Phẫn nộ chủ quán nướng ở Bắc Ninh dùng "luật rừng" xử lý cô gái review không tốt

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip khiến dư luận dậy sóng về chủ một quán nướng tại Bắc Ninh đã dùng "luật rừng" đối với khách hàng khi review không tốt về món ăn của quán.

{quán nướng Bắc Ninh}
Hình ảnh cắt từ clip 

Theo nội dung clip, cô gái quỳ gối khóc lóc trước mặt chủ quán và hàng chục nhân viên. Nguyên nhân là do cô gái này đã tới quán ăn uống rồi về nhà lại có những nhận xét tiêu cực lên mạng xã hội. Thế nhưng thay vì tiếp thu rút kinh nghiệm để sửa đổi thì ngay lập tức chủ quán lại huy động lực lượng để "mời" bằng được cô gái này tới quán rồi quỳ trước mặt để xử lý.

{quán nướng Bắc Ninh}
Cô gái quỳ gối trước hàng chục người.

Nam chủ quán cùng nhân viên trút giận bằng những từ ngữ hết sức thô tục, đe dọa, xỉ vả cô gái, buộc cô gái mở điện thoại để xóa hình ảnh, nội dung đã "bóc phốt" quán của họ trên facebook, ép buộc cô gái phải đăng nội dung xin lỗi, đính chính về bài đăng trước lên mạng xã hội.

{quán nướng Bắc Ninh}
Bài viết của cô gái trên mạng xã hội khiến chủ quán tức giận.

Theo những gì đã đăng tải trước đó của chính cô gái, cô đã tới quán ăn đồ nướng nhưng khi ăn phát hiện trong món lòng non có một con sán dài. Cô gái gọi nhân viên ra thì nhân viên bảo là khi cắt lòng thì chưa nhìn thấy. Khi thanh toán, nhân viên không xin lỗi mà vẫn thu của khách 500 ngàn đồng. Vì thế, cô gái đã đăng lên mạng xã hội kêu gọi mọi người tẩy chay quán ăn này. 

{quán nướng Bắc Ninh}
 

Sau khi được "mời" trở lại quán, trước hàng chục người uy hiếp, cô gái phải làm theo yêu cầu của chủ quán và đăng lại một bài viết đính chính vụ việc.

{quán nướng Bắc Ninh}
Những hành động của nhóm người ở quán ăn với cô gái được livestream trực tiếp trên trang fanpage của quán nướng.


Cộng đồng mạng càng phẫn nộ hơn nữa khi chính nhóm người ở quán ăn này đã quay livestream trực tiếp phát lên mạng xã hội vụ việc. Hiện tại trên fanpage của quán nướng đã gỡ bỏ đoạm clip livestream tuy nhiên cư dân mạng đã nhanh chóng lan truyền đoạn clip cũng như tìm ra trang facebook cá nhân của vợ chồng chủ quán.

{quán nướng Bắc Ninh}
 

Cư dân mạng liên tiếp bày tỏ sự phẫn nộ về cách hành xử như côn đồ của nhóm người này. Chưa biết thực hư động cơ của hành động này là gì nhưng phần lớn các ý kiến đều cho rằng hành vi của nhóm người này không thể chấp nhận được và vi phạm pháp luật.

Lam Giang

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đang cập nhật dữ liệu !