Cô bé 3 tuổi dễ thương với thông điệp 5K lan tỏa khắp mạng xã hội

Hình ảnh cô bé 3 tuổi với gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu và những biểu cảm cực dễ thương cùng thông điệp 5K phòng dịch Covid-19 khiến dân tình thích thú.

Mới đây cư dân mạng rần rần chia sẻ bộ ảnh của một em bé vô cùng đáng yêu với thông điệp 5K. Theo tìm hiểu của PV Infonet, cô bé 3 tuổi trong bộ ảnh là Vũ Trúc Linh (Thái Bình).

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

Người cùng thực hiện bộ ảnh với bé Linh cũng là tác giả bộ ảnh là nhiếp ảnh gia Vũ Ngọc Thiện (bố bé Linh, SN 1989, hiện đang sinh sống tại TP. Thái Bình).

Chia sẻ về ý tưởng thực hiện bộ ảnh này anh Ngọc Thiện cho hay: "Mình nảy ra ý tưởng cùng con gái thực hiện bộ ảnh này khi dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, trong khi được tuyên truyền, nhắc nhở nhưng nhiều người vẫn coi nhẹ việc thực hiện 5K để đảm bảo an toàn phòng chống dịch.

Với bộ ảnh này mình mong muốn mọi người hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của 5K (khẩu trang, khoảng cách, khử khuẩn, không tụ tập, khai báo y tế) trong công tác phòng chống dịch bệnh và nghiêm túc thực hiện 5K để Việt Nam nhanh chóng chiến thắng dịch bệnh".

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

Trong bộ ảnh, bé Trúc Linh đeo chiếc khẩu trang nhưng những cử chỉ của bé vô cùng đáng yêu khiến nhiều người thích thú.

Bộ ảnh vừa đơn giản nhưng dễ hiểu khiến mọi người ý thức hơn về hành động của mình, đặc biệt là thực hiện nghiêm túc thông điệp 5K giúp nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh.

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

Được biết, bộ ảnh được hai bố con anh Thiện lên ý tưởng và chụp ảnh mất khoảng nửa ngày. Những biểu cảm và hành động của bé Trúc Linh hoàn toàn là hành động tự nhiên chứ không cần lên kịch bản hay chụp đi chụp lại nhiều lần.

"Trúc Linh cũng hay xem các chương trình thời sự cùng bố mẹ nên con cũng hiểu được trước dịch bệnh để bảo vệ mình và những người xung quanh ra đường con chủ động đeo khẩu trang, dùng nước khử khuẩn. Bé rất thích thú khi cùng bố thực hiện bộ ảnh tuyên truyền thông điệp 5K", anh Thiện cho biết.

{keywords}
Thực hiện thông điệp 5K nhất định chúng ta sẽ chiến thắng Covid-19 
{keywords}
Anh Vũ Ngọc Thiện - tác giả bộ ảnh

Anh Ngọc Thiện chia sẻ thêm, việc chọn áo dài cho bé Linh trong bộ ảnh vì đây là trang phục gần gũi, gắn liền với người Việt Nam. Anh Thiện mong rằng bộ ảnh có thể góp phần lan tỏa mạnh mẽ theo thông điệp 5K nhằm kêu gọi những người xung quanh mình hãy thực hiện nghiêm túc các biện pháp thiết thực phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Hoàng Thanh

Ảnh: NVCC

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Đang cập nhật dữ liệu !