Cô giáo mầm non cho trẻ nhịn đói để “nhắc nhẹ” phụ huynh chậm đóng tiền ăn cho con

Mặc cho bé trai khóc lóc, xin đồ ăn, cô giáo vẫn phớt lờ, về sau mới chịu đưa cho cậu bé một chút đồ ăn giống như đồ còn thừa lại.

Câu chuyện đôi khi giáo viên phải nhắc nhở phụ huynh việc đóng tiền học, tiền ăn cho con đúng hạn không quá lạ, nhưng việc tác động thông qua trẻ có thể gây ảnh hưởng tiêu cực đến tâm lý ngây thơ của trẻ.

Mới đây, các phụ huynh ở Trì Châu, An Huy, Trung Quốc vô cùng phẫn nộ trước việc một cô giáo mầm non đã cho trẻ nhịn đói để "nhắc nhẹ" phụ huynh chậm đóng tiền ăn cho con.

Được biết, chỉ vì phụ huynh chậm trả tiền ăn một ngày, để "nhắc nhẹ" phụ huynh, cô giáo đã quay một đoạn clip cho thấy cảnh bé trai cầm một chiếc bát trống không để xin cô đồ ăn nhưng bị cô phớt lờ.

Cụ thể, từ hình ảnh trong clip cho thấy đó là vào giờ ăn sáng, trong khi các học sinh khác đang được ngồi ăn sáng tại lớp, thì có một bé trai đang cầm chiếc bát trống không khóc và xin cô giáo cho ăn nhưng cô giáo tỏ ra không quan tâm, về cuối, cô mới chịu đưa cho cậu bé một chút thức ăn, nhìn qua giống như đồ ăn thừa còn lại.

Cô giáo mầm non cho trẻ nhịn đói để “nhắc nhẹ” phụ huynh chậm đóng tiền ăn cho con: “Giáo viên vậy khác gì mẹ mìn hay không?” - Ảnh 1.

Dù bé trai khóc lóc xin cô đồ ăn nhưng cô giáo vẫn phớt lờ không cho để "nhắc" bố mẹ việc đóng tiền ăn cho con

Sau khi quay, cô giáo mầm non này đã gửi clip cho bố mẹ của bé trai với mục đích nhắc nhở họ đã chậm đóng tiền ăn cho con mình. Nhận được đoạn clip, bố mẹ của cậu bé vô cùng phẫn nộ, chia sẻ sự việc lên truyền thông để làm rõ mọi việc.

Sự việc nhanh chóng nhận được sự chú ý của dư luận, nhiều người cảm thấy bất bình, chỉ trích hành động của cô giáo mầm non, đa số cho rằng cô giáo hành xử kém và quá đáng, dù bố mẹ có chậm đóng tiền ăn cho con thì cô giáo cũng không thể cư xử như vậy.

Thêm vào đó, đây là trường hợp mới chỉ chậm một ngày, vẫn chưa có tin nhắn hay thông báo nhắc nhở cho gia đình.

Nhiều người để lại bình luận bức xúc: "Sao có thể để cho một đứa trẻ bị đói như vậy, dù có là chưa đóng tiền ăn cũng không thể như vậy!", "Không hiểu cô giáo kiểu gì? Với mẹ mìn có khác gì nhau không? Một đứa trẻ thì ăn được bao nhiêu chứ?", "Đáng lẽ phải cho trẻ ăn trước, có gì trao đổi với phụ huynh chứ, cô giáo này không xứng đáng được làm giáo viên, không hiểu sao có thể trở thành giáo viên được"...

Sự việc càng nhận về những bình luận phẫn nộ sau khi nhà trường tiếp nhận vụ việc và thông báo kết quả điều tra nhanh, theo đó, phụ huynh của cậu bé đã đóng tiền đầy đủ ngay từ khi kỳ học mới bắt đầu, thậm chí gia đình đã đóng luôn cả kỳ. Sự việc xảy ra là do giáo viên quên bổ sung danh sách. Khi đối chiếu danh sách, cô giáo phát hiện bố mẹ cậu bé chưa đóng tiền ăn sáng cho con nên không muốn cho cậu bé ăn mới gửi clip như vậy.

Thực tế, khi phát sinh các khoản nộp, hay có khúc mắc gì, giáo viên chủ nhiệm cần liên hệ trực tiếp và trao đổi thống nhất với phụ huynh sẽ nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Đình chỉ cơ sở mầm non có cô giáo nhét giẻ vào mồm bé trai 1 tuổi

Đình chỉ cơ sở mầm non có cô giáo nhét giẻ vào mồm bé trai 1 tuổi

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh cô giáo mầm non nhét giẻ vào miệng, ghì chặt tay chân, mặc cho bé trai khoảng 10 tháng tuổi kêu khóc thất thanh.

 

Theo nhipsongviet.toquoc.vn

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !