Chuyện ít biết về Tiến Linh: Bé xíu đã xa mẹ, ngày gặp lại gọi mẹ bằng "cô" khiến ai nấy ngỡ ngàng

Những tâm sự của Nguyễn Tiến Linh trong một cuộc trò chuyện dù đã diễn ra khá lâu nhưng đến hiện tại vẫn được cư dân mạng chia sẻ rất nhiều.

Các cầu thủ trẻ của tuyển Việt Nam thời gian này đã và đang là tâm điểm chú ý trên mọi diễn đàn, phương tiện truyền thông. Trong đó, chân sút Nguyễn Tiến Linh dường như được chú ý rất nhiều vì trong cả 2 trận đấu gặp tuyển Indonesia và Malaysia của vòng loại 2 World Cup anh chàng đều là người mở tỷ số.

Người hâm mộ ấn tượng về Tiến Linh là chàng cầu thủ cao lớn, khỏe mạnh, điển trai và giỏi kỹ thuật. Anh chàng cũng có lối sống hòa đồng và thân thiện với đồng đội. Tuy nhiên, ít ai biết được rằng chàng tiền đạo đó lại từng có tuổi thơ khó khăn, thiếu thốn tình cảm của cả bố lẫn mẹ.

Chuyện ít biết về cầu thủ Tiến Linh: Xa phụ huynh từ khi còn bé xíu, ngày gặp lại gọi mẹ bằng "cô" khiến ai nấy đều ngỡ ngàng - Ảnh 1.

Nguyễn Tiến Linh - người hùng mở bàn cho tuyển Việt Nam trong các trận đấu vừa qua.

Nguyễn Tiến Linh sinh ra ở Hải Dương. Năm lên 2 tuổi, mẹ Tiến Linh đi xuất khẩu lao động ở Hàn Quốc còn bố thì chuyển vào Bình Dương làm ăn. Chàng cầu thủ sau đó được ông bà nội mang về nuôi dưỡng. Đến năm 7 tuổi, Tiến Linh được vào sống cùng bố và thời gian ngắn sau cũng được đoàn tụ với mẹ.

Trong một cuộc trò chuyện với kênh Youtube Vlog Minh Hải cách đây khoảng 1 năm, Tiến Linh đã kể lại khoảng thời gian ấu thơ đầy xúc động của mình. Nhớ lại giây phút gặp lại mẹ, Tiến Linh kể rằng anh chàng không nhận ra mẹ. Khi thấy mẹ bước vào, Tiến Linh còn hỏi: "Cô tìm ai?" khiến mẹ ngỡ ngàng. Và sau đó, cũng phải mất khá nhiều ngày Tiến Linh mới có thể gọi cô là mẹ.

Chuyện ít biết về cầu thủ Tiến Linh: Xa phụ huynh từ khi còn bé xíu, ngày gặp lại gọi mẹ bằng "cô" khiến ai nấy đều ngỡ ngàng - Ảnh 2.

Anh chàng trong một vlog thăm nhà đã kể về tuổi thơ của mình.

"Trong khoảng thời gian gần 10 năm tôi mới được gặp mẹ lần đầu tiên nên hơi khó khăn cho tôi một chút. Thiếu tình thương của mẹ có vô vàn khó khăn. Khi mình vui vẻ không có ai để chia sẻ, mình buồn cũng không có ai tâm sự, cảm giác rất trống vắng.

Từ mẹ với tôi khi gọi ra hơi bị gượng vì trước đó tôi chưa bao giờ gọi. Ngày xưa cũng đâu có công nghệ như bây giờ để nhìn mặt, nói chuyện Facetime với nhau, chỉ có điện thoại bàn. Đến nỗi giọng nói của mẹ tôi còn không thể biết được như thế nào, người mẹ ra sao để mà nhận.

Khi mẹ về, tôi đang ngồi ở nhà, mẹ bước vào nhà tôi còn hỏi: “Cô tìm ai?”. Khoảng 2-3 ngày sau tôi mới có thể nói từ mẹ suôn sẻ và nói chuyện nhiều hơn với mẹ”.

Chuyện ít biết về cầu thủ Tiến Linh: Xa phụ huynh từ khi còn bé xíu, ngày gặp lại gọi mẹ bằng "cô" khiến ai nấy đều ngỡ ngàng - Ảnh 3.

Mẹ của Tiến Linh nói nhiều về con, nhưng ấn tượng nhất là việc cô nhận xét Tiến Linh rất hiếu thảo, ngoan ngoãn.

Có thể nói, hiếm ai trông mặt mà có thể bắt được hình dong, chàng cầu thủ trông mạnh mẽ như thế mà lại có một góc khuất tình cảm gây xúc động đến như vậy. Được biết, hiện tại cuộc sống của gia đình Tiến Linh đã tốt hơn, bố mẹ anh chàng cũng trở về quê nhà Hải Dương để mở quán cà phê.

Mẹ của Tiến Linh cũng nói về con trai, rằng Tiến Linh là chàng trai tuyệt vời, ngoan ngoãn và hiếu thảo. Tình cảm của mẹ dành cho Tiến Linh rất nhiều, mong Tiến Linh sẽ vững bước trên con đường thi đấu chuyên nghiệp. 

Còn Tiến Linh, chàng cầu thủ sinh năm 1997 thì vẫn luôn cống hiến hết mình cho bóng đá nước nhà. Anh chàng từng đoạt danh hiệu "Vua phá lưới U19 Quốc gia" vào năm 2015, cùng U20 Việt Nam dự VCK U20 World Cup 2017, cùng U22 Việt Nam tham dự SEAGame 30 và hiện tại đang cùng đội tuyển Việt Nam tham dự World Cup 2022.

Chuyện ít biết về cầu thủ Tiến Linh: Xa phụ huynh từ khi còn bé xíu, ngày gặp lại gọi mẹ bằng "cô" khiến ai nấy đều ngỡ ngàng - Ảnh 4.

Tiến Linh là một cầu thủ có kỹ thuật tốt và lối sống thân thiện của tuyển Việt Nam.

Những ngày này, tất cả thông tin xoay quanh cuộc sống đời tư của các cầu thủ đều được cư dân mạng lục lại. Với riêng Tiến Linh mà nói, anh chàng thực sự là hình mẫu lý tưởng cả về lối sống lẫn cách chơi bóng trên sân. 

Những 'bóng hồng' trong tình sử của tiền đạo Tiến Linh

Những 'bóng hồng' trong tình sử của tiền đạo Tiến Linh

Trái ngược với sự nghiệp thi đấu thăng hoa ở cả cấp độ CLB lẫn đội tuyển quốc gia, tiền đạo Tiến Linh có vẻ lận đận trong đường tình duyên khi các mối tình đề kết thúc chóng vánh.  

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Đang cập nhật dữ liệu !