6 đám cưới xa xỉ bậc nhất Vbiz: Sắm cả màn hình lớn để cổ vũ tuyển Việt Nam

Các đám cưới của sao Việt đều diễn ra trong sự xa hoa, lãng mạn và được bảo vệ nghiêm ngặt tới từng chi tiết.

Đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Đám cưới đình đám trong giới showbiz Việt giữa Ông Cao Thắng và Đông Nhi từng “gây bão” giới truyền thông năm 2019. Là một ca sĩ nổi tiếng và có lối sống giản dị, vì thế nhiều người chưa biết rằng, Ông Cao Thắng còn là con trai trong một gia đình kinh doanh nổi tiếng Sài Gòn.

6 đám cưới xa xỉ bậc nhất Vbiz: Sắm cả màn hình lớn để cổ vũ tuyển Việt Nam - 1

Đám cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng là một trong những sự kiện lớn nhất Vbiz năm 2019.

Đây được xem là đám cưới thế kỷ của Vbiz. 500 khách được bao trọn vé máy bay và ăn ở tại một resort hạng sang ở Phú Quốc. Bộ ảnh cưới chụp tại Australia - nơi gia đình Ông Cao Thắng định cư và chiếc nhẫn cầu hôn trị giá tiền tỷ cho thấy mức độ chịu chơi của cặp đôi này.

6 đám cưới xa xỉ bậc nhất Vbiz: Sắm cả màn hình lớn để cổ vũ tuyển Việt Nam - 2

Lễ cưới được tổ chức tại resort hạng sang ở Phú Quốc. Toàn bộ khách mời đều được bao chi phí đi lại và ăn ở.

Đám cưới Á hậu Tú Anh

Hôn lễ của Tú Anh đã diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở Long Biên, Hà Nội. Chồng Tú Anh tên là Phạm Gia Lộc, sinh năm 1994 và là thiếu gia trong gia đình rất có điều kiện, hiện đang giữ chức vụ thanh tra xây dựng.

6 đám cưới xa xỉ bậc nhất Vbiz: Sắm cả màn hình lớn để cổ vũ tuyển Việt Nam - 3

Á hậu Tú Anh kết hôn cùng thiếu gia Hà thành.

Đối với cặp đôi, kết hôn là một quyết định được cân nhắc từ lâu sau khi cùng trải qua nhiều khó khăn và thử thách. Giống như nhiều sao Việt khác, ngày trọng đại của Tú Anh được bảo mật rất nghiêm ngặt với an ninh thắt chặt. Phóng viên không được vào hội trường tác nghiệp. Do đó, hình ảnh của bữa tiệc vô cùng hiếm hoi. Chỉ đến khi buổi lễ kết thúc, những khoảnh khắc đẹp nhất của cả hai mới được công khai.

6 đám cưới xa xỉ bậc nhất Vbiz: Sắm cả màn hình lớn để cổ vũ tuyển Việt Nam - 4

Không gian sang trọng được trang trí bằng hoa tươi cao cấp bên trong sảnh tiệc.

Đám cưới Trường Giang - Nhã Phương

Thu hút sự chú ý nhất năm 2018 có thể kể đến đám cưới của Trường Giang - Nhã Phương. Cả hai bén duyên từ khi hợp tác cùng nhau trong phim 49 Ngày. Sau 3 năm yêu nhau đầy sóng gió, cặp sao về chung nhà trước sự chứng kiến của người thân, bạn bè và nhiều đồng nghiệp thân thiết vào ngày 25/9. Trong suốt thời gian bên nhau, không ít lần cặp sao vướng tin đồn chia tay do sự xuất hiện của người thứ ba. 

6 đám cưới xa xỉ bậc nhất Vbiz: Sắm cả màn hình lớn để cổ vũ tuyển Việt Nam - 5

Nhã Phương - Trường Giang kết hôn sau nhiều sóng gió.

Đám cưới của cặp đôi nổi tiếng diễn ra trong không gian được trang trí ngập hoa tươi đầy lộng lẫy, ví như "đám cưới cổ tích". Giây phút Trường Giang - Nhã Phương bật khóc nức nở, chia sẻ cảm xúc về 3 năm yêu trong sóng gió, trước khi có cái kết đẹp như hiện tại đã khiến đông đảo quan khách đều vô cùng xúc động.

6 đám cưới xa xỉ bậc nhất Vbiz: Sắm cả màn hình lớn để cổ vũ tuyển Việt Nam - 6

Lễ cưới được trang trí hoành tráng.

6 đám cưới xa xỉ bậc nhất Vbiz: Sắm cả màn hình lớn để cổ vũ tuyển Việt Nam - 7

Nhã Phương xinh như công chúa trong đám cưới cổ tích.

Đám cưới Lan Khuê 

Hôn lễ của Lan Khuê và ông xã doanh nhân John Tuấn Nguyễn chính thức diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở TP.HCM. Như nhiều lễ cưới của mỹ nhân Vbiz và đại gia giàu có, truyền thông không được tác nghiệp phía bên trong sự kiện. Tuy nhiên, sau hôn lễ, những khoảnh khắc đẹp nhất của cặp đôi đã được hé lộ và khiến người hâm mộ phải choáng ngợp bởi sự sang trọng, lãng mạn, ấm cúng mà cặp đôi đã bày trí trong ngày trọng đại.

6 đám cưới xa xỉ bậc nhất Vbiz: Sắm cả màn hình lớn để cổ vũ tuyển Việt Nam - 8

Lan Khuê và ông xã đại gia trong ngày trọng đại.

Trong đám cưới, Lan Khuê đã cùng ông xã nhảy một vũ điệu đặc biệt khiến không khí nóng lên hơn bao giờ hết. Vị hôn phu của cô - John Tuấn Nguyễn đã chia sẻ nhỏ với MC Kỳ Duyên rằng anh sẽ yêu Lan Khuê không chỉ kiếp này, mà cả kiếp sau. Giây phút ấy, không chỉ cô dâu mà toàn thể quan khách có mặt cũng phải xúc động.

6 đám cưới xa xỉ bậc nhất Vbiz: Sắm cả màn hình lớn để cổ vũ tuyển Việt Nam - 9

Giây phút nghẹn ngào xúc động của cô dâu Lan Khuê khi nghe chồng thổ lộ tình cảm.

Đám cưới Á hậu Thanh Tú 

Hôn lễ của Á hậu Thanh Tú và ông xã đại gia 40 tuổi được tổ chức tại Hà Nội, với sự tham dự của nhiều Hoa hậu, Á hậu trong showbiz. Chồng của Thanh Tú là Nguyễn Thành Phương - CEO của tập đoàn Kangaroo. 

Theo thông tin phía Thanh Tú chia sẻ, cô và ông xã đã có khoảng thời gian tìm hiểu 1 năm trước khi quyết định cùng nhau xây dựng tổ ấm. Do đó, hôn lễ này không phải là sự kiện quá bất ngờ với bạn bè, người hâm mộ của cặp đôi.

6 đám cưới xa xỉ bậc nhất Vbiz: Sắm cả màn hình lớn để cổ vũ tuyển Việt Nam - 10

Lễ cưới của Á hậu Thanh Tú cùng chồng đại gia tràn ngập sắc trắng.

Điều gây ấn tượng đặc biệt trong đám cưới này chính là việc vợ chồng Thanh Tú đã đầu tư màn hình LED lớn tại bữa tiệc để cùng khách mời cổ vũ bóng đá. Do đó, với nhiều người, đây còn là hôn lễ mang tính "thời cuộc" nhất từ trước đến nay của showbiz Việt.

6 đám cưới xa xỉ bậc nhất Vbiz: Sắm cả màn hình lớn để cổ vũ tuyển Việt Nam - 11

Cô dâu chú rể đầu tư cả một màn hình led để cổ vũ đội tuyển Việt Nam.

Đám cưới Hari Won – Trấn Thành

Vốn là MC đắt show và có mức thu nhập thuộc hàng top ở Việt Nam, Trấn Thành đã đem đến cho bà xã của mình một không gian tiệc cưới đầy sang trọng và xa hoa với tông màu đỏ – trắng đầy ấn tượng. Khắp khán phòng cưới đều được bao phủ bởi hoa tươi và những hình ảnh yêu đương hạnh phúc của 2 người,. Hôn lễ được diễn ra với sự chúc phúc của hơn 300 khách mời đều là những ngôi sao nổi tiếng hàng đầu Vbiz.

6 đám cưới xa xỉ bậc nhất Vbiz: Sắm cả màn hình lớn để cổ vũ tuyển Việt Nam - 12

Lễ cưới của Trấn Thành - Hari Won cũng là một trong những hôn lễ đình đám của showbiz Việt.

Đám cưới chỉ 3 người, hôn lễ chỉ 5 phút của nữ điều dưỡng ở TPHCM

Đám cưới chỉ 3 người, hôn lễ chỉ 5 phút của nữ điều dưỡng ở TPHCM

Đám cưới chỉ 3 người nhưng họ đã viết nên câu chuyện đẹp về tình yêu, về niềm tin về sự đồng lòng cùng cả nước trong phòng chống COVID-19.

Theo tre.vtc.vn

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !