"Bà Tưng" sau 8 năm "nổi sóng", thích đi chùa tĩnh tâm: Nổi tiếng dễ dàng nhưng phía sau hào quang là bóng tối

Sau 8 năm kể từ ngày nổi tiếng bằng chiêu trò nhận nhiều "gạch đá", cuộc sống của "Bà Tưng" - Huyền Anh trải qua không ít những thăng trầm. Cô gái trẻ qua đó đã học được những bài học đắt giá.

Bà Tưng (Lê Thị Huyền Anh) từng nổi lên nhờ clip nhảy sexy, phô da thịt và những quan điểm gây sốc. Sau đó, cô tiếp tục công khai phẫu thuật thẩm mỹ để nâng cấp nhan sắc. Ở thời điểm năm 2013, cái tên Huyền Anh “nổi” khắp các trang mạng khiến nhiều người cho rằng cô sẽ có bước tiến dài trong showbiz.

Tuy nhiên, sau quãng thời gian tai tiếng đó, cô đã chọn cách “ở ẩn” bởi chẳng còn ham muốn những xô bồ, thị phi. Hiện tại, cô nàng độc thân này đã chín chắn hơn, dành nhiều thời gian cho công việc kinh doanh và các hoạt động tích cực hướng tới cộng đồng.

Ngoài công việc chính là tham gia các hoạt động nghệ thuật, tôi dành thời gian nhiều cho gia đình, chăm sóc sức khỏe và đi chùa”, Huyền Anh tâm sự.

{keywords}
Lê Thị Huyền Anh từng được biết đến qua các clip nhảy sexy, phô da thịt và những quan điểm gây sốc

Mọi chuyện đi quá xa trong quá khứ

Nhìn lại những năm 2013-2014, Huyền Anh thừa nhận rằng cô đã dễ dàng chấp nhận quay những video bị cho là phản cảm ấy để đăng lên mạng xã hội cũng chỉ vì… ham tiền. 

Thế nhưng, tôi tự hào bản thân chưa xảy ra những sự cố mang tính đạo đức hay clip nhạy cảm. Tôi nghĩ rằng, người bình thường có thể thấy sexy là hơi quá nhưng với tôi thì đó là công việc.

Từ khi tôi quyết định lui dần khỏi showbiz Việt, cuộc sống gần như đảo ngược so với trước, nhưng tôi thích điều đó”, Huyền Anh nói.

Chia sẻ về quãng thời gian hiện tại, Huyền Anh cho biết bản thân cảm thấy vô cùng thoải mái và nhẹ nhàng. Lúc nổi tiếng cô vấp phải không ít những thị phi, ồn ào không đáng có, song bản thân lại không thích lên tiếng đính chính mà chọn cách im lặng. Vì vậy, mọi chuyện đi quá xa và ngoài tầm kiểm soát của bản thân cô. “Tôi không thể giải thích cho 1 hoặc 1 triệu người được, điều quan trọng là bản thân mình làm gì và sống thế nào”, Huyền Anh nói.

Huyền Anh chia sẻ thêm: “Tôi không bất chấp để vào showbiz mà showbiz lựa chọn tôi để được nổi tiếng. Sau 8 năm, nhiều người kỳ vọng tôi sẽ quay lại nhưng tôi nghĩ rằng mọi thứ hãy để tự nhiên nhất như cách mà mình đến”. 

{keywords}

Nói kỹ hơn về cuộc sống hiện tại, Huyền  Anh cho biết mỗi khi rảnh rỗi cô thường đi tập gym để rèn luyện sức khỏe hoặc đi chùa để tĩnh tâm.

Nếu có nhiều thời gian dài hơn cô sẽ đi du lịch để trải nghiệm, khám phá những vùng đất mới, tiếp xúc con người, văn hoá của nơi đó. Đặc biệt, cô cảm thấy vô cùng thích thú và nhận ra đất nước mình tuyệt đẹp với vô số những địa điểm du lịch hấp dẫn.

{keywords}

Thay đổi tích cực, muốn hướng đến cộng đồng 

Với sở thích khám phá các vùng đất, Huyền Anh hiện đang kết hợp với một số công ty du lịch để phát triển du lịch nội địa.

“Tôi nghĩ rằng bản thân có một lượng tương tác tốt trên mạng xã hội nên làm được điều ý nghĩa cho cộng đồng và du lịch lúc này cũng rất tốt. Tôi muốn giới thiệu nhiều địa điểm đẹp của nước ta cho những bạn trẻ biết tới. Điều này sẽ hỗ trợ được phần nào các doanh nghiệp du lịch, có thể gỡ được phần nào khó khăn vào thời điểm xảy ra dịch Covid-19”, Huyền Anh cho hay. 

Bên cạnh đó, cô cũng cho biết, suốt 8 năm vừa qua, nguồn thu nhập kiếm được cô luôn dành 1 phần cho công việc thiện nguyện. Cô tâm sự rằng bản thân không hề thích chia sẻ những việc làm của mình trên truyền thông vì sợ mọi người nghĩ đó là PR.

Tôi nghĩ rằng bản thân được nhiều người quan tâm thì việc làm thiện nguyện hay những việc có ích cho cộng đồng sẽ là hành trình dài 20 – 30 năm chứ không phải chỉ mỗi 8 năm ngắn ngủi”, cô cho hay. 

{keywords}
Thay vì có những phát ngôn gây "bão mạng", Huyền Anh hiện tại chỉ muốn tập trung vào những việc làm tích cực cho bản thân và cộng đồng.

Khi được hỏi "Huyền Anh có lời khuyên nào cho các bạn trẻ hiện đang muốn nổi tiếng sau 1 đêm dù trả giá đắt?", cô cho rằng: "Mỗi người sẽ có kinh nghiệm cho riêng mình. Từ đó sẽ tự có câu trả lời và bài học riêng cho mình, nổi tiếng có thể dễ dàng nhưng phía sau ánh hào quang là bóng tối".

Chi Pu bị chê sai kiến thức môn Sinh học khi trả lời: Con của con cóc là con gì?

Chi Pu bị chê sai kiến thức môn Sinh học khi trả lời: Con của con cóc là con gì?

Con của con cóc là con gì? Câu trả lời của Chi Pu khiến dân tình sốc nặng vì đây là một kiến thức quá cơ bản.

Thiên An

Ảnh: NVCC

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đang cập nhật dữ liệu !