"Chàng thơ" ĐH Thương mại chụp ảnh ngẫu hứng vẫn hút hồn dân mạng

Đặng Thanh Bình sinh năm 2000, hiện đang theo học chuyên ngành Kinh tế Quốc tế, trường ĐH Thương mại. Thanh Bình được mọi người biết đến qua những hình ảnh điển trai chụp ngẫu hứng với áo đồng phục.

Chàng thơ ĐH Thương mại chụp ảnh ngẫu hứng vẫn hút hồn dân mạng - 1

Bộ ảnh được chụp ngẫu hứng nhưng vẫn đủ để "gieo thương nhớ" cho dân mạng.

Đặng Thanh Bình là chàng trai sống khá kín tiếng trên mạng xã hội. Bởi với Bình, mạng xã hội chỉ là thế giới ảo, nơi người ta trao đổi với nhau qua lớp màn hình, không thể nhìn thấy cảm xúc thực sự của nhau. Thay vào đó, anh thích gặp gỡ, chia sẻ và cùng nhau tìm hướng giải quyết vấn đề đang gặp phải. Bình hy vọng có thể dành nhiều thời gian cho bạn bè, người thân hơn là chăm chút bản thân trên mạng xã hội.

Chàng trai "quê lúa" Thái Bình sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn, gương mặt điển trai tạo cho người đối diện cảm giác gần gũi, thân thiện. Bình có thói quen đọc các trang báo Kinh tế, chơi các môn thể thao như bóng bàn, bóng chuyền và thích được đi đây đó khám phá mọi thứ. 

"Những hình ảnh được mọi người chú ý chỉ là bộ ảnh mình và bạn chụp ngẫu hứng tại trường. Tụi mình không chuẩn bị gì nhiều vì chỉ hy vọng sẽ lưu giữ được những khoảnh khắc đáng nhớ thời sinh viên. Mình cũng không ngờ chỉ vô tình mà lại nhận được sự yêu quý của mọi người như vậy. Cho đến thời điểm hiện tại mình cảm thấy hãnh diện vì kết quả học tập vẫn luôn tốt, được tham gia các hoạt động, câu lạc bộ để rèn luyện bản thân.

Thật ra việc được mọi người biết không ảnh hưởng đến cuộc sống của mình quá nhiều. Tất nhiên mọi việc trên đời đều có hai mặt. Khi nhiều người chú ý, mình gặp phải những "tin đồn từ trên trời rơi xuống". Ban đầu mình cảm thấy áp lực trước những điều tiêu cực như vậy, nhưng rồi mình tự dặn không quan tâm đến nó, ai yêu quý và hiểu mình thì biết được mình là người như thế nào mà".

Chàng thơ ĐH Thương mại chụp ảnh ngẫu hứng vẫn hút hồn dân mạng - 2

Bình hy vọng sẽ trở thành một chàng trai tự chủ, thành công, có sự nghiệp ổn định.

Bình thẳng thắn chia sẻ định hướng nghề nghiệp: "Mình chọn theo học ngành Kinh tế quốc tế vì mình có niềm đam mê với kinh doanh, bản thân cũng rất thích tính toán mà kinh tế thì có sự liên quan đến Toán rồi. Hơn nữa, khi vào trường, sinh viên luôn được khuyến khích và tạo điều kiện để phát triển các kỹ năng mềm, thông qua việc sinh hoạt tại các câu lạc bộ. Quãng thời gian học đại học có nhiều thay đổi giúp mình trưởng thành lên rất nhiều".

Chàng thơ ĐH Thương mại chụp ảnh ngẫu hứng vẫn hút hồn dân mạng - 3

"Khi tích cực tham gia các hoạt động xã hội, đi thực tập, đi làm mình biết được bản thân còn thiếu sót những gì để nỗ lực nâng cao năng lực".

Đối với nam sinh này, lựa chọn ngành học hiện tại là sự hài lòng và mãn nguyện. Tuổi trẻ của Bình trở nên rực rỡ hơn khi được trải nghiệm, làm những điều chưa từng được làm, học những điều chưa từng biết, có được nền tảng kiến thức vững để có thể tự tin theo đuổi nghề nghiệp mơ ước. Hành trang tri thức ở trường giúp Bình đủ bình tĩnh xử lý tình huống, có tư duy phản biện tốt hơn khi đi thực tập thực tế.

Quan điểm sống của chàng trai sinh năm 2000 chính là: "Hy vọng bản thân có đủ nhiệt huyết để làm những gì mình thích, bất kể thế nào cũng đều không hối tiếc những gì đã trải qua". Theo đó, với Bình mỗi người đều có một cuộc đời, làm những điều ý nghĩa thì cuộc sống sẽ trở nên hạnh phúc hơn. Sống hết mình, không ngại thử thách, vượt qua "chướng ngại vật" để hoàn thiện bản thân mỗi ngày.

Chàng thơ ĐH Thương mại chụp ảnh ngẫu hứng vẫn hút hồn dân mạng - 4

Thanh Bình là chàng trai khá kín tiếng trên mạng xã hội. Anh chàng thích gặp gỡ trực tiếp để cùng chia sẻ câu chuyện hơn là "giấu nhẹm cảm xúc" qua lớp màn hình.

Anh chàng điển trai thường dễ bị thu hút trước những cô gái dịu dàng, biết chăm sóc bản thân và quan tâm người khác. Bình tự nhận bản thân là người "rất nhút nhát" trong chuyện tình cảm. Hiện tại, anh tập trung thời gian cho việc học nên chưa nghĩ đến mối quan hệ yêu đương. 

Chàng thơ ĐH Thương mại chụp ảnh ngẫu hứng vẫn hút hồn dân mạng - 5

Chàng trai "quê lúa" Thái Bình cảm thấy hài lòng với sự lựa chọn nghề nghiệp tương lai và luôn nỗ lực không ngừng để hoàn thiện bản thân.

Thanh Bình kể thêm: "Bản thân mình có tính cách khá bướng, nhiều lần khiến người thân phải suy nghĩ. Nhưng từ khi học xa nhà, mình trân trọng nhiều hơn khoảng thời gian được ở bên cạnh gia đình. Mình nhìn nhận lại những điểm chưa được ở bản thân để suy nghĩ. Bây giờ mình hiểu rằng trong bất cứ chuyện gì thì hãy biết đặt vào vị trí của người khác mà thấu hiểu, sẻ chia".

Thanh Bình cho rằng, trau chuốt ngoại hình cũng là cách chăm sóc, yêu thương bản thân. Bởi vì ai cũng luôn muốn trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Khi bạn học cách tự yêu thì mới có thể mang chữ "thương" trao cho người khác. Bình cảm thấy thoải mái, vui vẻ với cuộc sống của mình.

Chàng thơ ĐH Thương mại chụp ảnh ngẫu hứng vẫn hút hồn dân mạng - 6

"Tuổi trẻ rực rỡ nhất khi được làm những gì mình thích, đi trên con đường mà mình muốn đi. Hơn nữa, mình cũng may mắn khi luôn có sự đồng hành, ủng hộ của gia đình và bạn bè", Bình nói.

"Hot boy" trường Y điển trai như tài tử giờ là bác sĩ, nam MC đắt show

"Hot boy" trường Y điển trai như tài tử giờ là bác sĩ, nam MC đắt show

Bác sĩ Vũ Hồng Sơn vừa làm công việc chuyên môn tại Bệnh viện đa khoa TP Vinh, vừa là người dẫn chương trình truyền hình được nhiều đài săn đón.

Theo dantri.com.vn

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đang cập nhật dữ liệu !