BTV thời trang làm "chuột bạch" với áo quần đắt tiền và rẻ tiền, kết quả khiến chị em phải nghĩ lại câu "của rẻ là của ôi"!

Từ quần jeans, áo phông, áo blouse... các item giá rẻ chưa chắc 100% lép vế trước thời trang cao cấp đâu!

Trong công cuộc mua sắm hiện nay, rút ví cho 1 item đắt đỏ từ các hãng nổi tiếng hay chọn lấy 1 item bình dân với cái giá hợp lí luôn là điều khiến các anh chị em băn khoăn. Với cái giá đắt hơn thì liệu quần áo sẽ xịn, kiểu dáng, đường may có tinh tế hơn không? Để trả lời cho câu hỏi trên, mời bạn xem ngay phần so sánh của BTV thời trang dưới đây, đảm bảo rút ra được hàng loạt thông tin thú vị.

Quần jeans

Cùng là 1 mẫu quần jeans, nhưng rõ ràng kiểu quần từ hãng bình dân ổn chẳng kém, nếu không muốn nói là hơn hãng đắt tiền. Từ màu sắc cho đến độ bó sát, mẫu quần bên trái có phần nịnh dáng người mặc hơn mẫu bên phải khá nhiều.

BTV thời trang chuột bạch áo quần đắt tiền và rẻ tiền, kết quả rút ra khiến chị em phải nghĩ lại câu của rẻ là của ôi! - Ảnh 1.

Mẫu bên trái có giá 460.000 VNĐ trong khi bên phải là 4.600.000 VNĐ

BTV thời trang chuột bạch áo quần đắt tiền và rẻ tiền, kết quả rút ra khiến chị em phải nghĩ lại câu của rẻ là của ôi! - Ảnh 2.

Đường may, mũi chỉ của quần jeans bình dân cũng chẳng thua kém là bao

Áo blouse

Thiết kế blouse giá rẻ thực sự trendy, trẻ trung hơn blouse đắt tiền rất nhiều. Đó còn chưa kể chất vải nhẹ, mát của nó còn khiến người mặc cực kì thoải mái khi diện lên người.

BTV thời trang chuột bạch áo quần đắt tiền và rẻ tiền, kết quả rút ra khiến chị em phải nghĩ lại câu của rẻ là của ôi! - Ảnh 3.

Bên trái (rẻ) - bên phải (đắt)

Thử sang vài mẫu khác làm từ Polyester, hãng áo bình dân vẫn được đánh giá nhỉnh hơn cả. BTV từ chối mặc những mẫu blouse sang xịn với giá 3.400.000 VNĐ ngay cả khi được tặng, bởi chất vải khiến da cô cảm thấy khá khó chịu khi chạm vào.

BTV thời trang chuột bạch áo quần đắt tiền và rẻ tiền, kết quả rút ra khiến chị em phải nghĩ lại câu của rẻ là của ôi! - Ảnh 4.

Bên trái (rẻ) - bên phải (đắt)

Váy liền

Với item váy liền, cục diện có vẻ thay đổi ngược lại. Ở mẫu váy đắt hơn, các chi tiết nhỏ như khóa kéo hay phần trễ vai đều được may cẩn thận, chắc chắn để tránh bị mất phom.

BTV thời trang chuột bạch áo quần đắt tiền và rẻ tiền, kết quả rút ra khiến chị em phải nghĩ lại câu của rẻ là của ôi! - Ảnh 5.

Bên trái (đại trà) - phải (cao cấp)

Về chất liệu, váy trắng khiến người mặc cảm thấy thô ráp trong khi váy xanh thì mềm mại, dịu êm như làm từ vải lụa vậy.

BTV thời trang chuột bạch áo quần đắt tiền và rẻ tiền, kết quả rút ra khiến chị em phải nghĩ lại câu của rẻ là của ôi! - Ảnh 6.

Bên trái (rẻ) - bên phải (đắt)

Áo phông 

So sánh giữa 2 chiếc áo phông trắng cơ bản, BTV không hề thấy sự khác biệt quá lớn dù giá cả chênh nhau tới 10 lần. 

BTV thời trang chuột bạch áo quần đắt tiền và rẻ tiền, kết quả rút ra khiến chị em phải nghĩ lại câu của rẻ là của ôi! - Ảnh 7.

Bên trái (rẻ) - bên phải (đắt)

Ai bảo "của rẻ là của ôi", chiếc áo phông bình dân này có đường may cực kì đáng tiền đấy chứ.

BTV thời trang chuột bạch áo quần đắt tiền và rẻ tiền, kết quả rút ra khiến chị em phải nghĩ lại câu của rẻ là của ôi! - Ảnh 8.

Chân váy

Nếu chỉ nhìn qua, 2 thiết kế này nom đều ổn cả. Tuy nhiên, chất liệu của chiếc váy rẻ hơn khá thô, không tạo được độ mềm mại cần có.

BTV thời trang chuột bạch áo quần đắt tiền và rẻ tiền, kết quả rút ra khiến chị em phải nghĩ lại câu của rẻ là của ôi! - Ảnh 9.

Từ trải nghiệm của vị BTV trên, chị em hẳn không còn đắn đo về giá của các thiết kế mà mình muốn mua nữa đâu nhỉ. Miễn là món đồ đó giúp bạn tự tin, mặc lên thoải mái thì giá rẻ hay đắt đều không quan trọng. Không phải "xót ruột" rút hầu bao, giờ chị em tha hồ "lên hương" ngay cả với những item bình dân rồi nhé!

Nguồn: Bright Side

'Cú ngã bạc tỷ' của Văn Toàn: Chủ shop thời trang VAT09 còn kinh doanh những gì?

'Cú ngã bạc tỷ' của Văn Toàn: Chủ shop thời trang VAT09 còn kinh doanh những gì?

Từ 'cú ngã', tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã nắm bắt thời cơ kinh doanh có 1-0-2 đã cho ra mẫu áo phông mới ngay lập tức "gây sốt" khắp các trang mạng xã hội và người hâm mộ đua nhau săn lùng. 

Theo ttvn.toquoc.vn

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đang cập nhật dữ liệu !