Chuyện tình Hùng Dũng và Mộc Trinh: Yêu lặng lẽ, cưới bất ngờ và đồng hành bất chấp khó khăn

Chuyện tình cảm của cầu thủ Hùng Dũng và vợ Triệu Mộc Trinh khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tối 23/3, cầu thủ Đỗ Hùng Dũng gặp chấn thương nghiêm trọng sau va chạm với Hoàng Thịnh trong trận CLB TP.HCM gặp Hà Nội FC ở vòng 5 V.League 2021. Sự cố trên khiến nam cầu thủ bị gãy xương chày và xương mác bên chân phải. 

Ngay khi sự việc xảy ra, nhiều bạn bè, đồng nghiệp, người hâm mộ và đặc biệt là bà xã của nam cầu thủ - Triệu Mộc Trinh vô cùng lo lắng, đứng ngồi không yên. Nàng Wags ngay lập tức đáp chuyến bay vào TP.HCM để chăm sóc động viên ông xã. 

{keywords}
Sau những phút giây hồi hộp, lo âu, Mộc Trinh đã thở phào khi Hùng Dũng phẫu thuật thành công.
{keywords}
Trên trang cá nhân, Mộc Trinh chia sẻ những bức ảnh nắm tay, kề vai chồng trên giường bệnh với chú thích “vẫn cứ tựa vào vai mới đẹp”, đồng thời nhắn nhủ bạn đời “mãi bên nhau bạn nhé”.

Cô nàng ghét bóng đá lại yêu chàng cầu thủ 

Hồi tháng 4/2019, thông tin Hùng Dũng - Mộc Trinh chính thức về chung một nhà khiến nhiều người bất ngờ. Cặp đôi này từ khi hẹn hò đến lúc kết hôn rất kín tiếng và dường như chẳng ai hay biết. 

Thậm chí, họ không hề đăng tải những khoảnh khắc lãng mạn bên nhau như nhiều cặp đôi khác. Có chăng chỉ thấy Triệu Mộc Trinh xuất hiện lặng lẽ ở một góc khán đài để nhìn bạn trai thi đấu.

Nhiều người vẫn hay đùa vui rằng, cặp đôi này yêu nhau nhẹ nhàng, bình yên rồi đến một ngày bất ngờ quyết cưới y hệt như cách Hùng Dũng thi đấu trên sân cỏ. 

{keywords}
Hình ảnh Mộc Trinh ngày ấy xuất hiện lặng lẽ ở một góc khán đài để nhìn bạn trai thi đấu.

Nói về nửa kia của mình, cầu thủ Hùng Dũng cho biết anh chính là mối tình đầu của Mộc Trinh.

Mộc Trinh từng được dân mạng ưu ái gọi với danh xưng “hot girl xứ Tuyên" bởi nhan sắc xinh đẹp. Cô từng tốt nghiệp ngành Quản lý văn hoá tại trường Đại học Văn hoá Hà Nội, hiện đang kinh doanh tự do. 

"Có một điều đặc biệt là mặc dù mình là cầu thủ, vợ mình cũng không thích bóng đá cho lắm. Điều đó khiến mình rất thích vì mỗi khi về nhà, vợ không hỏi quá nhiều về chuyên môn, công việc mà chủ yếu quan tâm tới việc chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình. Khi ở bên vợ, mình cảm thấy thật sự được thư giãn mà không phải nghĩ quá nhiều tới vấn đề công việc", Hùng Dũng từng chia sẻ. 

{keywords}
Hùng Dũng và vợ quen nhau từ khoảng năm 2015. Sau 4 năm yêu nhau, cả hai đi đến hôn nhân vào tháng 4 năm 2019.

 

{keywords}
Đỗ Hùng Dũng được biết đến là người kín tiếng trong chuyện tình cảm. Anh thông báo về lễ cưới với Triệu Mộc Trinh trên mạng xã hội chỉ vài ngày trước khi lễ cưới chính thức diễn ra khiến không ít đồng đội và người hâm mộ bất ngờ.

 

{keywords}
Sau 6 tháng về chung một nhà, cặp đôi vui mừng đón quý tử đầu lòng và đặt tên ở nhà là Titi.

Chuyến bay dài nhất trong đời Mộc Trinh

Kể từ khi kết hôn, vợ chồng Hùng Dũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía cư dân mạng vì lúc nào cũng ngọt ngào, hạnh phúc. Mỗi khoảnh khắc về gia đình nhỏ của nam cầu thủ được đăng tải đều nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. 

Phía sau sự thành công của tiền vệ CLB Hà Nội này luôn có sự đồng hành, động viên và chăm sóc của bà xã.

Theo lời chia sẻ của Hùng Dũng, anh cảm thấy vô cùng hạnh phúc sau mỗi chiến thắng vẻ vang trên sân cỏ luôn có bóng dáng của gia đình. Ở nơi đó, bố mẹ, vợ và con trai vẫn luôn dõi theo, chờ đợi anh trở về dù bất kể ngày hay đêm. 

"Không có quá nhiều "sủng ái" với bóng đá, nhưng lại "thương" người có tình yêu bóng đá, coi nó như gia đình mình. Chúc mừng anh cùng đồng đội đã có một chiến thắng đầy xứng đáng", Mộc Trinh từng chia sẻ. 

{keywords}
 
{keywords}
Khoảnh khắc "đốn tin" của Hùng Dũng bên con trai.

Được biết, ngay sau khi hay biết tin ông xã gặp chấn thương nặng, Mộc Trinh đã đáp chuyến bay vào TP.HCM để sát cánh cùng chồng trong ca phẫu thuật vào sáng 24/3. Trong chuyến đi ấy, nàng Wags đã không giấu được cảm xúc khi thừa nhận đó là “chuyến bay dài nhất cuộc đời". Bởi lẽ, khi ngồi trên máy bay tâm trạng cô vô cùng lo lắng, sốt sắng vì lo cho sức khoẻ của chồng. 

“Chưa bao giờ ra sân với một tâm thế lo lắng. Suy nghĩ chỉ cần bản thân mình luôn cố gắng, nghị lực, tốt với bản thân và tất cả mọi người thì bản thân cũng nhận lại được những gì xứng đáng... yêu bóng, động lực cũng là bóng, cho và dạy cho chúng ta thật nhiều điều. Khó khăn nào rồi cũng sẽ qua hãy luôn thật lạc quan và cùng nhau cố gắng papa nhé!”, Mộc Trinh động viên chồng sau khi đã trải qua phẫu thuật thành công. 

Hùng Dũng gãy chân trên sân, dân mạng cầu nguyện cho cầu thủ "tai qua nạn khỏi"

Hùng Dũng gãy chân trên sân, dân mạng cầu nguyện cho cầu thủ "tai qua nạn khỏi"

Hiện tại, chấn thương của cầu thủ Hùng Dũng, tiền vệ trung tâm của đội tuyển quốc gia Việt Nam đang thu hút sự chú ý từ đông đảo cộng đồng mạng.

Mai Phương

Ảnh" FBNV

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Đang cập nhật dữ liệu !