Các nữ minh tinh 'đụng dao kéo' khéo tới mức fan cũng khó nhận ra

Những ngôi sao này gặp được các chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ tài năng nên đã hoàn toàn “lột xác”. Đôi khi bác sĩ thực hiện chỉnh sửa chính xác đến mức người hâm mộ thậm chí không nhận ra các đường nét của họ đã thay đổi.

Bella Hadid

{keywords}
Bella Hadid (Isabella Khair Hadid) là nữ người mẫu người Mỹ. Cô ký hợp đồng với công ty IMG Models từ năm 2014.

Hai năm trước, người mẫu này được công nhận là người phụ nữ có đường nét khuôn mặt hài hòa nhất thế giới. Nhưng Bella nên cảm ơn vì điều này không phải do di truyền, mà bởi một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ chuyên nghiệp. 

Khi bắt đầu sự nghiệp, Bella quyết định sửa mũi và sau đó cô đã thay đổi hình dáng đôi mắt, mở rộng đôi môi và loại bỏ đôi má phúng phính.

Một số người lên án Bella vì mong muốn vẽ lại ngoại hình của cô ấy, nhưng chính những nét mới đã giúp cô ấy trở thành một trong những người mẫu thành công nhất.

Megan Fox

{keywords}
Megan Denise Fox là một nữ diễn viên điện ảnh và người mẫu Mỹ. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình vào năm 2001 với số phim truyền hình và phim ngắn.

Megan Fox táo bạo và xinh đẹp, nhưng thuở mới vào nghề, nữ diễn viên này không có được ngoại hình sáng giá như hiện tại. 

Megan không hài lòng với hình ảnh bản thân nên quyết định phẫu thuật thẩm mỹ hàng loạt. Trong một vài năm, Megan đã thay đổi hình dạng mắt, mũi, môi, làm cho gò má thay đổi và sau đó là nâng ngực.

Chỉ sau khi thay đổi, các nhà sản xuất Hollywood mới chú ý đến nữ diễn viên.

Blake Lively

{keywords}
Blake Ellender Lively là một nữ diễn viên người Mỹ. Cô nổi tiếng với vai diễn Serena van der Woodsen trong loạt phim truyền hình teen trên đài the CW Gossip Girl.

Ngôi sao của “Gossip Girl” là một ví dụ điển hình cho việc phẫu thuật thẩm mỹ khiến cho khuôn mặt trở nên quý phái và biểu cảm hơn. Blake đã thay đổi hình dạng mũi của mình, làm ngắn nó đi một chút và sau đó quyết định phẫu thuật chỉnh hình mũi.

Bác sĩ phẫu thuật đã tiến hành can thiệp cẩn thận đến nỗi ngay cả người hâm mộ cũng khó ngay lập tức nhận ra điều gì đã thay đổi mà có thể làm cho ngoại hình của Lively tỏa sáng.

Bản thân Blake Lively rất hài lòng với kết quả phẫu thuật thẩm mỹ và tin rằng điều này khiến cô ấy càng trở nên hấp dẫn hơn.

Keira Knightley

{keywords}
Keira Christina Knightley là một diễn viên, người mẫu người Anh. Cô bắt đầu sự nghiệp khi còn trẻ và trở nên nổi tiếng thế giới vào năm 2003 sau khi tham gia diễn xuất trong phim Bend It Like Beckham và Cướp biển vùng Caribbean: Lời nguyền của tàu Ngọc Trai Đen.

Có vẻ như Keira luôn là người ủng hộ vẻ đẹp tự nhiên: cô không ngại ngần về kích thước vòng một của mình, cô thường xuyên xuất hiện trên đường phố mà không trang điểm. 

Thế nhưng cũng có phẫu thuật thẩm mỹ trong tiểu sử của cô. Keira đã chỉnh sửa một chút hình dạng của mũi để nó có vẻ mỏng hơn.

Jennifer Aniston

{keywords}
Jennifer Joanna Aniston là một diễn viên, nhà sản xuất và doanh nhân người Mỹ. Aniston là con gái của diễn viên người Hy Lạp John Aniston và diễn viên người Mỹ Nancy Dow. Cô nổi tiếng nhờ vai diễn Rachel Green trong loạt phim hài kịch tình huống Những người bạn, giúp cô thắng một giải Emmy.

Ngôi sao của loạt phim “Friends” cũng không giấu giếm chuyện cô đã chỉnh sửa dáng mũi. Đúng vậy, Jennifer cam đoan rằng cô ấy làm điều này vì lý do sức khỏe - một vách ngăn bị lệch khiến cô ấy không thở được. 

Tuy nhiên, sau ca phẫu thuật, diện mạo của nữ diễn viên đã thay đổi và hàng nghìn người hâm mộ đã tìm đến viện thẩm mỹ mà Jennifer Aniston đã tiến hành sửa mũi với yêu cầu làm mũi “giống Rachel”.

Scarlett Johansson

{keywords}
Scarlett Ingrid Johansson là một nữ diễn viên và ca sĩ người Mỹ. Cô là nữ diễn viên được trả thù lao cao nhất thế giới kể từ năm 2018, đồng thời cũng nhiều lần xuất hiện trong danh sách 100 người nổi tiếng quyền lực nhất thế giới của Forbes.

Thuở mới vào nghề, Scarlett khẳng định phẫu thuật thẩm mỹ không dành cho mình. Tuy nhiên, theo thời gian, nữ diễn viên không chỉ nâng mũi mà còn độn ngực. Những cuộc phẫu thuật thẩm mỹ này đã góp phần giúp Scarlett trở thành một ngôi sao thực sự của Hollywood.

Hạ Thảo (lược dịch)

Sau khi mắc bệnh liệt nửa mặt, Justin Bieber đã vội làm điều khiến fan vừa mừng vừa lo

Sau khi mắc bệnh liệt nửa mặt, Justin Bieber đã vội làm điều khiến fan vừa mừng vừa lo

Ca sĩ Justin Bieber tiếp tục chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của mình sau khi mắc phải hội chứng liệt nửa mặt (Ramsay Hunt).

Dương Mịch bị thương ở mắt vẫn khẳng định gu thời trang đẳng cấp sao hạng A

Dương Mịch bị thương ở mắt vẫn khẳng định gu thời trang đẳng cấp sao hạng A

Cặp kính râm cực lớn của Yang Mi không thể che được gạc ở khóe mắt! Tuy nhiên, điều này đã giúp Dương Mịch được khen ngợi vì sự chuyên nghiệp khi bị thương và có gu thời trang sân bay đẳng cấp.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !