4 năm sau khi mẹ chồng tặng vương miện 100 cây vàng, cô dâu Nam Định giờ ra sao?

4 năm trước, cô gái ở Nam Định gây xôn xao mạng xã hội khi được rước về nhà chồng là tòa lâu đài, vương miện vàng 100 cây vàng nhiều trang sức đeo không hết.

Siêu đám dưới với lâu đài, vàng không đếm xuể

Đầu năm 2016, cư dân mạng từng được “phen” xôn xao trước loạt ảnh về “siêu” đám cưới tại lâu đài Lan Khoa Khuê ở Nam Định.

Theo đó, ông chủ lâu đài có tên Lan Khoa Khuê - ông Nguyễn Văn Khuê (61 tuổi) vốn là một triệu phú nổi tiếng ở xã Hải Minh, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định đã tổ chức một lễ cưới đình đám để cưới vợ cho con trai là Nguyễn Anh Khoa.

Empty

 Lễ cưới diễn ra hoàng tráng trong lâu đài

Empty

Hôn lễ được tổ chức trong tòa lâu đài tráng lệ 5 tầng của gia đình. Chú rể rước dâu bằng chiếc xe Mercedes-Benz G63 AMG, trị giá 14 tỷ đồng. Đặc biệt, cô dâu được gia đình nhà chồng tặng một chiếc vương miện trị giá 100 cây vàng.

Theo như miêu tả của một số bạn trẻ có mặt tại đó: “Người dân đến đây xem còn đông hơn đi hội. Lâu đài cả nghìn m2 không còn chỗ đứng”.

Empty

 Lễ cưới thu hút sự quan tâm của một vùng

Đặc biệt, thực đơn tiệc cưới cũng vô cùng hoành tráng với 18 món đều là những “cao lương mỹ vị” như: bồ câu tần thuốc bắc, dê núi hấp lá chanh, chả mực Hạ Long, thỏ chiên vừng, cá vược hấp xì dầu, ba ba rang muối…

Empty
Empty
Empty

 Tòa lâu đài diễn ra lễ cưới

Cuộc sống của cô dâu được mẹ chồng tặng 100 cây vàng giờ ra sao?

Sau gần 4 năm gây “bão” khi tổ chức đám cưới “khủng”, cuộc sống hiện tại của cặp đôi khiến không ít cư dân mạng tò mò.

Empty

Hình ảnh cô dâu cùng chồng du lịch khắp nơi

Trên trang cá nhân, cặp đôi Anh Khoa - Minh Nguyệt vẫn thường chia sẻ những hình ảnh tình tứ, hạnh phúc bên nhau. Cả hai khiến dân tình ngưỡng mộ khi có cuộc sống sang chảnh, check-in ở các địa điểm nổi tiếng trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, “cô dâu 100 cây vàng” cũng không ngần ngại dành lời khen “có cánh” đến ông xã của mình trên mạng xã hội.

Empty
Empty
Empty

 Cả hai thường xuyên chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào

Sau 4 năm về chung một nhà, cặp đôi cũng đã chào đón quý tử đầu lòng. Cả gia đình thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc bên nhau.

Empty

Quý tử đầu lòng kháu khỉnh của hai vợ chồng

Theo giadinhvietnam

 

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !