Chẳng ai sướng như Phương Oanh, mới có bầu đã được 'bố chồng quốc dân' quan tâm hết nấc

Ông bố chồng tuyệt vời nhất màn ảnh Việt đây rồi!

 

Bộ phim “Hương vị tình thân” phần 2 đang dần đi đến hồi kết khi những bí mật liên quan đến vụ án năm xưa của ông Sinh (Võ Hoài Nam) dần được sáng tỏ. Mới đây, việc Phương Nam (Phương Oanh) chính thức mang thai đứa con đầu lòng khiến gia đình hai bên và khán giả vô cùng vui mừng, hạnh phúc. 

{keywords}
Bố chồng tuyệt vời nhất màn ảnh Việt đây rồi!

 

{keywords}

{keywords}
Con dâu Phương Oanh được bố chồng "chiều hết nấc" thế này!

Không giấu nổi sự sung sướng, trên trang cá nhân, NSƯT Trịnh Mai Nguyên đã thay lời bố Khang dặn dò cô con dâu trưởng Phương Nam. “Ăn đi con, ăn nhiều vào. Các cụ nói ăn nhiều móng giò sẽ rất tốt… Nghe chị Sui nói nó về ngoại bẻ cả yến khế. Tí mà được thằng cháu đít nhôm thì còn gì bằng”, NS Mai Nguyên viết. 

Những tấm ảnh được chia sẻ là khoảnh khắc nam diễn viên đang gắp thức ăn cho Phương Oanh. Được biết, các hình ảnh này được ghi lại trong buổi liên hoan của đoàn phim “Hương vị tình thân”. Cử chỉ quan tâm, chăm sóc hết lòng của bố Khang dành cho con dâu khiến khán giả phải trầm trồ, xuýt xoa. 

Thậm chí, ông nội còn khẳng định với “bàn dân thiên hạ” rằng: “Chắc đít nhôm của Hoàng Gia sẽ là Baby Shark được rất nhiều người mong chờ…”. 

{keywords}
Ông nội mong cháu lắm rồi!
{keywords}
Phương Nam nghén mà ăn nhiều khế chua, đích thị là sinh "quý tử" rồi.

Dưới bài chia sẻ của NS Mai Nguyên, khán giả đã dành “cơn mưa” lời khen cho tình cảm, sự quan tâm, yêu mến mà bố Khang dành cho con dâu của mình. Cách hành xử của ông bố này đúng chuẩn là hình mẫu mà hội chị em mong ước. 

Mê cách cư xử của bố Khang quá”; “Chúc mừng bố Khang chuẩn bị chính thức lên chức ông nội. Chúc bố sớm đón cháu đít tôn con của Nam và Long”; “Ông bố chồng tuyệt vời nhất màn ảnh Việt”; “Bố Khang thật tuyệt vời, hết lòng thương yêu con dâu”... là một số bình luận của khán giả. 

Trong cả phần 1 và phần 2 của bộ phim “Hương vị tình thân”, ông Khang - bố của Long và Huy, bố chồng của Phương Nam là người đàn ông giỏi giang, bản lĩnh và vô cùng thương yêu gia đình. 

{keywords}
NSƯT Trịnh Mai Nguyên đảm nhận vai ông Khang trong “Hương vị tình thân”
{keywords}
Ông Khang luôn có cách hành xử khiến nhiều người ngưỡng mộ

Đặc biệt, ông còn là một người sáng suốt, suy nghĩ thấu tình đạt lý. Trước đó, khi Phương Nam bị tất cả mọi người hiểu lầm thì chính ông Khang là người tỉnh táo, suy nghĩ tường tận và đứng ra bênh vực cho Nam. Cách hành xử tuyệt vời của người bố này xứng đáng với danh biệt “ông bố quốc dân”. 

 Bạch Dương

Ảnh: FBNV

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !