Bộ ảnh cưới "lạ đời" khiến người xem từ bật cười tới cảm phục

Bộ ảnh cưới hoán đổi trang phục cô dâu, chú rể khiến không ít người bật cười, tuy nhiên  lý do thực sự phía sau lại vô cùng ý nghĩa.

Kết hôn là việc trọng đại của đời người, bởi vậy khi quyết định về chung một nhà các cặp đôi thường ấp ủ những ý tưởng mới lạ để thực hiện những bộ ảnh cưới thật đẹp, độc đáo và ý nghĩa nhất. 

Cũng như bao người, một cặp đôi cô dâu chú rể đến từ TP Đắk Lắk cũng quyết tâm thực hiện bộ ảnh cưới "để đời" nhưng không phải trong khung cảnh lãng mạn, sang trọng mà chỉ đơn giản là hoán đổi vai cho nhau.

Chú rể chẳng mặc vest sang trọng, lịch lãm mà bỗng "dịu dàng" trong bộ váy cưới gợi cảm, còn cô dâu xinh xắn thường ngày cũng hóa thân thành anh chàng nam tính bảnh bao.

{keywords}
 Bộ ảnh cưới hoán đổi trang phục của chú rể Đình Sang và cô dâu Trần Lan.
{keywords}
Bộ ảnh cưới độc đáo được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người bật cười thích thú.

Được biết, nhân vật chính của bộ ảnh này là chú rể Bùi Đình Sang (22 tuổi) và cô dâu Trần Thị Lan (21 tuổi), cả hai đều sinh sống và làm việc tại TP Buôn Ma Thuột (Đăk Lăk).

{keywords}
{keywords}

Theo chia sẻ của Đình Sang với Infonet, xuất phát từ mong muốn có bộ hình đặc biệt trong ngày cưới, vợ chồng đã quyết định hoán đổi trang phục cho nhau. Hơn thế, Đình Sang muốn hiện thực hóa quan điểm “yêu thương thì hãy đặt vào vị trí của nhau” để thấu hiểu những khó khăn, vất vả mà vợ gặp phải.

Mình muốn có một bộ hình đặc biệt. Trước đó mình thấy nhiều người đi chụp hình thường than váy nặng, chụp ngoài trời nắng mệt mỏi nên quyết định mặc váy để trải nghiệm cũng như chia sẻ nỗi vất vả cho vợ”, Đình Sang chia sẻ.

Bộ ảnh sau khi đăng tải lên mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm của nhiều người. Bên cạnh những lời khen, cũng có các ý kiến trêu đùa nhưng chú rể vẫn tôn trọng ý kiến của họ và mong mọi người có thể hiểu được nội dung mà vợ chồng cậu muốn truyền tải.                                           

{keywords}
Bộ ảnh cưới cô dâu, chú rể hoán đổi trang phục gây “sốt” cộng đồng mạng bởi lý do đặc biệt.

Đình Sang và Trần Lan quen nhau cách đây gần 2 năm, chú rể là khách quen của tiệm cắt tóc nơi cô dâu đang làm việc. Theo thời gian, tình yêu của họ chớm nở rồi tới đích viên mãn bằng bộ ảnh cưới độc đáo này.

Mình hay đi cắt tóc chỗ vợ mình làm, hay nói chuyện qua lại, tâm sự được một thời gian thì cả hai bắt đầu tìm hiểu. Tụi mình có sự đồng cảm, chia sẻ với nhau nên sau 6 tháng tìm hiểu đã quyết định về chung một nhà”, Đình Sang cho hay.

Cũng giống nhiều cặp đôi, khi yêu nhau giữa Đình Sang và Trần Lan cũng có đôi lần mâu thuẫn. Tuy nhiên, cả hai đều biết đặt mình vào vị trí đối phương nên mọi chuyện trôi qua một cách nhẹ nhàng.

Với Đình Sang, vợ luôn là cô gái đáng yêu, luôn nhường nhịn và biết suy nghĩ cho chồng và gia đình chồng.

Ngược lại, trong mắt Trần Lan, chồng là người hài hước, là chỗ dựa vững chắc để mình tựa vào, cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, thử thách của cuộc sống.

{keywords}

“Kỷ niệm đáng nhớ nhất có lẽ vào hôm sinh nhật mình, hai đứa chỉ có 100.000 đồng, chỉ đi ăn những món bình dân nhưng đó lại là ngày đặc biệt mà mình luôn nhớ mãi”, chú rể nói.

Hy vọng với tình yêu mà cả hai dành cho nhau, cặp vợ chồng trẻ này sẽ có nhiều niềm vui, hạnh phúc trong cuộc sống hôn nhân.

Từ chuyện "thả tim dạo" đến đám cưới trong mơ của cặp đôi 9X Sài Gòn

Từ chuyện "thả tim dạo" đến đám cưới trong mơ của cặp đôi 9X Sài Gòn

Tưởng đùa mà thật, thông qua "coment dạo", từ 2 người xa lạ không có nổi một bạn chung trên mạng ảo bỗng một ngày đẹp trời trở thành vợ chồng. 

Thiên An

Ảnh: NVCC

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Đang cập nhật dữ liệu !