Cặp đôi yêu nhau trên đất Mỹ như định mệnh trong truyện ngôn tình

Câu chuyện tình yêu của Phan Phương Uyên và người thương của mình khiến nhiều người thêm tin lương duyên định mệnh là có thật.

Câu chuyện tình yêu của Phan Phương Uyên (20 tuổi) và Lê Hoàng Anh Kiệt (23 tuổi) chia sẻ trên mạng xã hội nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Cặp đôi hiện đang sống ở bang Wisconsin, Mỹ.

{keywords}
Phương Uyên và Anh Kiệt yêu nhau tròn 3 năm.

Phương Uyên kể lại, cách đây 3 năm cô đang ở Việt Nam chờ giấy phỏng vấn đi Mỹ du học. Các mối tình trước đó của cô đều quen qua mạng nhưng không đi đến hồi kết vì nhiều lý do khác nhau.

Như bao ngày bình thường khác, khi ở nhà rảnh rỗi lên mạng, cô quyết định vào Facebook tìm kiếm người ở Minnescota – tiểu bang mà cô sắp sang du học để làm quen, nói chuyện. Sau một hồi bình luận qua ảnh, cô nàng chỉ được duy nhất một người phản hồi lại.

“Không ngờ sáng hôm sau mình ngủ dậy thấy anh kết bạn facebook với mình. Mình lúc đầu cũng không chịu, nên cho anh “cua” đúng một tháng mới chịu quen. Khi mình có giấy đậu qua Mỹ thì mới nói chuyện, tâm sự với anh nhiều hơn”, Phương Uyên vui vẻ kể lại.

{keywords}
Vốn là 2 gương mặt vlogger nổi tiếng trên mạng xã hội, khi yêu nhau Phương Uyên và Anh Kiệt lại càng dễ trở thành "cặp bài trùng" thu hút sự quan tâm của dân mạng.

Phương Uyên cho hay, nói chuyện với Anh Kiệt một thời gian mới biết anh ở Wisconsin cách Minnesota chỗ cô ở tầm 1 tiếng 45 phút đi xe hơi. Ngay đêm cô xuống sân bay, trong cái lạnh tuyết rơi mùa đông, anh lái xe gần 2 tiếng chỉ để gặp cô lần đầu.

Lúc cô xuống máy bay tầm 2 giờ sáng, trời tối, các khu nhà  gần giống nhau nên anh bị lạc, không gặp được nhau. Cô bảo anh về nhà bạn ngủ rồi sáng mai đi làm sớm.

“Mình tưởng sáng anh về sớm ai ngờ đang ngủ thấy anh gọi, vội vàng bắt máy thấy anh bảo tìm thấy nhà mình và đang đợi trước cửa. Mình vội chạy xuống thấy anh ngồi trong xe, anh bước ra nhìn mình cười, mình ngạc nhiên vì anh đáng yêu lắm. Anh kêu mình cho anh ôm nhưng mình nhát không dám ra, chỉ nhìn anh từ xa rồi để anh về”, Phương Uyên nhớ lại.

{keywords}
Mối tình “mình yêu nhau bình yên thôi” của đôi bạn Việt kiều khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Ấn tượng của cô về anh lần đầu gặp mặt khác hơn so với suy nghĩ, anh trên ảnh nhìn “bụi bặm” còn ở ngoài nhìn có nước da trắng với nụ cười dễ thương.

Hai tháng sau, một vài biến cố xảy ra nên cô chuyển nơi ở tới tiểu bang nơi anh sống, hai nơi chỉ cách nhau 5 phút lái xe.

Người yêu của Phương Uyên có sở thích mua giày. Hiện giờ cứ ngày kỷ niệm hay sinh nhật, hai người đều tặng giày cho nhau mà không mảy may suy nghĩ tặng giày sẽ chia tay như bao người.

Hai người đều có sinh nhật vào tháng 10 và có nhiều điểm chung về ăn uống nên rất hiểu nhau.

“Anh không thích ăn hành, hẹ, rau củ và mình cũng vậy, đi ăn phở hai đứa đều gọi hai suất giống nhau. Anh thích ăn cá, còn mình chỉ ăn được mỗi cá sống. Anh thích con gái tóc ngắn còn mình có tóc dài. Mình thích con trai đeo kính không phải trai hí nhưng bù lại anh có nụ cười dễ thương nên cả hai vẫn yêu và hợp nhau”, cô vui vẻ chia sẻ.

Phương Uyên cũng bật mí, trước khi quen cô, anh là người đào hoa, thích uống rượu bia nhưng từ khi quen cô, anh thay đổi dần và bỏ luôn nhiều tật xấu.

Lúc đầu hai người không hề có ý định tiến xa hơn với nhau vì anh vừa chia tay bạn gái, còn cô không được “crush” đáp lại. Cả hai nói chuyện với nhau cho đỡ buồn nhưng yêu nhau lúc nào không hay.

{keywords}
 
{keywords}
Mối tình “mình yêu nhau bình yên thôi” của đôi bạn Việt kiều khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Ba năm bên nhau, Phương Uyên và Anh Kiệt dần biết cách chia sẻ, thông cảm với nhau để vượt qua mọi khó khăn, cùng vun đắp cho tình yêu. Anh Kiệt theo đạo Phật, Phương Uyên theo đạo Thiên Chúa giáo nhưng cả hai không có mâu thuẫn gì, vẫn yêu thương, tôn trọng lẫn nhau.

“Mình nghĩ quan trọng là cái tâm, cái tình. Anh vẫn đi nhà thờ, đi lễ, còn mình vẫn đi chùa dịp năm mới. Mình nghĩ không có gì có thể làm khó cho nhau, khi người ta không muốn thì mới tìm lý do mà thôi”, cô cho hay.

Chuyện tình yêu của cô nàng du học sinh Mỹ đăng tải lên mạng xã hội được cư dân mạng “thả tim” rần rần. Ai nấy đều chúc phúc cho hai người và bày tỏ sự ngưỡng mộ về tình yêu mà họ dành cho nhau.

Mai Phương

Ảnh: NVCC

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Đang cập nhật dữ liệu !