Clip gà con lẽo đẽo theo 'bố chó' gây cười ngặt nghẽo

Xem clip hi hữu này, cư dân mạng bật cười và xác nhận đúng là có tình cảm vượt định kiến loài! 

Mới đây trên mạng xã hội, một tài khoản có tên là T.H đã chia sẻ tình huống hài hước về động vật nhà mình. Theo đó, vào một ngày đẹp trời chú chó của gia đình bất ngờ "lên chức bố" khi một bạn gà con mới nở lẽo đẽo chạy theo sau.

Theo chia sẻ của chủ nhân clip trên mạng xã hội, chú gà con do nở muộn nhất đàn nên bị mẹ gà mái hắt hủi, không nhận vào đàn. Hễ gà con đến gần là mẹ gà lại hắt hủi rồi mổ liên tục đuổi đi. Cạnh ổ gà là chú chó đang nằm hóng mát. Thấy bị làm phiền và có phần "chướng mắt", chó ta mới sủa mấy tiếng dọa nạt. Kết quả là đàn gà sợ hãi bỏ đi nơi khác, còn bạn gà con lại bám theo chú chó luôn từ đó. 

{keywords}
{keywords}
{keywords}
Chú chó trở thành "ông bố ‘bất đắc dĩ"

Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã thu về hàng nghìn lượt yêu thích, bình luận và chia sẻ. Ai cũng cho rằng hành động của 2 con vật này rất dễ thương. Chú chó to đã tỏ rõ uy phong của mình, còn gà con ngây thơ thì có hành động chọn tổ ấm mới vô cùng đáng yêu.

Một số bình luận của dân mạng

- Ngày xưa tôi cũng có 1 em gà như thế, cũng bị mẹ gà hắt hủi. Chắc do em gà này khác biệt vì người nó tròn vo và phồng lên trông vừa xinh vừa lạ. Chị gái tôi bảo chắc nó bị con ếch hay cóc gì đấy phun nọc nên người nó mới căng tròn như thế. Túm lại nhìn nó đặc biệt và khác biệt so với những con khác. Rồi chẳng biết sao nó thân với tôi, cũng quấn quýt và chạy theo tôi y như này luôn. Nó kiểu nghĩ tôi là mẹ nó. Xong có 1 ngày tỉnh dậy xuống bếp tìm thì không thấy em gà đâu nữa. "Shock" lần 1 vì chị gái tôi bảo nó chết nên ném đi rồi. 

- Chạy nhìn ngó xíu ba, chạy nhanh quá con nhỏ tí hụt hơi.

- Các bạn xem bộ phim hoạt hình “bố của gà con” đi, nó cũng như này đấy!

- Mẹ con tôi đã tưởng chuyện thú vị thế này chỉ có trên phim thôi!

- Lớn lên, chú gà này sẽ biết sủa gâu gâu.

- Bố chó này cũng để ý lắm, không thấy chạy nhanh, vừa đủ cho bạn gà đi theo!

- Cưng vậy trời! 1 chiếc bố cần mẫn hết sức. 

Đây không phải lần đầu dân mạng chứng kiến sự tốt bụng và thông minh của loài chó. Vào tầm giờ năm ngoái, một người đàn ông có tên là Ralph Dorn (62 tuổi) sống ở Culpeper, Virginia (Mỹ) đã chia sẻ câu chuyện chú chó Harkey nhà mình giải cứu một con nai bị đuối nước. Trong bài đăng trên Facebook của mình, ông Dorn viết: "Không rõ bằng cách nào mà chú nai con lại ở giữa hồ, nhưng rõ ràng là Harley không hỏi tại sao, chú chó chỉ đơn giản là lao vào hành động".

{keywords}
{keywords}

Harley đã kiên trì “hộ tống” chú nai con trong suốt quãng đường bơi vào bờ. Ông Dorn đã chờ đợi sẵn trên bờ và giúp hai con vật lên bờ an toàn.

Sau khi nai con được nhấc lên khỏi mặt nước và được đặt trên bãi cỏ, Harley bắt đầu nhẹ nhàng liếm cơ thể nhỏ bé đang run rẩy vì lạnh của chú nai bé nhỏ. Ông Dorn nói với The People: "Harley không muốn xa rời nai nhỏ. Nó cứ tiếp tục liếm lông và chăm sóc cho nai con”.

Trước đó, mọi người đã được phen "lịm tim" khi được tận mắt xem cảnh thân thiết giữa chú chó Husky và mèo con. Theo đó, cô chủ có nuôi 1 bạn chó và 1 bạn mèo. Bình thường bạn mèo và bạn chó hay gây lộn với nhau lắm, nhưng từ khi mèo sinh con, chú chó lại tỏ ra thân thiện, nhường nhịn mèo con.

Bạch Dương

Clip: MXH

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đang cập nhật dữ liệu !