Cô giáo mầm non tự tay làm 'giấy chứng nhận kết hôn' khiến chồng vỡ òa hạnh phúc

"Giấy chứng nhận kết hôn handmade" này có đầy đủ thông tin cá nhân và chứa đựng tình cảm, tâm huyết của cô vợ trẻ.

Dịch bệnh Covid-19 hoành hành gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống ng]ời dân. Trong đó, nhiều cặp cô dâu - chú rể không thể tiến hành tổ chức đám cưới, đăng ký kết hôn như dự định. Nhiều gia đình đã quyết định tổ chức đám cưới online, gặp mặt nhau qua màn hình để đảm bảo phòng dịch và chúc phúc cho đôi uyên ương.

Với vợ chồng chị Huỳnh Như (sống tại TPHCM, chị hiện là giáo viên mầm non), dù may mắn tổ chức được đám cưới vào hồi tháng 3 trước khi dịch bệnh bùng phát nhưng hai người lại chưa kịp làm đăng ký kết hôn.

Mới đây, chị Như đã tự tay làm "giấy chứng nhận kết hôn" để tạo bất ngờ cho chồng, đồng thời cũng tạo thêm gia vị ngọt ngào cho đời sống hôn nhân. 

{keywords}
Chị Huỳnh Như tự tay làm "giấy chứng nhận kết hôn" khiến chồng bất ngờ vì hạnh phúc.
{keywords}
Chị Huỳnh Như hạnh phúc bên chồng.

Anh Nguyễn Chí Hào (25 tuổi, chồng của chị Huỳnh Như) chia sẻ: "Vợ mình làm tỉ mỉ lắm. Mặc dù bầu bí mà cô ấy ngồi từ 9h tối đến tận 12h đêm. Lúc thấy vợ hì hục làm, mình cũng không biết cô ấy làm gì, cứ nghĩ vợ rảnh rỗi nên ngồi vẽ cho đỡ nhàm chán. Nhưng sau đó mình bất ngờ khi cô ấy làm "giấy chứng nhận kết hôn". 

Vợ làm việc này có thể là do mình hay than thở chuyện không làm được giấy chứng nhận kết hôn bởi cô ấy đã mang bầu đến tháng thứ 3 rồi. Mình sợ sau khi con sinh ra khó làm giấy khai sinh. Có thể cô ấy nghĩ mình buồn về chuyện này nên đã nghĩ ra cách này để cho mình yên tâm.

Khi cầm "giấy chứng nhận kết hôn" do chính vợ làm trên tay, mình hạnh phúc không nói nên lời.

Khi làm xong, cô ấy bảo ký vào mà mình vừa buồn cười vừa thấy đáng yêu. Hiện bọn mình đã liên hệ ép plastic để trưng bày rồi".

{keywords}
Chị Huỳnh Như luôn tự hào về người chồng chính trực, chu đáo và quan tâm vợ.

Tiết lộ thêm về chuyện tình cảm của hai vợ chồng, anh Hào cho hay cơ duyên họ đến với nhau rất tình cờ khi cùng tham gia 1 nhóm xem phim trên mạng xã hội rồi gặp nhau trong lần offline.

Hai người cảm mến nhau ngay từ lần gặp đầu tiên. Dần dần họ kết bạn trên mạng xã hội, trò chuyện và tỏ tình với nhau.

"Yêu nhau được tầm 6 tháng thì bọn mình đi Đà Lạt với nhau. Lúc lên Đà Lạt cứ nghĩ bọn mình dính "lời nguyền Đà Lạt" giống như một số cặp đôi khác vì hôm đó bọn mình cãi nhau lớn lắm. 

Hôm ấy mình khóc nhiều, anh ấy thì biết lỗi sai nên xin lỗi mình. Mình bảo: "Có thể đây là lần đầu tiên cũng như là lần cuối cùng 2 đứa đến Đà Lạt với nhau". Anh ấy nói: "Nếu lần sau mình đến Đà Lạt, lần đó anh sẽ cầu hôn em luôn. Tròn 1 năm yêu nhau, mình sẽ cưới nhau luôn. Em có thể không tin nhưng anh sẽ làm được. Chỉ cần em bên anh thôi!".

Và lần sau bọn mình đi Đà Lạt thì anh ấy cũng cầu hôn mình trên đó thật. Ngày cưới của bọn mình cũng đúng vào ngày tròn 1 năm yêu nhau", Huỳnh Như kể.

{keywords}
 

Sau thời gian yêu rồi làm vợ Chí Hào, Huỳnh Như cảm nhận người đàn ông của mình chính trực, rất chu đáo và quan tâm vợ. Cô nàng tự nhận bản thân là người rất "bướng" nhưng chồng lại luôn nhường nhịn và biết cách giải quyết mọi vấn đề mâu thuẫn trong cuộc sống một cách hợp tình hợp lý nhất.

Trong khi đó Chí Hào cảm thấy vợ tuy có chút "cứng đầu" nhưng lại rất vui vẻ, đáng yêu. Chính nét hồn nhiên của cô làm anh "say nắng" và ngày càng yêu thương nhau hơn.

"Dù trải qua nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh nhưng bọn mình vẫn cảm thấy rất hạnh phúc. 

Trước mắt cả 2 vẫn đang cố gắng làm việc online để kiếm thêm thu nhập và chuẩn bị chào đón 1 thành viên mới của gia đình. Mình hi vọng những năm về sau cả 2 cùng nhìn lại đoạn đường trải qua và tự hào vì đã đến với nhau", Chí Hào tâm sự.

Thiên An

Ảnh: NVCC

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đang cập nhật dữ liệu !