Chuyện 1 sao nữ đình đám Vbiz bỏ nghề bác sĩ sau 6 năm du học Mỹ, bị mẹ từ mặt suốt 10 năm

Nhìn vào cuộc sống vui vẻ và viên mãn của ca sĩ này, khó ai nghĩ cô từng trải qua rất nhiều khó khăn trong quá khứ.

Phía sau hào quang của ánh đèn sân khấu, nhiều nghệ sĩ đã từng trải qua biết bao khó khăn và biến cố, và Tóc Tiên là một minh chứng điển hình. Trước khi có được chỗ đứng vững chắc trong showbiz, kết hôn và tận hưởng cuộc sống hạnh phúc viên mãn, nữ ca sĩ đã phải bước qua một hành trình đầy chông gai.

Chuyện 1 sao nữ đình đám Vbiz bỏ nghề bác sĩ sau 6 năm du học Mỹ, bị mẹ từ mặt suốt hơn 1 thập kỷ, không dự cả đám cưới - Ảnh 2.

Trước khi trở thành nữ ca sĩ thành công và luôn truyền năng lượng tích cực như hiện tại, Tóc Tiên từng trải qua nhiều chuyện buồn trong quá khứ

Tóc Tiên cởi bỏ áo blouse sau 6 năm du học bác sĩ ở Mỹ, bước ngoặt chuyển nghề đầy sóng gió

Tóc Tiên từng là học sinh trường chuyên Lê Hồng Phong (TP.HCM), vốn học giỏi và luôn có kết quả các môn tự nhiên rất cao, cô được mẹ kì vọng sẽ thi đỗ vào trường Đại học Y dược TP.HCM. Tuy nhiên, ngoài định hướng trở thành bác sĩ, từ nhỏ Tóc Tiên đã sớm bộc lộ năng khiếu ca hát.

Vợ Hoàng Touliver từng gây choáng khi đạt kết quả thi đại học rất cao, thời điểm đó cô đậu 3 trường: Đại học Y Dược, Đại học Bách Khoa, Đại học Khoa học Tự nhiên. Cô đã sang Mỹ du học để được đào tạo bài bản hơn về ngành Y. Kỳ du học này dự kiến kéo dài tới 9 năm nhưng đến năm thứ 6 thì Tóc Tiên dừng lại để theo đuổi con đường nghệ thuật.

Mâu thuẫn của cô và gia đình, đặc biệt là mẹ ruột cũng bắt đầu từ đây.

Chuyện 1 sao nữ đình đám Vbiz bỏ nghề bác sĩ sau 6 năm du học Mỹ, bị mẹ từ mặt suốt hơn 1 thập kỷ, không dự cả đám cưới - Ảnh 3.

Vợ Hoàng Touliver là 1 trong những mỹ nhân có học vấn cực khủng trong showbiz

Mẹ Tóc Tiên vốn là diễn viên múa ba lê nên bà hiểu sự vất vả, bấp bênh của nghề và luôn định hướng các con đi theo con đường học vấn. Bà quan niệm, ca sĩ là "xướng ca vô loài", người ta chỉ gọi là "con ca sĩ", "thằng ca sĩ", chỉ khi làm bác sĩ mới được gọi một cách trân trọng.

Xuất phát từ định kiến này, mẹ Tóc Tiên kịch liệt phản đối chuyện con bỏ học Y khoa để trở thành ca sĩ. Tuy nhiên, do thấu hiểu đam mê của con gái, bà không hoàn toàn cấm con ca hát nhưng yêu cầu cô phải tốt nghiệp trường Y, trở thành bác sĩ rồi mới được theo đuổi đam mê riêng. Tuy nhiên Tóc Tiên đã không thể kéo dài việc học Y mà quyết định rẽ hướng, từ đó 2 mẹ con "chiến tranh lạnh".

Trong một chương trình truyền hình, Tóc Tiên từng bật khóc khi chia sẻ mâu thuẫn với mẹ ruột đến mức phải bỏ nhà đi, trốn trong tủ khóc. Tóc Tiên tâm sự: "Vào trường Y và trở thành bác sĩ là kỳ vọng cực lớn từ gia đình nhưng có lẽ trong Tiên đã chảy dòng máu nghệ thuật, không dễ gì để chống lại. Mẹ buồn phiền luôn trách con đã đạp đổ hết những điều tuyệt vời mẹ đã vun vén cho con từ bé tới giờ.

Mẹ giận dữ khi thấy con thay đổi quá nhiều, nó lệch pha với những tiêu chuẩn mẹ đặt ra. Ba mẹ thường quẳng vào con cái câu nói 'hãy nhìn người ABC kia đi' mà quên mất tự hỏi mình 'ba mẹ nhà người ta thế nào?'. Không ít lần quá áp lực, đang lái xe trên đường mà Tiên dừng lại, bước xuống vệ đường để ôm mặt khóc. Những cảm xúc đó nó ám ảnh Tiên mãi".

Chuyện 1 sao nữ đình đám Vbiz bỏ nghề bác sĩ sau 6 năm du học Mỹ, bị mẹ từ mặt suốt hơn 1 thập kỷ, không dự cả đám cưới - Ảnh 4.

Nữ ca sĩ từng đỗ vào Đại học Y dược TP.HCM, sau đó cô đã sang Mỹ du học suốt 6 năm nhưng quyết dừng lại khi vừa trải qua 2/3 chương trình học Bác sĩ

Sau khi Tóc Tiên nghỉ học Y, mâu thuẫn với mẹ lên đến đỉnh điểm, nhiều lần cả hai cố gắng hòa giải nhưng không tìm được tiếng nói chung. Ở tuổi đôi mươi, nữ ca sĩ quyết định chuyển ra ở riêng và đi theo con đường ca hát. Đến hiện tại, dù Tóc Tiên đã có chỗ đứng nhất định trong làng giải trí và đạt nhiều giải thưởng danh giá nhưng cô vẫn không được mẹ công nhận. Sau hơn 1 thập kỷ, mối quan hệ giữa Tóc Tiên và mẹ đến nay vẫn căng thẳng.

Tóc Tiên quyết định theo đuổi con đường nghệ thuật để được sống đúng với đam mê. Về sau này, cô vẫn khẳng định bản thân không phù hợp với nghề bác sĩ

Sau khi quyết định chuyển hướng cuộc đời, Tóc Tiên và mẹ xảy ra mâu thuẫn đến nay vẫn không được hàn gắn. Trong những dịp đặc biệt, Tóc Tiên chỉ xuất hiện bên bố và các anh em trong nhà

Người mẹ hà khắc của Tóc Tiên không xuất hiện trong hôn lễ con gái, nguyên nhân liên quan đến Hoàng Touliver

Không chỉ can dự vào định hướng nghề nghiệp của con gái, Tóc Tiên từng thổ lộ mẹ cô không chấp nhận bất kì ai đến bên con nếu bà không thích. Đặc biệt, mẹ ruột Tóc Tiên hoàn toàn phản đối chuyện con gái hẹn hò 1 người làm nghệ thuật. Chính vì lý do này, Hoàng Touliver từng tự ái, buộc phải xa Tóc Tiên một thời gian vì mẹ vợ cấm cản.

Chuyện 1 sao nữ đình đám Vbiz bỏ nghề bác sĩ sau 6 năm du học Mỹ, bị mẹ từ mặt suốt hơn 1 thập kỷ, không dự cả đám cưới - Ảnh 7.

Hoàng Touliver từng vì tự trọng mà rời xa Tóc Tiên 1 thời gian. Việc nữ ca sĩ chọn yêu 1 người trong nghề là lý do thứ 2 khiến mẹ cô không hài lòng, mối quan hệ của 2 mẹ con vì thế mà căng thẳng hơn bao giờ hết

Trong ngày trọng đại nhất cuộc đời con gái vào tháng 2/2020, mẹ Tóc Tiên vẫn quyết không xuất hiện, chỉ có bố đến chúc mừng. Dù trong ngày vui, Tóc Tiên không nhắc đến điều này, song trước đó cô từng thổ lộ mong muốn được mẹ hiểu và chấp nhận các quyết định của mình, bao gồm cả chuyện trăm năm. Thế nên nhiều người cho rằng sự vắng mặt của mẹ trong đám cưới khiến Tóc Tiên ít nhiều cũng hụt hẫng.

Trong một lần trả lời phỏng vấn, nói về những điều muốn làm nếu chỉ còn 24 giờ để tồn tại, Tóc Tiên nhanh chóng trả lời: "Nếu còn 24 giờ để sống, Tiên sẽ gọi cho một người lâu lắm rồi Tiên chưa nói chuyện chính là mẹ. Dù cho rất nhiều biến cố đã xảy ra, con vẫn muốn nói, con cảm ơn mẹ vì đã cho con rất nhiều điều trong cuộc sống này".

Chuyện 1 sao nữ đình đám Vbiz bỏ nghề bác sĩ sau 6 năm du học Mỹ, bị mẹ từ mặt suốt hơn 1 thập kỷ, không dự cả đám cưới - Ảnh 8.

Trong ngày cưới của Tóc Tiên, chỉ có bố từ Mỹ trở về để tham dự

Trong ngày trọng đại nhất cuộc đời, Tóc Tiên chỉ nhận được sự chúc phúc từ bạn bè và bố, còn mẹ ruột vẫn nhất quyết không lộ diện hay có bất kì động thái liên quan nào

Chuyện 1 sao nữ đình đám Vbiz bỏ nghề bác sĩ sau 6 năm du học Mỹ, bị mẹ từ mặt suốt hơn 1 thập kỷ, không dự cả đám cưới - Ảnh 10.

Khoảnh khắc gây xúc động nhất hôn lễ của Tóc Tiên, cả hai cùng nhau thề nguyện trước sự chứng kiến của tất cả những người thân thiết

Chuyện 1 sao nữ đình đám Vbiz bỏ nghề bác sĩ sau 6 năm du học Mỹ, bị mẹ từ mặt suốt hơn 1 thập kỷ, không dự cả đám cưới - Ảnh 11.

Được cùng vợ vượt qua hành trình dài để đi đến cái kết viên mãn, Hoàng Touliver đã rơi nước mắt trong ngày trọng đại

Vượt qua mọi sự phản đối, Tóc Tiên - Hoàng Touliver trở thành đôi vợ chồng giàu có, viên mãn nhất nhì Vbiz

Sau khi chính thức về chung một mái nhà, Tóc Tiên và Hoàng Touliver cùng nhau cố gắng và liên tục đạt thành tích đáng gờm. Năm 2020, Hoàng Touliver đảm nhiệm vai trò Giám đốc âm nhạc trong chương trình Rap Việt. Đặc biệt, anh còn trở thành nghệ sĩ Việt đầu tiên xuất hiện trên bìa tạp chí chuyên về nhạc điện tử danh tiếng thế giới - Mixmag và tạp chí Billboard Mỹ vào đầu năm 2020.

Sau khi lấy vợ, công việc của Hoàng Touliver ngày càng phát triển và có nhiều thành tích đáng gờm

Song song với việc ra mắt các sản phẩm âm nhạc chất lượng, Tóc Tiên đảm nhận vai trò giám khảo tại cuộc thi Siêu Trí Tuệ mùa 2. Cô luôn ghi dấu ấn sau mỗi tập phát sóng bởi những lời nhận xét cũng như góp ý đầy sắc bén và tinh tế cho các thí sinh.

Tóc Tiên cũng trở thành nghệ sĩ đa năng, khuôn mặt đại diện các nhãn hàng và khẳng định vị trí nhất định trong showbiz

Sau hơn 1 thập kỷ chuyển nghề, Tóc Tiên sở hữu khối tài sản không phải dạng vừa. Từ khi cô và Hoàng Touliver kết hôn thì giàu càng thêm giàu. Ngoài xế xịn, đồ hiệu sang chảnh thì Tóc Tiên và chồng còn làm chủ 1 căn vila cực khủng ở Đà Lạt. Sau 8 tháng đám cưới, cả hai dọn về 1 ngôi biệt thự hoành tráng, cực rộng và có sân vườn thoáng mát ở Quận 2 (TP.HCM).

Căn biệt thự siêu khủng của vợ chồng Hoàng Touliver trên Đà Lạt là nơi check in quen thuộc của nhiều nghệ sĩ Vbiz và giới trẻ

Trước đây, Tóc Tiên từng chia sẻ, mơ ước của cô cũng như bao người phụ nữ khác. Tóc Tiên muốn trở thành người vợ đảm đang, sau một ngày làm việc căng thẳng sẽ được trở về căn nhà nhỏ với hơi ấm gia đình, được nấu ăn và chăm sóc chồng. Vợ Hoàng Touliver tâm sự: "Anh cứ làm việc của anh, tôi làm việc của tôi, ban ngày đi đâu cũng được, xong chiều tối có thể ngồi ăn cơm chung với nhau. Tôi thích nấu ăn, nhìn gợi cảm, thời trang, hiện đại thế thôi chứ cuộc sống của tôi khá truyền thống. Đi làm về, tôi sẽ dành thời gian ở nhà nấu ăn".

Có thể thấy, sau bao thăng trầm sóng gió, giờ đây Tóc Tiên và Hoàng Touliver đã có được cuộc sống hôn nhân như ý muốn. Đây cũng là một trong những cặp đôi hiếm hoi cùng nhau vượt qua thử thách, rào cản gia đình để đi tới kết thúc có hậu nhất trong showbiz.

Tại TP.HCM, Tóc Tiên cũng có căn biệt thự sân vườn rộng 270m2, đây là nơi 2 vợ chồng đang sinh sống hiện tại

Trong những ngày nghỉ dịch, dân tình được chứng kiến 1001 kiểu dìm hàng "nóc nhà" từ vị trí Hoàng Touliver

Chuyện 1 sao nữ đình đám Vbiz bỏ nghề bác sĩ sau 6 năm du học Mỹ, bị mẹ từ mặt suốt hơn 1 thập kỷ, không dự cả đám cưới - Ảnh 17.

Cùng nhau vượt qua tất cả khó khăn, giờ đây Tóc Tiên và chồng có mái ấm đáng ngưỡng mộ

Chuyện 1 sao nữ đình đám Vbiz bỏ nghề bác sĩ sau 6 năm du học Mỹ, bị mẹ từ mặt suốt hơn 1 thập kỷ, không dự cả đám cưới - Ảnh 18.

Ảnh: Sưu tầm, Facebook nhân vật

Theo ttvn.toquoc.vn

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Đang cập nhật dữ liệu !