Chụp hình cho vợ, người yêu: Đàn ông sợ đến phát khóc?

Nhiều anh chia sẻ rằng mình từng bị vợ hay người yêu chửi vì chuyện chụp hình xấu. Hôm đi chơi, lỡ chụp không đúng ý là nguyên buổi không yên thân.

Một trong số những người đàn ông chụp có tâm nhưng không biết thành phẩm đẹp hay xấu.
Một trong số những người đàn ông chụp có tâm, nhưng không biết thành phẩm đẹp hay xấu

Trong một bài đăng trên trang mạng xã hội, ở phần bình luận, cánh đàn ông và các chị em không ngại vạch mặt nửa còn lại của mình về chuyện chụp ảnh.

Cụ thể, bài đăng kể về buổi hẹn hò của một đôi đang yêu nhau, khi đến nơi có cảnh đẹp, cô gái muốn bạn trai chụp vài bức ảnh để cô sống ảo trên mạng.

Vì không có khiếu chụp hình, nên dù rất cố gắng với sự hướng dẫn của người yêu, anh chàng này cũng không thể chụp được bức ảnh đẹp như mong muốn. Cô người yêu không tiếc lời chửi bới. Cuộc đi chơi hôm đó mất vui từ giây phút không có hình đẹp, thậm chí anh chàng này còn rươm rướm nước mắt khi nghe những lời mắng nhiếc mà không thể phản kháng.

Dưới bài đăng, loạt bình luận vừa hài hước vừa khóc lóc than khổ của cánh đàn ông khiến dân mạng được phen cười lăn.

 

Một tài khoản than thở: “Buổi đi chơi có vui vẻ hay không là phụ thuộc vào bức ảnh của bạn. Ta nói nó hên xui may rủi gì đâu. Bữa nào hên hên chụp đại được tấm đẹp đẹp là y như rằng vui cả ngày, cơ mà thường là xui đều”.

Tài khoản tên Lê Tấn Lộc, Quang Trường nói khi đọc bài viết, các anh được an ủi phần nào vì bản thân không phải là người duy nhất bị người yêu mắng về vụ chụp ảnh xấu. Một tài khoản tên Nghĩa cho biết vợ anh còn cố công tìm một bài viết chỉ cách chụp hình để đưa cho anh, bắt anh học thuộc các mẹo.

“Dân đồ hoạ - kiến trúc chơi máy ảnh từ 2012 tới giờ mà vẫn bị vợ kêu chụp xấu thì các chú tính là gì!”, tài khoản Thiên Khôi bình luận. Tài khoản Tuấn Long tiết lộ từng cãi nhau với vợ một trận lớn vì “chụp cả mớ nhưng không có ảnh đẹp”.

Nhiều anh nói đùa rằng kỹ năng chụp ảnh đẹp là chìa khoá để giữ gìn hạnh phúc gia đình nên dù không chụp đẹp cũng ráng nhẫn nhịn chụp để chị em vui lòng.

Từ phía chị em, nhiều người thừa nhận bản thân có nóng giận khi người yêu chụp anh xấu. “Bình thường đi hẹn hò mình mặc bình thường, chỉ hôm nào vui mới ăn diện, trang điểm. Vậy mà nhờ người yêu chụp tấm hình mà mãi không được, xấu không thể chấp nhận thì hỏi sao không giận cho được?”, tài khoản tên Trinh chia sẻ.

Các chị em đồng tình, tài khoản tên Thanh Trúc nói chị không hiểu sao cầm điện thoại để canh khung, dặn đi dặn lại thì lúc xem hình chồng chụp vẫn xấu không tả được. “Người yêu cũ từng bị tôi chửi cho 3 ngày liền”, một tài khoản bình luận.

 

“Tôi cũng gặp hoàn cảnh tương tự, nhưng mà không nổi cáu với người yêu được. Ai kêu người yêu nhạy cảm quá làm chi, nhìn đống ảnh chụp hỏng đúng tức mà vẫn phải nhẫn nại nói không sao, chụp lại”, Na Đỗ bình luận.

“Chụp ảnh là kỹ năng sống cơ bản. Chồng mình sau bao ngày được đào tạo lên bờ, xuống ruộng giờ đã chụp tàm tạm rồi, khổ lắm!”, Mỹ Lệ hài hước kể.

Không phải đàn ông nào cũng có khiếu chụp hình nên chuyện các ông vụng về, không biết cách chụp đẹp để làm hài lòng người thương cũng là điều dễ hiểu. Bạn bè tôi có ông rất chịu khó chụp cho vợ, đi đâu cũng chăm chỉ chụp nhưng nhìn thành quả đôi khi... không dùng được. Chị vợ về sau chỉ toàn nhờ bạn chụp hoặc nhờ nhân viên quán. Đôi lúc, tôi thấy anh chồng buồn vì không được vợ nhờ vả nữa.

Phái đẹp chúng tôi, đặc biệt những người thích sống ảo trên mạng dễ vui với chuyện có ảnh đẹp. Một ngày bước ra đường với quần áo đẹp, trang điểm xinh lại sẵn tinh thần đang tươi phơi phới, nếu được chụp ảnh xinh nữa thì ngày đó xem như một ngày vui trọn vẹn.

Nhìn bản thân trên ảnh đẹp, đôi khi chúng tôi tự luyến, tự khen mình. Có thể các anh chê cười, nói chúng tôi trẻ con, kỳ cục, giận chuyện gì không giận lại “lên gân, lên cốt” ba thứ linh tinh. Nhưng các anh đâu biết, niềm vui của chúng tôi nhỏ bé lắm, thích được ngắm mình đẹp, tươm tất, chỉn chu. Nếu cố tìm hiểu cách chụp một chút, chẳng phải các anh đã có thể dễ dàng lấy lòng người phụ nữ bên cạnh hay sao? Còn cách gì dễ hơn nữa?

Siêng chụp và kiên nhẫn hơn khi chụp hình, tôi nghĩ các anh sẽ tiến bộ. Còn với hội chị em, ý muốn như thế nào nên nói cụ thể với các anh, đừng im lặng bảo chụp rồi khi nhận thành quả lại giận đùng đùng. Tôi nghĩ đôi bên nên hợp tác với nhau, các chị đừng gay gắt quá và các anh cũng đừng lười biếng chụp qua loa, chụp cho có. Chuyện gì nói ra cũng dễ giải quyết hơn là để người khác tự đoán ý mà, phải không?

Hỏi vay người yêu 200 triệu, câu trả lời của cô ấy khiến tôi sửng sốt

Hỏi vay người yêu 200 triệu, câu trả lời của cô ấy khiến tôi sửng sốt

Tôi gọi điện cho Mi, thử lòng người yêu bằng cách 'xưa như Trái Đất' nhưng hiệu quả thật bất ngờ.

Theo www.phunuonline.com.vn

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đang cập nhật dữ liệu !