Cậu nhóc gây bão với biểu cảm "cười đểu", 10 năm sau lột xác bất ngờ

Chỉ vì sự quan tâm không đúng cách của cha mẹ mà sao nhí vụt mất sự nghiệp diễn xuất sáng giá.

Với sự tiến bộ không ngừng của xã hội, các bậc phụ huynh ngày càng cởi mở và đầu tư nhiều để con học nghệ thuật từ nhỏ. Nhiều cô cậu đã trở thành sao nhí đình đám bậc nhất châu Á. Dĩ nhiên sự nổi tiếng quá nhanh cũng đi kèm hệ quả. Tương lai sau này của những thần tượng nhí phụ thuộc rất nhiều vào cách giáo dục của cha mẹ.

Câu chuyện của sao nhí một thời Wang Suk Hyun là ví dụ điển hình. Tham gia bộ phim "Ông ngoại tuổi 30", cậu nhóc gây ấn tượng với vẻ ngoài đáng yêu, tinh nghịch. Đặc biệt khoảnh khắc cười đểu ông ngoại đã đưa Wang Suk Hyun trở thành "biểu tượng hài hước" khắp châu Á.

Cậu nhóc gây bão với biểu cảm cười đểu, 10 năm sau lột xác chóng mặt, thành tích học siêu khủng! - Ảnh 1.

Khuôn mặt cười đểu ông ngoại gây bão MXH năm nào

Tên tuổi của sao nhí vụt sáng qua vai diễn đầu tiên trong "Ông ngoại tuổi 30"

Bộ phim đã đưa tên tuổi Wang Suk Hyun vụt sáng. Cậu nhóc còn được nhận giải thưởng Ngôi sao thiếu niên (Korea Junior Star Awards) lần thứ 2 dành cho những diễn viên triển vọng dưới 23 tuổi.

Sau khi kết thúc bộ phim, cậu nhóc liên tục xuất hiện trên các thảm đỏ danh giá, tham giá các buổi đóng quảng cáo. Dù còn nhỏ nhưng Wang Suk Hyun đã đóng phim tự nhiên, bạo dạn trước máy quay. Chưa biết chữ nên cậu nhóc học kịch bản qua các băng ghi âm. Còn khi kí tên, thay vì kí bằng chữ thì Wang Suk Hyun được cha mẹ dạy kí thay bằng hình.

Vì nổi tiếng khi mới 5 tuổi nên mọi hoạt động nghệ thuật của Wang Suk Hyun đều do cha mẹ quyết định. Nhưng gia đình lại gặp lục đục dẫn đến việc sao nhí một thời dần bị lãng quên, không hề tham gia các show truyền hình.

Cậu nhóc gây bão với biểu cảm cười đểu, 10 năm sau lột xác chóng mặt, thành tích học siêu khủng! - Ảnh 3.

Wang Suk Huyn khi tốt nghiệp cấp 2

Theo báo Hàn, sự mất tích khỏi showbiz của Wang Suk Hyun là do sự bất hòa của cha mẹ. Bố mẹ chia tay từ nhỏ nên cậu bé sống cùng mẹ. Trong khi người mẹ mong muốn con tiếp tục diễn xuất, thậm chí kí cả hợp đồng với công ty thì người cha lại kiên quyết khởi kiện vì kí hợp đồng chưa có sự cho phép của ông.

Cứ như vậy đứa trẻ bị "đá qua, đá lại" dẫn đến việc sự nghiệp không đâu vào đâu. Cậu tham gia vài bộ phim nhỏ lẻ, sau đó hoàn toàn biến mất khỏi showbiz từ năm 2013.

Sau khi sự nghiệp diễn xuất đứt gánh, Wang Suk Hyun lên kế hoạch trở lại showbiz. Tốt nghiệp cấp 2, Wang Suk Hyun thi vào trường Seoul Arts High School. Đây là một trường tư thục nằm ở Thủ đô Seoul (Hàn Quốc), và là một trong những trường nổi tiếng về cả chương trình nghệ thuật lẫn kết quả thi tuyển sinh đại học.

Cậu nhóc gây bão với biểu cảm cười đểu, 10 năm sau lột xác chóng mặt, thành tích học siêu khủng! - Ảnh 4.

Wang Suk Hyun tái hiện lại khoảnh khắc đình đám năm nào

Cậu nhóc gây bão với biểu cảm cười đểu, 10 năm sau lột xác chóng mặt, thành tích học siêu khủng! - Ảnh 5.

Do bất đồng của cha mẹ mà Wang Suk Hyun bị đứt gánh sự nghiệp khiến biết bao fan hâm mộ tiếc nuối

Mặc dù vậy con đường quay trở lại showbiz của Wang Suk Hyun vẫn gặp rất nhiều khó khăn. Cậu từng bị dọa giết bởi 1 fan cuồng đến mức phải nhờ cảnh sát can thiệp. Sau nhiều nỗ lực, cậu nhóc năm nào được nhận giải Diễn viên nhí xuất sắc tại MBC Drama Awards 2018.

2 năm trước, khi lần đầu tái xuất trước truyền hình, Wang Suk Hyun gây bão đến mức chiễm chệ Top 1 Naver suốt 12 tiếng. Tuy nhiên phần lớn lại cho rằng, cậu nhóc không còn vẻ ngoài đáng yêu và điển trai như trước. Có lẽ Wang Suk Hyun cần phải nỗ lực rất nhiều thì mới có được đỉnh cao sự nghiệp như ngày xưa.

Ngoại hình tuột dốc không phanh gây thất vọng của sao nhí. Tuy nhiên, tên tuổi năm xưa vẫn đủ khiến Wang Suk Hyun chiễm chệ Top 1 Naver suốt 12 tiếng liền

Ảnh: Internet, Dispatch, Sport TV News

'Hot boy' Nam Định được cả họ ưu ái rửa 3 mâm bát, lí do khiến ai cũng bất ngờ

'Hot boy' Nam Định được cả họ ưu ái rửa 3 mâm bát, lí do khiến ai cũng bất ngờ

Hình ảnh nam thanh niên điển trai loay hoay với 3 mâm bát đĩa ngày Tết đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Theo ttvn.toquoc.v

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !