Chàng trai Lạng Sơn cưới tình đầu sau 9 năm yêu

Quen, yêu nhau từ lớp 10, Chi Linh và Đức Anh (Lạng Sơn) trải qua 9 năm yêu nhiều thăng trầm trước khi về chung một nhà.

Từ khi vào lớp 10, Lý Đức Anh (sinh năm 1996, Lạng Sơn) đã để ý Nguyễn Chi Linh, cô bạn cùng lớp xinh xắn.

Bố mẹ Linh là người Lạng Sơn, vào Nha Trang làm ăn nhiều năm rồi mới trở lại quê sinh sống. Vì vậy, Linh nói giọng đặc sệt miền Nam, mà theo Đức Anh là "hơi khó nghe nhưng rất dễ thương".

Từ cảm mến, chàng trai Lạng Sơn quyết tâm cưa đổ cô bạn cùng lớp, cùng bàn. Từ những cuộc trò chuyện ngắn, những tin nhắn hỏi han, Đức Anh thường xuyên mua đồ ăn sáng cho Linh ở hàng bánh mì nổi tiếng trước cổng trường.

Dần dần, Linh cũng có thiện cảm, thân thiết với Đức Anh hơn hẳn những cậu bạn khác. Đến cuối năm lớp 10, Đức Anh lấy hết can đảm tỏ tình và nhận được cái gật đầu từ cô bạn.

ket hon voi tinh dau yeu 9 nam anh 1
ket hon voi tinh dau yeu 9 nam anh 2

Đức Anh - Chi Linh bên nhau từ thời học cấp 3.

"Lúc đó, bọn mình cứ yêu thôi, tình yêu tuổi học trò trong sáng, chẳng lo lắng, nghĩ ngợi gì. Mỗi ngày chỉ cần được cùng nhau tới lớp, tan học, đi ăn hàng chỗ nọ chỗ kia là vui rồi. Cả hai cũng là tình đầu của nhau luôn", Đức Anh nói với Zing.

Lên đại học, đôi trẻ yêu xa, chàng học Đại học Tài chính - Quản trị kinh doanh ở Hưng Yên còn nàng học Cao đẳng Sư phạm Trung ương ở Hà Nội. Cứ có dịp nghỉ, Đức Anh lại ngồi xe buýt từ Hưng Yên đến thăm bạn gái.

Đến khi ra trường, Đức Anh về Lạng Sơn làm việc, Linh vẫn ở lại Hà Nội làm giáo viên mầm non. Cũng như thời đi học, cứ tranh thủ công việc rảnh là chàng trai sinh năm 1996 lại đi thăm nửa kia để hâm nóng tình cảm.

"Yêu xa, ít được gặp nhau nên cả hai tin tưởng nhau là chính".

ket hon voi tinh dau yeu 9 nam anh 3

Đôi trẻ về chung một nhà sau 9 năm yêu.

Suốt 9 năm yêu, đôi trẻ không ít lần cãi vã, có lúc tưởng chừng đổ vỡ. Một lần Linh giận người yêu vì hay "like" ảnh con gái, mấy tháng liền chặn liên lạc. Đức Anh phải nhờ bạn chung nhắn tin năn nỉ giúp để được "gỡ block" làm hòa.

Sau nhiều thăng trầm, cuối tháng 1 vừa qua, đôi uyên ương bằng tuổi quyết định về chung một nhà, chấm dứt cảnh yêu xa. Linh cũng chuyển về Lạng Sơn làm việc. Sắp tới, khi tình hình dịch bệnh được khống chế, hai người dự định mở một quán cà phê.

"Ngày đó, thật may mắn khi mình đã quyết định dũng cảm ngỏ lời. Là tình đầu và cũng là tình cuối của nhau, không chỉ 9 năm, chúng mình sẽ cố gắng kỷ niệm 19, 29, 39 hay thậm chí thật nhiều cột mốc bên nhau nữa", Đức Anh bày tỏ.

Cặp đôi chụp ảnh cưới dưới mưa tuyết Y Tý như phim ngôn tình

Cặp đôi chụp ảnh cưới dưới mưa tuyết Y Tý như phim ngôn tình

Bộ ảnh cưới của cặp đôi Hà Nội may mắn được thực hiện giữa tuyết đầu mùa khiến cộng đồng mạng xuýt xoa ngưỡng mộ.

Theo zingnews.vn

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Đang cập nhật dữ liệu !