Anh 'trai làng' vừa xuất hiện trên phim giờ vàng VTV đã 'đánh bật' cả nam chính: Học trường tốp đầu, ngay năm nhất đã làm nên chuyện

Dù thích ca hát nhưng cơ duyên lại đưa anh chàng trở thành sinh viên khóa K29 Trường Đại học sân khấu điện ảnh Hà Nội.

Dù mới phát sóng được vài tập, Lối về miền hoa vẫn đang dần cuốn hút khán giả với câu chuyện về "ba chàng ngự lâm" Lợi - Linh - Bão. Nhiều góc nhìn mới, tươi sáng và có phần hóm hỉnh, hài hước, "Lối về miền hoa"mang đến một "làn gió mới" và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. 

Trong tập 4 lên sóng VTV3 tối 14/2, nhân vật Nghĩa do Tô Dũng thủ vai với hình tượng điển trai, giỏi giang, đúng chuẩn trai làng mẫu mực gây ấn tượng. Hình tượng đối lập giữa Nghĩa và Lợi - nam chính của bộ phim càng khiến anh chàng nhận nhiều tình cảm của người xem. 

Anh

Trước Lối về miền hoa, Dũng cũng đảm nhận nhiều nhân vật trong các bộ phim như Mùi cỏ cháy, Mùa Xuân Ở Lại...

Tô Dũng là cái tên quen thuộc với khán giả truyền hình. Trước Lối về miền hoa, Dũng cũng đảm nhận nhiều nhân vật trong các bộ phim như Mùi cỏ cháy, Mùa Xuân Ở Lại... đặc biệt là sau vai Phi, “anh trai mưa” thân thiết của Nam trong phim Hương Vị Tình Thân. Lối diễn chân chất, mộc mạc của Tô Dũng nhận được nhiều lời khen ngợi.

Tốt nghiệp đại học tốp đầu, ngay năm nhất đã đóng chính

Tô Dũng tên thật là Tô Tuấn Dũng sinh ngày 5/7/1991 tại Hà Nội. Có ông bà đều là nghệ sĩ chèo, tình yêu đối với những vở diễn nung nấu trong người Tô Dũng từ nhỏ và cứ thế lớn dần lên đến khi trưởng thành. Sau này, dù thích ca hát nhưng cơ duyên lại đưa Tuấn Dũng trở thành sinh viên khóa K29 Trường Đại học sân khấu điện ảnh Hà Nội. 

Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội là một trong những đại học nghệ thuật Hà Nội lâu đời ở Việt Nam, chịu trách nhiệm đào tạo và bồi dưỡng các học viên có năng khiếu thuộc các lĩnh vực như: Sáng tác, Biểu diễn, Lý luận – Phê bình, Nghiên cứu, Kinh tế – Kỹ thuật và Công nghệ của các ngành Điện ảnh, nghệ thuật Sân khấu và Truyền hình.

Để trở thành sinh viên SKĐA, bạn phải trải qua kỳ thi năng khiếu gồm 2 vòng đánh giá: vòng sơ khảo và vòng chung khảo. Mỗi chuyên ngành đào tạo sẽ có những bài thi và tiêu chí đánh giá khác nhau. Và đặc biệt tỷ lệ chọi là rất lớn, vì chỉ tiêu tuyển sinh mỗi chuyên ngành là rất thấp, nhiều chuyên ngành chỉ tuyển 10 sinh viên/khóa.

Anh

Ngay khi vừa học xong năm thứ nhất, Dũng đã được đảm nhận vai chính trong bộ phim điện ảnh Mùi cỏ cháy.

Những nghệ sĩ như Trịnh Thúy Mùi, Nguyễn Thị Bích Ngoan, Xuân Hinh, Quốc Trượng, Xuân Bắc, Bảo Thanh... hay diễn viên Duy Khánh - Phố trong làng; Thanh Sơn - 11 tháng 5 ngày... đều là cựu học sinh của ngôi trường đình đám này.

Những tên tuổi từng một thời nổi như phát thanh viên Kim Tiến, Thanh Hùng, Minh Trí... của VTV; hay các NSND Bùi Bài Bình, Thu Hà, Công Lý... cũng đã từng là sinh viên Trường ĐH Sân khấu điện ảnh Hà Nội.

Riêng Tô Dũng, anh chia sẻ càng học, mình càng cảm thấy yêu bộ môn nghệ thuật thứ 7. Ngay khi vừa học xong năm thứ nhất, Dũng đã được đảm nhận vai chính trong bộ phim điện ảnh Mùi cỏ cháy.

Cuối năm 2020, Tô Dũng gây ấn tượng mạnh trên màn ảnh nhỏ với vai diễn chàng lính cứu hỏa lương thiện, hiền lành, hi sinh cả tính mạng vì cứu người trong Lửa Ấm. Tuy chỉ toàn đảm nhận vai phụ trên màn ảnh nhỏ nhưng với khả năng nhập vai ấn tượng cùng vẻ ngoài ưa nhìn, dễ gây thiện cảm, Tô Dũng vẫn được không ít khán giả yêu thích.

Anh

Về cuộc sống cá nhân, Tô Dũng kết hôn khá sớm.

Về cuộc sống cá nhân, Tô Dũng kết hôn khá sớm. Trên trang cá nhân của mình, anh thường xuyên cập nhật hình ảnh của vợ và con trai, khiến nhiều người phải ghen tị với cuộc hôn nhân viên mãn của mình.

Chân dung 3 anh công an điển trai phim 'Phố trong làng' đang gây bão MXH

Chân dung 3 anh công an điển trai phim 'Phố trong làng' đang gây bão MXH

Ngay khi bộ phim truyền hình “Phố trong làng” lên sóng, 3 nam diễn viên điển trai vào vai chiến sĩ công an này đã gây “bão” mạng xã hội.

 

Theo nhipsongviet.toquoc.vn

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Đang cập nhật dữ liệu !