Đám cưới xắn quần đẩy thuyền, lội nước đón dâu giữa lũ lụt xứ Huế

Đám cưới đã được chuẩn bị xong đâu đấy và kế hoạch cũng lên sẵn sàng, bởi vậy, đôi trẻ ở tỉnh Thừa Thiên Huế vẫn mặc bão lụt đưa nhau về chung một nhà

Lũ miền Trung đang lên đỉnh điểm, tại các vùng quê, nhiều đám cưới đã chuẩn bị đâu vào đấy, khách cũng đã mời, thực phẩm, loa đài hay phông rạp đều sẵn sàng thì lũ đến.

Không thể trì hoãn, nhiều gia đình vẫn tổ chức đám cưới giữa lụt lội, mưa to gió lớn, thậm chí đang cưới, gió lớn giật bay mái rạp, nước mưa đổ ướt hết quan khách.

{keywords}
Lũ lụt ngập băng ở Thừa Thiên Huế. Ảnh: Lê Đình Hoàng

Mới đây, Lê Đình Hoàng - một nhiếp ảnh tự do đã tình cờ chụp lại được những hình ảnh của một đám cưới gây chú ý trong cộng đồng mạng.

Theo chia sẻ của anh Hoàng, nước lũ dâng cao, kể cả ngồi trên bàn tiệc trong rạp đám cưới thì dưới chân là bùn đất rất lầy và bẩn. Cô dâu, chú rể đều phải đi chân đất, xắn gấu quần.

{keywords}
Cô dâu, chú rể đi chân đất, vén ống quần lạc quan trong đám cưới giữa mưa bão lụt lội
{keywords}
Cặp đôi xứ Huế vượt lũ thành duyên

Theo nhiếp ảnh Hoàng, cô dâu tên là Lê Nhi và chú rể là Tôn Đức, quê ở xã Quảng Phú, huyện Quảng Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế.

“Vì có việc nên mình đi ngang qua đây, chứng kiến cảnh gia đình họ hàng hai bên thấp thỏm chờ thuyền đến để về nhà trai trong khi nước lũ càng ngày càng lên cao, mình cũng cảm thấy lo sợ theo họ.

Do thời tiết vô cùng xấu nên đám cưới cũng không thuê được thợ chụp ảnh, một phần vì thương đôi bạn trẻ này và một phần vì đam mê mình vẫn cố gắng bay flycam lưu giữ hình ảnh đám cưới giữa mưa to rồi vội lau chùi máy", Hoàng chia sẻ.

{keywords}
Đám cưới cô dâu Lê Nhi và chú rể Tôn Đức trong mùa mưa lũ
{keywords}

Hoàng cho biết thêm, là một người tình cờ qua đường, bản thân anh thấy được cảnh đám cưới diễn ra một cách vội vã, chuyện mà mọi người nghĩ đến lúc đó là thật nhanh chóng để di chuyển lên thuyền và đón dâu về nhà an toàn.

Hơn hết, trên khuôn mặt của những người làm cha mẹ cô dâu chú rể hiện rõ nỗi lo âu trong ngày vui của con.

Ngày hạnh phúc diễn ra trong cảnh lụt lội, lượng khách đến dự cũng ít đi, các nghi thức đều phải cắt bớt để kịp dời đi trước khi nước lên, nhưng hạnh phúc của đôi bạn trẻ thì dường như tăng lên gấp bội.

{keywords}

 Cô dâu và nhóm bạn chụp ảnh kỷ niệm hài hước giữa mưa lũ.

 

{keywords}

Có nhiều người khâm phục trước tình yêu của hai vợ chồng để vượt qua bão lụt, nhưng cũng có những ý kiến cho rằng đây là hành động liều lĩnh của cặp vợ chồng trẻ.

Dù sao đi nữa đám cưới cũng đã diễn ra an toàn. Đây chắn chắn sẽ là kỉ niệm không bao giờ quên của hai họ.

 Thiên An
Ảnh: Lê Đình Hoàng

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !