Bị đồng nghiệp nam tự ý chụp ảnh 'nhạy cảm', cô gái đăng đàn tâm sự thu hút 18K like

Cư dân mạng vỗ tay rần rần cho động thái của anh bạn trai: 'Quá đỉnh!'

Một nhân viên nữ ở chốn công sở có thể bị lạm dụng, quấy rối tình dục dưới nhiều hình thức. Động chạm, sàm sỡ về thể xác, miệt thị bằng nhiều ngôn từ khó nghe hay thậm chí là tự tiện chụp ảnh nhạy cảm cũng là một trong những ví dụ cho hành vi đáng lên án này.

Mới đây, trên MXH Facebook, một câu chuyện thu hút 18K tương tác đã làm cư dân mạng tranh luận sôi nổi xoay quanh chủ đề này. Theo đó, H (tên nhân vật đã được thay đổi) đăng đàn tâm sự về một vấn đề bạn thân là K đang gặp phải ở cơ quan.

Nguyên văn dòng tâm sự

"Mình có bát cháo hơi nhiều hành, và cũng là 1 vấn đề có lẽ nhiều bạn nữ đi làm công sở đã từng gặp phải. Đây là câu chuyện của bạn mình, mình sẽ thuật lại theo ngôi của bạn ấy.

"Chẳng là ở cơ quan có 1 đồng nghiệp nam đã có gia đình nhưng suốt ngày chụp trộm mình, ban đầu là mấy cái ảnh xấu xấu nên mình cũng bỏ qua, không quan tâm mấy. Sau đó lão bắt đầu chụp ảnh mình ngủ trưa, và đỉnh điểm là tuần trước lão chụp ảnh mình đúng lúc mình vươn ra đằng sau ghế vì mỏi như thế này.

Cái váy mình mặc là váy có cổ rất kín đáo, dài đến đầu gối, nhưng lúc đó vì mỏi nên vuơn vai ra chẳng may hở xíu đùi, không ngờ lão chụp lại luôn rồi gửi cho 1 đồng nghiệp nam khác và nói "Mặc như thế này làm gì nó cũng tiện nhỉ!" như hình.

Bị đồng nghiệp nam chụp lại ảnh nhạy cảm, cô gái đăng đàn tâm sự nhận được đồng cảm lớn song phản ứng của người yêu mới là điều đáng nể - Ảnh 1.

Bức ảnh mà nam đồng nghiệp tự ý chụp lại và có ý định phát tán (ảnh NVCC)

Không may cho lão là cái anh kia gửi lại cái ảnh đó cho mình để trêu, lúc đó mình phát hiện ra mới điên lên. Anh đó còn kể cho mình lão còn định up ảnh đó lên group chat công ty, nhưng xong thế nào lại chỉ gửi cho anh kia trước. Thật sự thì việc trêu ghẹo cơ thể phụ nữ nơi công sở đang ngày càng bị 'normalized' (bình thường hoá) thì phải, và cái cớ sẽ luôn là "Ai bảo cái con đó ăn mặc hớ hênh?". Mình có kể chuyện kia cho 1 chị cùng công ty, chị ấy cũng lên tiếng cho mình, nhưng lão kia cũng không xin lỗi, mà chỉ nói kiểu như ừm thì có chia sẻ rộng rãi đâu mà sợ? Biến thái thật sự. Lão cũng có con gái, không hiểu nếu con lão bị 1 thằng chụp cái ảnh như thế lão sẽ thấy sao.

Bị đồng nghiệp nam chụp lại ảnh nhạy cảm, cô gái đăng đàn tâm sự nhận được đồng cảm lớn song phản ứng của người yêu mới là điều đáng nể - Ảnh 2.

Sau khi chụp bức ảnh nhạy cảm, nam đồng nghiệp còn gửi cho người khác rồi bình luận bằng ngôn từ khó nghe. (Ảnh chụp màn hình)

Mình có kể chuyện này cho người yêu, may mắn là ảnh cũng hiểu chuyện và bênh vực mình. Câu nói anh làm mình ấm lòng nhất là "Không phải lỗi của em". Thực sự chỉ cần một người hiểu được hoàn cảnh và sẵn sàng bảo vệ mình nvay, mình cũng yên tâm hơn. Vì có lẽ các bạn nữ cũng hiểu rằng chuyện này khó nói ra thế nào, vì còn công việc, còn đồng nghiệp, còn nhiều thứ liên đới. Mình mong những chuyện tương tự sẽ ít xảy ra với chị em phụ nữ nơi công sở hơn, và cánh đàn ông cũng tôn trọng phụ nữ chúng tôi hơn, đặc biệt là việc chụp ảnh trộm như thế này.""

Dòng tin nhắn an ủi của người yêu K cực ấm lòng: "Em định suốt ngày mặc quần dài đi làm à? Đấy không phải là lỗi của em!" (Ảnh chụp màn hình)

Như đã đề cập, có đông đảo các bạn trẻ vào bênh vực cô gái H vì đã dám nói thẳng thắn về thực trạng đáng lo chốn công sở. Họ cũng đồng ý rằng hành động của nam đồng nghiệp thật khó chấp nhận được và cẩn nói cho anh ta biết để hành vi này không tái phạm lần nữa. Nhưng trên hết, cần đáng tuyên dương vì cử chỉ cực ngọt ngào và "đáng mặt đàn ông" của người yêu K. Anh ấy biết nhìn nhận sự việc khách quan và muốn được bảo vệ bạn gái đến cùng.

Người trong cuộc nói gì?

Liên hệ với nhân vật H, cô nàng cho biết bạn mình hiện tại vẫn đang làm việc ở công ty này. Ban đầu người yêu của K rất nóng tính nhưng thực sự K đang ở trong tình huống bất đắc dĩ. Một là nam đồng nghiệp kia là em họ của sếp. Hai là K cũng cố gắng hết sức mình phấn đấu nên chưa muốn nghỉ việc. Nếu làm bung bét chuyện này, K sợ sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp về sau cũng như khó nhìn mặt người khác khi lên cơ quan.

Thêm nữa, K cũng ngại không dám chia sẻ rộng vì sợ mọi người nói "Ai bảo mặc như thế?". Nói ra thì phũ phàng nhưng nhiều bậc phụ huynh, người trưởng thành vẫn cho rằng xảy ra vụ việc như thế này là vì cách ăn mặc của phụ nữ.

Hiện câu chuyện vẫn đang được tranh luận sôi nổi trên MXH.

 

Nữ tiến sĩ có nhan sắc “hack tuổi” dù đã 40 xuân xanh

Nữ tiến sĩ có nhan sắc “hack tuổi” dù đã 40 xuân xanh

Nếu chỉ nhìn qua những bức ảnh về nữ tiến sĩ này, rất ít người có thể đoán được tuổi thực bởi nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung hiếm có.

Theo Nhịp sống Việt

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !