Chàng trai giảm cân vì được sếp hứa giới thiệu bạn gái

Từng nặng 101 kg, Troy Nguyễn kiên trì luyện tập, giảm cân thành công và trở thành huấn luyện viên cá nhân.

Troy Nguyễn (27 tuổi) từng có thời gian thừa cân, nặng tới 101 kg. Tuy không bị người xung quanh trêu chọc hay miệt thị ngoại hình, anh gặp nhiều khó khăn khi đi xin việc. Bản thân Troy cũng cảm thấy tự ti, tính cách không vui vẻ.

Năm 2015, Troy bắt đầu làm giáo viên tiếng Anh. Sếp khuyên anh đi tập gym để giảm cân.

"Sếp khuyến khích mình bằng lời hứa nếu giảm được 20 kg thì sẽ giới thiệu bạn gái cho. Đó cũng là khi cân nặng của mình đạt mức cao nhất", anh kể với Zing.

Với mục tiêu lớn nhất là có bạn gái và mặc được những bộ trang phục gọn gàng, Troy Nguyễn bắt đầu tập luyện từ tháng 8/2015.

giam can thanh cong anh 1
giam can thanh cong anh 2

Troy Nguyễn có sự thay đổi tích cực về ngoại hình sau thời gian tập luyện kiên trì.

Sau tháng đầu tiên, Troy giảm được 4 kg. Tuy nhiên, cân nặng của anh nhanh chóng tăng trở lại 3 kg vì lại ăn uống bình thường. Tháng tiếp theo, chàng trai thử giảm bớt một bữa ăn trong ngày và theo dõi cân nặng hàng tuần.

Cùng với việc ăn uống điều độ, Troy tập thể dục gần 3 tiếng mỗi sáng. Do không có điều kiện thuê huấn luyện viên cá nhân, anh tự tập luyện, chủ yếu với tạ, hiếm khi sử dụng máy chạy.

"Ban đầu, mình chỉ xem tập gym như một thói quen hàng ngày, đặt mục tiêu một tuần xuống vài lạng, có vài tuần bị chững cân thì điều chỉnh tập nhiều hơn hoặc ăn ít đi. Đối với mình khi ấy, một năm giảm 20 kg thật sự là quá trình dài và gian nan. Bây giờ nếu được làm lại, mình tự tin sẽ làm tốt hơn", Troy Nguyễn tâm sự.

Đến năm 2016, sau tròn một năm tập luyện, cân nặng của anh giảm còn 80 kg, thân hình cơ bắp rắn chắc.

giam can thanh cong anh 3
giam can thanh cong anh 4
giam can thanh cong anh 5
giam can thanh cong anh 6

Hiện tại, Troy Nguyễn chuyển sang làm vlogger và huấn luyện viên thể hình.

"Sau khi mình giảm cân thành công, sếp cũng giữ lời hứa giới thiệu bạn gái. Quen nhau một thời gian, chúng mình đã chia tay. Mình có yêu thêm một vài người sau đó, nhưng hiện tại mình độc thân và mong tập trung cho công việc", Troy tâm sự.

Khi đã có nền tảng vững chắc, đến năm 2018, anh đặt mục tiêu mới là đi học bằng về thể hình, tìm hiểu thêm về chế độ ăn uống và tập luyện từ bạn bè.

"Đầu năm 2019, mình nghỉ dạy tiếng Anh và chuyển sang làm PT. May mắn là đến hiện tại, công việc của mình khá thuận lợi và thành công".

Troy Nguyễn ấp ủ dự định tham gia cuộc thi thể hình, song do dịch bệnh, anh chưa thể thực hiện mơ ước đó. Hiện tại, công việc chính của anh là vlogger chuyên về ẩm thực. Thời gian rảnh, anh nhận làm huấn luyện viên cá nhân.

Chia sẻ câu chuyện của mình, anh chàng 27 tuổi hy vọng truyền được động lực, năng lượng cho mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ. "Mình cho rằng giảm cân hoàn toàn không phải điều quá khó, chỉ cần thoải mái và vui vẻ với nó. Mình tin mọi người sẽ đều làm được".

Theo zingnews.vn

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đang cập nhật dữ liệu !