Bà xã Hồng Đăng 'bóc phốt' mối quan hệ của chồng và Mạnh Trường khiến dân tình 'ngã ngửa'

Chỉ với một câu bóc mẽ, Anh Đào - bà xã của Hồng Đăng đã vô tình tiết lộ mối quan hệ thân thiết của ông xã với nam diễn viên Mạnh Trường.

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Hồng Đăng đã đăng tải hình ảnh mới nhất của mình với mái tóc xoăn tít Hàn Quốc. Dường như mái tóc của anh đã dài đến nỗi phải mượn tạm chiếc bờm của bà xã để trở nên gọn gàng hơn.

Ngay khi đăng tải, bài chia sẻ đã nhận được sự chú ý từ người hâm mộ. Nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú với hình ảnh mới của Hồng Đăng: “Tóc đẹp ghê”, “Nhìn cưng quá”, “Đẹp trai nên để kiểu tóc nào cũng đẹp”.... 

{keywords}
Hồng Đăng với mái tóc mới khiến người hâm mộ thích thú

Đặc biệt, diễn viên Mạnh Trường cũng bình luận góp vui trong bức hình của Hồng Đăng. Không chỉ là bạn diễn, Mạnh Trường và Hồng Đăng cũng rất thân thiết ở ngoài đời. Họ thường xuyên tương tác, trò chuyện trên mạng xã hội. 

“Tóc này không cần nói biết vừa bị oánh” - diễn viên Mạnh Trường bình luận. 

{keywords}
 

Trước lời "cà khịa" của Mạnh Trường, Anh Đào - bà xã Hồng Đăng vội vàng bóc mẽ chồng và  "tiết lộ" mối quan hệ thân thiết giữa ông xã và Mạnh Trường. 

Chưa làm gì đã kêu anh mệt quá rồi kia kìa, em xem chị gái em thế nào đấy?”, bà xã Hồng Đăng bóc mẽ hài hước.

Hóa ra, cặp đôi Mạnh Trường - Hồng Đăng không những là đồng nghiệp, bạn diễn mà còn thân thiết như “chị em” như thế này đây! 

{keywords}
Gia đình Hồng Đăng - Mạnh Trường thường xuyên tổ chức đi du lịch cùng nhau.

Hồng Đăng và Mạnh Trường từng đóng chung nhiều phim. Ngoài đời, gia đình của hai diễn viên thường xuyên cùng nhau nấu nướng và đi du lịch tại các địa điểm trong nước và nước ngoài.

Vì được gặp gỡ và thường xuyên đi chơi với nhau nên các con của Hồng Đăng và Mạnh Trường cũng rất gần gũi và thân thiết. 

{keywords}
Các con của Hồng Đăng và Mạnh Trường cũng rất gần gũi, thân thiết
'Sâm Ô-sin' của Hương vị tình thân chia sẻ về đời thường 'sống chậm'

'Sâm Ô-sin' của Hương vị tình thân chia sẻ về đời thường 'sống chậm'

Đối với diễn viên Minh Cúc, thời gian giãn cách xã hội tuy cũng có những khó khăn nhưng đây cũng là lúc cô dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và con gái.

Mặc dù bận rộn với công việc song cả hai diễn viên đều dành thời gian cho gia đình để chăm sóc vợ con. Bà xã Hồng Đăng từng chia sẻ ông xã mình là một người chồng, người bố mẫu mực.

Anh Đăng vẫn đang tạo cho tôi niềm tin về tình yêu, sự trưởng thành và trách nhiệm với vợ con. Thời gian không làm việc, hầu như anh ấy đều dành hết cho gia đình”, Anh Đào cho biết. 

{keywords}
Tổ ấm hạnh phúc của Hồng Đăng
{keywords}

Thiên An

Ảnh: FBNV

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !