Chùm ảnh hoa hậu về thăm trường: Đỗ Thị Hà bị chê trách nhưng Kỳ Duyên mới là tâm điểm vì tặng hoa cho người không ngờ

Trước Đỗ Thị Hà, các hoa hậu tiền nhiệm đã có biểu hiện ra sao trong ngày về thăm trường cũ?

Sau khi đăng quang, các hoa hậu thường sẽ về thăm trường cũ. Đây là một cơ hội để những người đẹp tạo dựng hình ảnh tốt trong lòng công chúng. Mỗi một hành động của các nàng hậu đều sẽ được để ý từng li từng tí. Vậy nên Hoa hậu các năm luôn chú tâm đến hình ảnh của mình. Tuy nhiên nhiều nàng hậu vẫn gặp phải những sự cố đáng tiếc. 

Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà 

Mới đây Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà đã có buổi về thăm trường Đại học Kinh tế quốc dân - nơi cô nàng đang theo học. Chẳng những không nhận được lời khen, tân Hoa hậu còn gây ra một cuộc tranh cãi nảy lửa trên mạng xã hội. 

Những bức ảnh “thầy đứng - trò ngồi” đã khiến một bộ phận lớn cư dân mạng không đồng tình. Nhiều người chê trách tân Hoa hậu không khéo léo, thiếu sự tôn sư trọng đạo. Ngay cả khi phía ĐH Kinh tế quốc dân lên tiếng giải thích cho nàng hậu thì nhiều người vẫn tỏ thái độ không hài lòng. 

Chùm ảnh hoa hậu về thăm trường: Đỗ Thị Hà nhận cơn mưa chê trách nhưng Kỳ Duyên mới là tâm điểm vì tặng hoa cho người không ngờ - Ảnh 2.

Một trong những bức ảnh gây tranh cãi của tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà.

Tuy nhiên, nhìn nhận một cách khách quan thì Đỗ Thị Hà mới 18 tuổi. Việc cô nàng cư xử chưa khéo léo cũng dễ hiểu. Dù sao, tân Hoa hậu vẫn còn cả một quãng đường dài phía trước để từ từ học hỏi, điều chỉnh hình ảnh của mình trong mắt người hâm mộ.

Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy

Sau khi đăng quang, Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy về thăm trường Trung học phổ thông Trần Quý Cáp (thành phố Hội An, Quảng Nam) - ngôi trường cô từng gắn bó trong năm học đầu tiên của cấp phổ thông. Sau 1 năm học cấp 3 tại Quảng Nam, cô nàng chuyển vào TP.HCM để theo học lớp 11, 12 tại THPT Vạn Hạnh.

Tiểu Vy đã tham dự lễ chào cờ đầu tuần cùng thầy cô và học sinh trong trường. Cô vài lần rơi nước mắt vì xúc động trước sự chào đón của trường cũ. Cô nàng cũng vui vẻ giao lưu với các em khóa dưới, đồng thời trao 20 suất học bổng cho các học sinh giỏi.

Chùm ảnh hoa hậu về thăm trường: Đỗ Thị Hà nhận cơn mưa chê trách nhưng Kỳ Duyên mới là tâm điểm vì tặng hoa cho người không ngờ - Ảnh 3.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy về thăm trường cấp 3 cũ.

Chùm ảnh hoa hậu về thăm trường: Đỗ Thị Hà nhận cơn mưa chê trách nhưng Kỳ Duyên mới là tâm điểm vì tặng hoa cho người không ngờ - Ảnh 4.
Chùm ảnh hoa hậu về thăm trường: Đỗ Thị Hà nhận cơn mưa chê trách nhưng Kỳ Duyên mới là tâm điểm vì tặng hoa cho người không ngờ - Ảnh 5.
Chùm ảnh hoa hậu về thăm trường: Đỗ Thị Hà nhận cơn mưa chê trách nhưng Kỳ Duyên mới là tâm điểm vì tặng hoa cho người không ngờ - Ảnh 6.
Chùm ảnh hoa hậu về thăm trường: Đỗ Thị Hà nhận cơn mưa chê trách nhưng Kỳ Duyên mới là tâm điểm vì tặng hoa cho người không ngờ - Ảnh 7.
Chùm ảnh hoa hậu về thăm trường: Đỗ Thị Hà nhận cơn mưa chê trách nhưng Kỳ Duyên mới là tâm điểm vì tặng hoa cho người không ngờ - Ảnh 8.
Chùm ảnh hoa hậu về thăm trường: Đỗ Thị Hà nhận cơn mưa chê trách nhưng Kỳ Duyên mới là tâm điểm vì tặng hoa cho người không ngờ - Ảnh 9.

Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh

Chiều ngày 05/09/2016, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh - khi ấy sinh viên năm 3 của trường Đại học Ngoại Thương đã về trường, mang theo hoa để cảm ơn Ban Giám hiệu cùng với các thầy cô.

Đỗ Mỹ Linh bày tỏ lòng cám ơn sâu sắc đến nhà trường vì đã tạo mọi điều kiện cho cô trong suốt cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng chụp ảnh kỷ niệm cùng với các giảng viên và sinh viên trong trường. Khoảnh khắc Đỗ Mỹ Linh đứng khiêm nhường đằng sau thầy cô trong bức ảnh chụp chung khiến nhiều người gật gù ngợi khen vì tinh thần tôn sư trọng đạo.

Chùm ảnh hoa hậu về thăm trường: Đỗ Thị Hà nhận cơn mưa chê trách nhưng Kỳ Duyên mới là tâm điểm vì tặng hoa cho người không ngờ - Ảnh 10.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tặng hoa tri ân thầy cô giáo.

Chùm ảnh hoa hậu về thăm trường: Đỗ Thị Hà nhận cơn mưa chê trách nhưng Kỳ Duyên mới là tâm điểm vì tặng hoa cho người không ngờ - Ảnh 11.
Chùm ảnh hoa hậu về thăm trường: Đỗ Thị Hà nhận cơn mưa chê trách nhưng Kỳ Duyên mới là tâm điểm vì tặng hoa cho người không ngờ - Ảnh 12.

Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Sau khi đăng quang, Hoa hậu Kỳ Duyên đã về thăm 2 ngôi trường cũ THPT chuyên Lê Hồng Phong và THCS Trần Đăng Ninh để tri ân thầy cô. Đồng thời nàng hậu cũng có buổi giao lưu với các em khóa dưới. Kỳ Duyên đã trao tặng cho trường THPT chuyên Lê Hồng Phong 10 triệu đồng để hỗ trợ những học sinh nghèo vượt khó. 

Chùm ảnh hoa hậu về thăm trường: Đỗ Thị Hà nhận cơn mưa chê trách nhưng Kỳ Duyên mới là tâm điểm vì tặng hoa cho người không ngờ - Ảnh 13.

Hoa hậu về thăm trường cấp 3.

Chùm ảnh hoa hậu về thăm trường: Đỗ Thị Hà nhận cơn mưa chê trách nhưng Kỳ Duyên mới là tâm điểm vì tặng hoa cho người không ngờ - Ảnh 14.
Chùm ảnh hoa hậu về thăm trường: Đỗ Thị Hà nhận cơn mưa chê trách nhưng Kỳ Duyên mới là tâm điểm vì tặng hoa cho người không ngờ - Ảnh 15.
Chùm ảnh hoa hậu về thăm trường: Đỗ Thị Hà nhận cơn mưa chê trách nhưng Kỳ Duyên mới là tâm điểm vì tặng hoa cho người không ngờ - Ảnh 16.

Tại trường cấp 2 cũ, cô cũng trao tặng 5 triệu đồng cho quỹ học sinh nghèo vượt khó. Khi chụp ảnh, nàng hậu cũng khiêm tốn đừng hàng sau. Đến khi về thăm trường Đại học Ngoại thương, Kỳ Duyên đã trích 20 triệu đồng số tiền thưởng có được từ cuộc thi để trao học bổng cho những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Đặc biệt, cô nàng còn gây xúc động khi tặng hoa cho đội ngũ làm công tác bảo vệ của trường để tỏ lòng tri ân.

