Chú rể Quảng Ninh hoãn tiệc cưới do Covid-19 than trời nghe vừa thương vừa buồn cười "Chú rể nhọ nhất năm không ai xứng đáng hơn tôi"

Sáng sớm ngày 28/1, tỉnh Quảng Ninh phát hiện có ca mắc Covid-19 trong cộng đồng. Một chàng trai đăng đàn than trời: "Chú rể nhọ nhất năm không còn ai xứng đáng hơn tôi".

{keywords}
 

Theo đó, chàng trai có tên Đức Giang - một chú rể ở Quảng Ninh mới chia sẻ lên mạng xã hội nội dung xin lỗi bà con, bạn bè vì phải hủy đám cưới dự tính tổ chức vào ngày hôm nay 28/01:

"Buồn quá mọi người à, hôm nay là ngày đám cưới của tôi và tỉnh Quảng Ninh có trường hợp nhiễm COVID-19. Vậy là xong con ong, người ta cấm tất cả các hoạt động tại nhà hàng, báo huỷ ngay trong ngày. Danh hiệu chú rể nhọ nhất năm ngoài tôi ra thì chẳng còn ai xứng đáng hơn. Mong Quảng Ninh sớm hết dịch để tôi còn tiếp tục tổ chức lại đám cưới ngoài nhà hàng."

{keywords}
Chú rể vẫn rất lạc quan hài hước chia sẻ trên mạng xã hội: "Danh hiệu chú rể nhọ nhất năm đã thuộc về Đức Giang".

Câu chuyện hoãn cưới để cùng chung tay chống Covid-19 của gia đình cặp đôi đang được dư luận ủng hộ và chia sẻ.

"Vừa đọc xong vụ Hải Phòng đến Quảng Ninh đón dâu đành phải quay đầu đi về, Tết nhất đến nơi rồi còn dịch. Các bạn còn hên chán";

"Anh sốt ruột làm gì. Người ta ăn hỏi từ tháng 4 xong bùng dịch hoãn cưới. Cứ khi nào có ý định cưới thì dịch lại nổ nhỏ lẻ vài nơi đến bây giờ con gần 5 tháng rồi đã biết váy cô dâu là cái gì đâu";

Cảm ơn bạn, bạn có một gia đình tuyệt vời. Chúc bạn có một lễ cưới ấm áp sau khi hết dịch bệnh và hạnh phúc trọn đời”.

Chia sẻ với phóng viên, chú rể Đức Giang nói: "Gia đình đã gọi điện xin lỗi những vị khách được mời vào ngày hôm nay và nhận được sự thông cảm của tất cả mọi người. Gia đình hiện tại sẽ chấp hành những quy tắc an toàn do dịch. Sau đó khi dịch hết hẳn sẽ tổ chức lại đám cưới một cách trọn vẹn nhất".

Một số hình ảnh của cặp đôi hoãn đám cưới vì Covid-19 ở Quảng Ninh hôm nay:

{keywords}
Chú rể Đức Giang cô dâu Hồng Hạnh đã quen nhau được 7 năm.
{keywords}
Theo kế hoạch thì sáng 28/1 sẽ tổ chức ăn hỏi và chiều tổ chức lễ đón dâu.
{keywords}
Trưa 28/1 sẽ tổ chức cưới ở nhà gái và ngày 31/1 sẽ tổ chức ở nhà trai.
{keywords}
Tuy nhiên vì Covid-19 nên gia đình đã gộp luôn lễ đón dâu lên buổi sáng và gọi điện xin lỗi khách mời không tổ chức tiệc vào trưa nay.
{keywords}
 Rất may cặp đôi cùng ở phường Cẩm Đông, Thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảnh Ninh nên dù không kịp tổ chức tiệc mời khách họ vẫn về chung nhà đúng ngày.

Chú rể Đức Giang sau khi biết tin có nhiều cặp đôi cũng hoãn cưới vì đại dịch thì hài hước nói: "Hóa ra em vẫn chưa phải là chú rể nhọ nhất. Em chỉ chia sẻ để cảm thấy vui hơn thôi nhưng không ngờ được cộng đồng quan tâm tới vậy".

Mong rằng đại dịch sớm được khống chế để những cặp đôi như Đức Giang - Hồng Hạnh sớm có một hôn lễ được trọn vẹn nhất.

Lam Giang

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !