyến có những lời lẽ không hay với học viên.

Vụ việc sau đó khiến cô Kim Tuyến bị chỉ trích nặng nề về tư cách, phẩm chất giáo viên. Thời điểm đó, cô giáo này bị cộng đồng mạng gửi rất nhiều tin nhắn, bình luận "ném đá". Vì mức độ nghiêm trọng, cơ quan chức năng đã vào cuộc và ra quyết định xử phạt 20 triệu đồng, giải thể trung tâm tiếng Anh của cô Tuyến. Còn riêng cô giáo Tuyến thì bị phạt 5 triệu đồng và buộc phải ngưng mọi hoạt động giảng dạy.

Trả lời báo chí, cô giáo này cũng thừa nhận lỗi lầm: "Tôi nhận sai. Tôi đã không biết cách tiết chế cảm xúc trong thời điểm đó. Những lời nói của tôi là không phù hợp trong hoàn cảnh đó. Tôi đã nhận được bài học cho riêng mình.

Tôi phải có những phương pháp phù hợp hơn cho những học viên không theo khuôn phép ngay từ đầu, giúp học hiểu giá trị sẽ nhận được để có thể đi vào đúng khuôn phép hơn". Cô Tuyến cũng phải khóa trang Facebook cá nhân để tránh sự tấn công của cư dân mạng.

Từng thẳng mặt chửi học sinh là "óc lợn", cô giáo khiến MXH dậy sóng năm ấy giờ thay đổi chóng mặt, chức vụ hiện tại gây ngỡ ngàng - Ảnh 2.

Cô Tuyến hiện tại là CEO của một trung tâm tiếng Anh 

Sau một thời gian tạm lánh mạng xã hội, cô Tuyến dần trở lại hoạt động giảng dạy bằng những buổi livestream, giảng dạy online để truyền đạt kiến thức tiếng Anh miễn phí cho mọi người. Dù từng vướng phải lùm xùm lớn nhưng khả năng ngoại ngữ, cách phát âm, ngữ điệu của cô Tuyến vẫn được nhiều người công nhận và đánh giá cao.

Cũng vì điều này mà cô Tuyến dần được mọi người đón nhận tích cực hơn. Dù vậy, cô giáo này vẫn giữ nguyên sự nghiêm khắc khi xưa, yêu cầu học viên phải có tinh thần học tập thật nghiêm túc.

Từng thẳng mặt chửi học sinh là "óc lợn", cô giáo khiến MXH dậy sóng năm ấy giờ thay đổi chóng mặt, chức vụ hiện tại gây ngỡ ngàng - Ảnh 3.

Cô Kim Tuyến giờ là CEO của một trung tâm tiếng Anh.

Được biết, năm 2018 cô Tuyến thành lập một trung tâm tiếng Anh ở Hà Nội và hiện là CEO, kiêm giám đốc chuyên môn.  

Dân mạng bày đủ cách "xử đẹp" xe ô tô đỗ vô duyên chắn ngang cửa mà không phạm luật

Dân mạng bày đủ cách "xử đẹp" xe ô tô đỗ vô duyên chắn ngang cửa mà không phạm luật

Những vụ việc sơn vẽ, đổ chất thải lên xe ô tô đỗ chắn ngang cửa hàng, lối đi luôn gây ra hai luồng dư luận trái chiều. Và giờ đây, cư dân mạng đã bày cho nhau cách để xử lý việc này một cách "thấu tình đạt lý".

Theo Nhịp sống Việt

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đang cập nhật dữ liệu !