Chùm ảnh hoa hậu về thăm trường: Đỗ Thị Hà nhận cơn mưa chê trách nhưng Kỳ Duyên mới là tâm điểm vì tặng hoa cho người không ngờ - Ảnh 17.

Hoa hậu Kỳ Duyên về thăm Đại học Ngoại thương.

Chùm ảnh hoa hậu về thăm trường: Đỗ Thị Hà nhận cơn mưa chê trách nhưng Kỳ Duyên mới là tâm điểm vì tặng hoa cho người không ngờ - Ảnh 18.
Chùm ảnh hoa hậu về thăm trường: Đỗ Thị Hà nhận cơn mưa chê trách nhưng Kỳ Duyên mới là tâm điểm vì tặng hoa cho người không ngờ - Ảnh 19.
Chùm ảnh hoa hậu về thăm trường: Đỗ Thị Hà nhận cơn mưa chê trách nhưng Kỳ Duyên mới là tâm điểm vì tặng hoa cho người không ngờ - Ảnh 20.
Chùm ảnh hoa hậu về thăm trường: Đỗ Thị Hà nhận cơn mưa chê trách nhưng Kỳ Duyên mới là tâm điểm vì tặng hoa cho người không ngờ - Ảnh 21.

Cô trao hoa cho đội ngủ bảo vệ trường để tri ân.

Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo

Sau khi đăng quang, Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng có chuyến về thăm trường cũ - Đại học Tây đô tại Cần Thơ. Khi bước vào hội trường, nàng hậu đã khéo léo mời các thầy trong Ban giám hiệu, HĐQT nhà trường lên ngồi cùng.

Khi được nhà trường tặng 20 triệu đồng, Hoa hậu cũng xin phép thầy cô tặng lại các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Được biết, Đặng Thu Thảo khi đó chỉ là sinh viên hệ trung cấp đang học liên thông lên hệ cao đẳng của trường. Cô đã hứa với thầy cô dù cách nào cũng phải học để có thêm kiến thức.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo về thăm trường.

Cô tỏ ra xúc động khi về thăm mái trường xưa.

Hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Thị Ngọc Hân

Sáng 19/11/2010, Hoa hậu Ngọc Hân trở lại trường cũ THPT Trần Nhân Tông, Hà Nội để tham dự lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam và cuộc thi Nữ sinh thanh lịch của trường. Nàng hậu tỏ ra xúc động khi về thăm trường xưa.

Chùm ảnh hoa hậu về thăm trường: Đỗ Thị Hà nhận cơn mưa chê trách nhưng Kỳ Duyên mới là tâm điểm vì tặng hoa cho người không ngờ - Ảnh 24.

Hoa hậu Ngọc Hân về thăm trường cũ.

Chùm ảnh hoa hậu về thăm trường: Đỗ Thị Hà nhận cơn mưa chê trách nhưng Kỳ Duyên mới là tâm điểm vì tặng hoa cho người không ngờ - Ảnh 26.

Cô cũng vui vẻ chụp ảnh lưu niệm cùng thầy cô và các em khóa dưới. Sau này Hoa hậu Việt Nam 2010 tiếp tục về thăm trường xưa thêm nhiều lần nữa. Lần nào, Ngọc Hân cũng gây ấn tượng bởi sự thân thiện của mình. 

Tân hoa hậu Đỗ Thị Hà là sinh viên thế nào tại ĐH Kinh tế Quốc dân?

Tân hoa hậu Đỗ Thị Hà là sinh viên thế nào tại ĐH Kinh tế Quốc dân?

"Hà là sinh viên rất thông minh, năng lực ngoại ngữ đáp ứng các yêu cầu giao tiếp với người nước ngoài trong chương trình học" - TS Vũ Văn Ngọc đánh giá về tân hoa hậu Đỗ Thị Hà cũng là học trò của mình.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !