Chân dung 'hot boy hàng không' khiến hội chị em liên tục 'thả tim'

Mạnh Hưng - anh chàng tiếp viên hàng không 25 tuổi đến từ Hà Nội được dân mạng chú ý bởi gương mặt điển trai và ngoại hình thu hút.

Những trai xinh, gái đẹp trong ngành hàng không luôn nhận được sự yêu mến của cư dân mạng bởi sự chỉn chu về ngoại hình cũng như khả năng ngoại ngữ tốt.

Mới đây, chỉ với vài bức ảnh tình cờ “rơi rớt” trên mạng xã hội mà chàng trai tiếp viên hàng không dưới đây đã phút chốc nổi tiếng. Trang cá nhân của anh chàng có lượng follow tăng vọt, các bài đăng nhận được lượt like "khủng", còn bản thân anh chàng thì “bất ngờ, vui và có phần choáng ngợp”.

{keywords}
Anh chàng tiếp viên hàng không có gương mặt thanh tú khiến dân mạng tò mò.

Qua tìm hiểu, giờ đây profile chàng tiếp viên hàng không này đã rõ ràng hơn bao giờ hết, đó là Nguyễn Mạnh Hưng, 25 tuổi đến từ Hà Nội.

Mạnh Hưng tốt nghiệp chuyên ngành Ngôn ngữ Trung Quốc và đã có 3 năm gắn bó nghề tiếp viên hàng không.

Chia sẻ với Infonet, Hưng cho biết rất bất ngờ trước danh xưng "hot boy hàng không" vì trong công ty, nếu so với các đồng nghiệp khác thì bản thân không phải là người nổi bật.

“Được các bạn ưu ái và dành tình cảm, quan tâm, điều đó khiến mình rất vui. Thế nhưng khi được mọi người gọi là hot boy, thực sự mình cảm thấy ngượng lắm! Trong công ty còn rất nhiều bạn, nhiều anh tuấn tú và tài giỏi. Mình còn phải học hỏi và trau dồi nhiều”, Hưng nói.

{keywords}
Chân dung “hot boy hàng không” khiến hội chị em trầm trồ
{keywords}
Vóc dáng cao ráo của chàng tiếp viên điển trai

Để trở thành tiếp viên hàng không, Mạnh Hưng đã tập các môn thể thao như võ, bơi lội để phát triển ngoại hình, sức khoẻ toàn diện nhất. Ngoài ra, anh chàng còn trau dồi ngoại ngữ, tăng thêm sự tự tin cho bản thân.

Sở hữu làn da trắng cùng gương mặt thư sinh nên đi làm 3 năm rồi mà Hưng vẫn nhiều lần bị hành khách nhầm là vừa tốt nghiệp.

“Mới đây nhất khi mình đang phục vụ trên chuyến bay thì có chị khách hỏi: Em mới ra trường à? Mình mới đáp lại em ra trường và đi làm được mấy năm rồi nhưng có vẻ chị khách vẫn không tin. Mình thì cũng không biết nói sao!”, Hưng kể lại.

{keywords}
Đến ảnh thẻ cũng rất xuất sắc

Trên trang cá nhân, anh chàng thường khoe nhiều ảnh chụp các địa điểm du lịch mà mình từng đi qua. Câu châm ngôn mà Hưng tâm đắc nhất đó là: “I will be better than I was yesterday”, tạm dịch: “Tôi sẽ tốt hơn tôi của ngày hôm qua”.

Hiện tại, do đặc thù công việc bận rộn nên anh chàng tiết lộ mình vẫn độc thân.  

"Hot boy" trường Y điển trai như tài tử giờ là bác sĩ, nam MC đắt show

"Hot boy" trường Y điển trai như tài tử giờ là bác sĩ, nam MC đắt show

Bác sĩ Vũ Hồng Sơn vừa làm công việc chuyên môn tại Bệnh viện đa khoa TP Vinh, vừa là người dẫn chương trình truyền hình được nhiều đài săn đón.

Thiên An

Ảnh: NVCC

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Đang cập nhật dữ liệu !