"Táo bà" lần đầu xuất hiện ở Táo quân 2022: Là "tình địch" của Vân Dung, chuyên vai ô-sin

Được biết, chính Vân Dung đã thuyết phục cô 'tình địch' này tham gia Táo quân 2022.

"Táo bà" mới từng đậu 3 trường "khủng"

Táo quân 2022 có rất nhiều thay đổi về mặt nhân sự. Ngoài việc NSND Công Lý, NSƯT Xuân Bắc và MC Thảo Vân không tham dự, chương trình cũng xuất hiện một số nhân vật mới gây tò mò cho khán giả.

Đặc biệt, sự xuất hiện của một "Táo bà" lần đầu tham gia chương trnh Táo quân đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người. Nhiều năm nay, sau khi nữ nghệ sĩ Minh Hằng ngừng tham gia chương trình, Táo quân chỉ có 1 "Táo bà" do nghệ sĩ Vân Dung đảm nhiệm.

Táo bà lần đầu xuất hiện ở Táo quân 2022: Là tình địch của Vân Dung, chuyên vai ô-sin - Ảnh 1.

Nhân vật "Táo bà" của Anh Thơ sẽ có màn tung hứng cùng tập thể các Táo.

Thế nhưng năm nay, bên cạnh Vân Dung sẽ có một nữ nghệ sĩ vào vai "Táo bà", đó chính là nữ diễn viên Anh Thơ. Hiện vẫn chưa biết nhân vật của Anh Thơ sẽ đảm nhiệm vai táo nào.

Trong một vài bức ảnh hậu trường, có thể thấy nhân vật của Anh Thơ sẽ có màn tung hứng cùng tập thể các Táo.

Trong một vài bức ảnh hậu trường được ghi lại trong buổi ghi hình Táo quân 2022, "Táo bà" đặc biệt của Anh Thơ sẽ được diện bộ triều phục màu trắng, đính nhiều bông hoa sắc màu.

Bản thân Anh Thơ dường như khá hồi hộp và thích thú với lần "lên chầu" đầu tiên này. Trong hậu trường buổi ghi hình, Anh Thơ vui vẻ chụp hình lưu niệm, trêu đùa cùng mọi người.

Táo bà lần đầu xuất hiện ở Táo quân 2022: Là tình địch của Vân Dung, chuyên vai ô-sin - Ảnh 3.

Anh Thơ vui vẻ chụp hình lưu niệm trong lần đầu "lên chầu".

Anh Thơ sinh năm 1973, hiện là diễn viên của Nhà hát Tuổi trẻ. Trước khi trở thành diễn viên, Anh Thơ từng đậu cùng lúc 3 trường "khủng": Đại học Sân khấu Điện ảnh, Đại học Y và Cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật Quân đội.

Trên thực tế, "Táo bà" đặc biệt này vốn không phải gương mặt xa lạ với khán giả yêu phim truyền hình Việt. Với lối diễn tưng tửng nhưng chân thật, hài hước, Anh Thơ thường xuyên được giao vai những người phụ nữ luống tuổi có tính cách "bá đạo".

Nữ diễn viên từng xuất hiện trong vai người giúp việc của Cả một đời ân oán, Bà nội không ăn pizza. Sang đến phim Nhà trọ Balanha, Anh Thơ tiếp tục gây ấn tượng mạnh khi hóa thân thành bà chủ nhà trọ ngang ngược, thẳng thắn.

Đặc biệt, giữa năm 2021, Anh Thơ nhận được vô vàn sự yêu mến của khán giả thông qua nhân vật cô Hoan giúp việc của phim 11 tháng 5 ngày.

Táo bà lần đầu xuất hiện ở Táo quân 2022: Là tình địch của Vân Dung, chuyên vai ô-sin - Ảnh 4.

Nữ diễn viên Anh Thơ nổi tiếng với những vai ô-sin "bá đạo".

Là "tình địch" của Vân Dung

Nổi tiếng với vai những cô ô-sin "bá đạo", Anh Thơ được nhận xét là có phong cách diễn khá phù hợp với không khí chung của chương trình Táo quân. Điều thú vị là 2 "Táo bà" của Táo quân 2022 lại có "mối duyên" khá đặc biệt. Cả Anh Thơ và Vân Dung đều tham gia phim 11 tháng 5 ngày và thậm chí còn vào vai tình địch của nhau.

Cụ thể, vì cùng si mê cậu Tiến (Quang Thắng) mà cô Hoan và bà Vân (Vân Dung) đã có nhiều "cuộc chiến" thú vị. Cuối cùng, bà Vân đã bại trận dưới tay cô Hoan, thậm chí còn phải chấp nhận để cặp đôi Hoan – Tiến vào ở trong khu nhà trọ của mình.

Táo bà lần đầu xuất hiện ở Táo quân 2022: Là tình địch của Vân Dung, chuyên vai ô-sin - Ảnh 5.

Nhân vật "Táo bà" của Anh Thơ sẽ có màn tung hứng cùng tập thể các Táo.

Vậy là sau bộ phim ''11 tháng 5 ngày'', bộ ba Hoan – Tiến – Vân sẽ tái ngộ trong chương trình Táo quân 2022. Đây chính là điều khiến khán giả vô cùng thích thú.

Có lẽ vì có thời gian làm việc chung, hiểu nét diễn của Anh Thơ nên nghệ sĩ Vân Dung đã thuyết phục "tình địch" để cô tham gia chương trình năm nay. Chia sẻ trên Tiền phong, diễn viên Anh Thơ tiết lộ rằng khi nhận được lời mời tham gia Táo quân, cô đã lo lắng bản thân không thể thực hiện tốt nên chưa dám nhận lời: "Khi sản xuất chương trình gọi, Anh Thơ còn không dám nhận lời. Như các bạn đã biết, Táo quân là một chương trình có thương hiệu và đã để lại ấn tượng rất tốt trong lòng khán giả của nhiều thế hệ nên mình làm không tốt thì thấy ngượng với bản thân".

Tuy nhiên, Táo Y tế Vân Dung đã an ủi, động viên khiến Anh Thơ không thể từ chối: "Vân Dung bảo cứ làm đi, không ngại đâu, vai này ngắn thôi nên tôi mới đỡ "cóng" và nhận lời tham gia".

Táo bà lần đầu xuất hiện ở Táo quân 2022: Là tình địch của Vân Dung, chuyên vai ô-sin - Ảnh 6.

"Anh Thơ chỉ làm một vai quần chúng thôi, nào có được lên chầu đâu".

Bật mí về vai "Táo bà" của mình, Anh Thơ cho hay đây là vai "quần chúng", thậm chí còn chưa được lên chầu: "Anh Thơ chỉ làm một vai quần chúng thôi, nào có được lên chầu đâu".

Tuy nhiên, bản thân nữ diễn viên lại rất thích thú với vai diễn đặc biệt này: "Đây là một cảm xúc rất lạ khi tham gia một chương trình đã quá quen thuộc với khán giả, với mọi nhà".

Hiện tại, khán giả theo dõi chương trình đang rất hào hứng chờ đón vai "Táo bà" của "cô Hoan" Anh Thơ. Mọi người tin rằng "tình địch" của Vân Dung sẽ đem đến làn gió mới cho Táo quân 2022.

Người thay thế Công Lý vào vai Bắc Đẩu của Táo Quân 2022: Học hành rất 'ra gì và này nọ', xấu lạ nhưng đa tài!

Người thay thế Công Lý vào vai Bắc Đẩu của Táo Quân 2022: Học hành rất 'ra gì và này nọ', xấu lạ nhưng đa tài!

Đây là nhân vật 'tuy lạ mà quen', đang nhận được nhiều sự chú ý vì tin thay thế NSND Công Lý vào vai Bắc Đẩu mới của chương trình Táo Quân 2022.

Theo Nhịp sống Việt

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !