Chuyện tình bí mật của thầy trò chênh nhau 11 tuổi

“Tuy rằng chồng là giảng viên của mình nhưng bọn mình yêu nhau cũng rất lãng mạn giống như bao cặp đôi khác”, Lê Thị Thương chia sẻ về mối tình với người chồng hơn 11 tuổi.

Cô gái Lê Thị Thương (sinh năm 1993) đang học thạc sĩ năm cuối ngành thời trang tại Thượng Hải, Trung Quốc đã có bước ngoặt cuộc đời khi gặp người thầy người Trung, tên tiếng Việt là Hạ Dĩ Dương (sinh năm 1982). Anh Dương là giảng viên đại học, cũng chính là giảng viên môn hình họa của cô. Ban đầu hai người chỉ là thầy trò bình thường chứ không hề nghĩ tới ngày bản thân sẽ bước vào một cuộc tình đầy lãng mạn.

{keywords}
Cặp đôi chênh lệch 11 tuổi

Mượn tin nhắn để làm quen

Thương nhớ lại những ấn tượng ban đầu về Dương, đó là người thầy vừa lạnh lùng, ít nói vừa nghiêm khắc giao bài tập về nhà quá nhiều. Cô không có ý định tìm hiểu mẫu đàn ông như vậy nhưng vì anh là thầy của mình nên bắt buộc phải giữ mối liên lạc để nộp bài tập về nhà hàng tuần. Câu chuyện của họ chỉ xoay quanh vấn đề học tập.

Bỗng một lần anh gửi cho cô bức ảnh anh đi du lịch Việt Nam. Cô đã nghĩ rằng: “Thôi được rồi mình sẽ nói chuyện ngoài lề một chút. Nếu mình không tiếp chuyện thì anh ấy lại nghĩ con gái Việt mình kiêu căng khó gần”.

Từ đó hai người nói chuyện với nhau nhiều hơn. Anh bắt đầu kể về chuyến đi du lịch tại Việt Nam và những ấn tượng vô cùng sâu sắc về con gái Việt Nam cho cô nghe. Cô kể rằng: “Anh ấy nói vô cùng thích con gái Việt Nam vì sự nhẹ nhàng, chăm chỉ, cách chăm sóc gia đình tới sự lễ phép và cuốn hút trong giao tiếp”. Chính khi đó Thương chợt nhận ra người giảng viên trên lớp nghiêm khắc, lạnh lùng ấy lại có những cảm nhận sâu sắc và tinh tế về con gái Việt đến vậy.

Dần dần, câu chuyện của hai người ngày một nhiều lên từ lúc nào cô cũng chẳng hay. Vài tháng sau anh ngỏ lời mời cô đi ăn tối. Cô cũng đơn thuần nhận lời mà không hề nghĩ xa xôi gì cả. Một lần rồi tới 2 lần, tới lần thứ 3 sau khi về thì anh ngỏ lời muốn cô làm bạn gái.

Thương chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ yêu một người nước ngoài, kể cả lúc đó cô cũng đã thích anh. Nhưng cuối cùng thì lý trí của cô đã không thắng nổi con tim mà đã nhận lời làm người yêu anh. Hai người yêu nhau được 2 năm thì cưới và đến hiện tại thì đã cưới được gần 4 năm.

{keywords}
Cặp đôi tiến tới hôn nhân bền chặt.

Vượt qua rào cản tới với nhau

Do thành kiến của mọi người về việc giảng viên và sinh viên yêu nhau nên lúc mới yêu thì hai người phải giữ bí mật rất kỹ. Trên lớp cả hai vờ như không có chuyện gì cả. “Thỉnh thoảng anh ý hay đi lại gần chỗ mình xong 2 đứa liếc nhau cái rồi lại giả vờ như không quen biết nhau” - Thương kể.

Cô chia sẻ thêm về tình cảnh yêu đương giấu cả thế giới: “Bọn mình hẹn hò, xem phim, đi ăn với nhau mình đều chụp ảnh và đăng lên wechat nhưng luôn để chế độ không cho thầy cô và các bạn trong lớp hay trong trường mình biết vì sợ lộ. Còn anh ý thì tuyệt đối không dám đăng luôn”.

{keywords}
 
{keywords}
Có ai ngờ thầy trò cách nhau 11 tuổi lại nên duyên như vậy.

Dương là thầy giáo rất nghiêm khắc nên nhiều sinh viên không có thiện cảm, trong khi Thương lại là người thường xuyên nghe lũ bạn nói xấu người yêu mình. Thương chia sẻ rằng những lúc ấy cảm xúc rất khó tả, dù tái mặt vẫn phải im re không dám nói câu gì. 

Tới khi hai người sắp cưới thì mới công khai tình yêu khiến các bạn cùng lớp "mắt chữ A mồm chữ O". Khi gửi thiệp mời cưới các giảng viên khác của Thương, ngay cả thầy trưởng khoa cũng "sốc" luôn. Không ai tin được cặp đôi thầy trò này lại có bước tiến xa như vậy.

Thương chia sẻ thêm: “Tuy rằng chồng là giảng viên của mình nhưng bọn mình yêu nhau cũng rất lãng mạn giống như bao cặp đôi khác thôi chứ không hề phải quá nghiêm túc hay gì cả”.

Thương là người rất thích chụp ảnh, thích chia sẻ, thích lưu giữ lại mọi khoảnh khắc vui vẻ của cuộc sống lên trang cá nhân nên cô thường đăng những bức ảnh, những video vô cùng lầy lội của 2 vợ chồng. Có thể là tính cách cũng dễ bị lây lan nên mặc dù lúc yêu nhau hay lúc mới cưới thì chồng cô vẫn khá nghiêm túc nhưng giờ đây anh đã thay đổi.

“Mình luôn trêu anh ấy là thực ra anh là người cực kỳ lầy lội, chỉ là khi chưa gặp em anh luôn giấu nó thật kỹ, giờ ở với em thì em khai quật con người thật của anh thôi”, Thương hài hước chia sẻ.

{keywords}
 

Hôn nhân là tuyệt vời nhất trên đời khi bạn yêu và cưới được người mình yêu, ngày ngày đều được cảm nhận rằng người ấy yêu mình rất nhiều. Cặp đôi Dương - Thương đã trải qua một chuyện tình ngọt ngào và giờ đang tận hưởng cuộc hôn nhân hạnh phúc. Cùng gửi lời chúc cho cặp đôi thêm yêu thương và gắn bó bền chặt nhé!

Thiên An

NVCC

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !