5 vụ hiểu nhầm tai hại của cư dân mạng khiến các cô gái đẹp khổ sở

Do có nét mặt giống hoặc trùng tên nhân vật chính trong một vụ lùm xùm nào đó, 5 cô gái xinh đẹp này đã bị dân mạng nhận nhầm và buông lời chỉ trích.

Võ Ngọc Trân bị lập tài khoản giả mạo lừa đảo tình, tiền

Ngọc Trân đang là sinh viên năm thứ 2, chuyên ngành Ngoại giao Chính trị của Đại học Ngoại ngữ - Tin học TPHCM. Cô nổi tiếng trên mạng xã hội từ khi còn là học sinh trung học phổ thông nhờ nhan sắc nổi trội. Hiện Trân được biết tới là hot girl có lượng fans "khủng" thuộc top đầu trên mạng Instagram Việt Nam với gần 1 triệu người theo dõi.

5 vụ hiểu nhầm tai hại của cư dân mạng khiến các cô gái đẹp khổ sở - 1

Hot girl Võ Ngọc Trân ngay sau đó đã lên tiếng cảnh báo người dùng mạng xã hội để tránh gặp phải những tài khoản mạo danh cô.

Cách đây không lâu, cư dân mạng xôn xao chuyện có một tài khoản mạng xã hội giả danh Ngọc Trân để lừa đảo. Biết chuyện, hot girl này đã phải lên tiếng cảnh báo.

Cô nói: "Họ lấy hình ảnh của em lập tài khoản chơi đồng tiền ảo, rồi dụ dỗ biết bao nhiêu người tham gia, trong đó đa phần là các bạn trẻ. Nhiều người bị lừa tìm đến em đòi lí lẽ, em mới biết chuyện nên quyết định đăng bài viết để cảnh báo những người khác không gặp phải chuyện này. Họ lừa theo nhiều cách lắm. Thậm chí người ta còn mạo danh em đi lừa tình, lừa tiền người nước ngoài nữa".

Thời gian ấy, Ngọc Trân bị rất nhiều người không quen biết trên mạng xã hội tìm tới tố cáo, khiến cuộc sống của cô bị ảnh hưởng.

5 vụ hiểu nhầm tai hại của cư dân mạng khiến các cô gái đẹp khổ sở - 2

Loạt thông tin người Trung Quốc bị kẻ mạo danh Võ Ngọc Trân lừa đảo tình và tiền.

Jun Vũ tá hỏa lên tiếng vì bị nhầm là cô gái khoe "ưu tiên" tiêm vaccine

Diễn viên trẻ Jun Vũ vừa lên tiếng đính chính sau khi bị nhiều người hiểu nhầm là cô gái lên mạng khoe được "ưu tiên" tiêm vaccine Pfizer.

Lý do của sự hiểu nhầm này bởi tên thật của Jun Vũ là Vũ Phương Anh, trùng tên với cô gái vướng scandal. Nhiều người bức xúc trước vụ việc cô gái "không đăng ký mà được tiêm vaccine" đã vào Facebook Jun Vũ để bình luận, nhắn tin chửi bới khiến cô phải lên tiếng đính chính.

5 vụ hiểu nhầm tai hại của cư dân mạng khiến các cô gái đẹp khổ sở - 3

Jun Vũ lên tiếng.

5 vụ hiểu nhầm tai hại của cư dân mạng khiến các cô gái đẹp khổ sở - 4

Jun Vũ tên thật là Vũ Phương Anh, là người mẫu, KOL và diễn viên điện ảnh.

Phía Jun Vũ khẳng định rằng, không muốn scandal không liên quan vướng vào nghệ sĩ. Và cũng cho biết thêm rằng, sở dĩ Facebook của Jun Vũ bị hiểu nhầm là cô gái kia bởi đây là trang cá nhân có "tích xanh" Verify (xác minh chính chủ - PV) khi tìm kiếm theo tên "Vũ Phương Anh" thì trang này nằm trên tốp đầu, khiến cho nhiều người nhầm lẫn.

Trong khi đó, cô gái có Facebook là Vu Phuong Anh khiến dư luận xôn xao hiện đã khóa trang cá nhân.

Nữ sinh khổ vì bị nhầm là cô gái trong clip "thân mật cùng bạn trai ở quán trà sữa"

Vô tình trùng hợp họ tên, gương mặt cũng hao hao giống với nữ sinh trong clip thân mật cùng bạn trai tại quán trà sữa ở Thái Nguyên nên T.K.L (Hải Phòng) bị hiểu lầm và hứng nhiều "gạch đá" oan từ dân mạng vào tháng 8/2018.

Sau khi đoạn clip ghi lại cảnh cặp đôi thân mật quá mức trong quán trà sữa được cho là ở Thái Nguyên bị phát tán trên mạng, danh tính về cặp đôi trẻ nhanh chóng được dân mạng tìm kiếm.

Người trong cuộc đã khóa Facebook, nhưng vì chưa tìm hiểu rõ thông tin nên không ít cư dân mạng hiểu lầm một cô gái trùng tên với nhân vật chính trong clip và buông lời khiếm nhã, chỉ trích.

5 vụ hiểu nhầm tai hại của cư dân mạng khiến các cô gái đẹp khổ sở - 5

K.L (bên trái) có nét hao hao giống cô gái trong clip nên bị dân mạng hiểu nhầm.

Trước những lời bóc mẽ, chửi bới... vô căn cứ từ cộng đồng mạng, nữ sinh T.K.L đã đăng bài viết đính chính và khẳng định mình không phải là nhân vật trong clip. Em giải thích mình đang sinh sống và học tập tại Hải Phòng chứ không phải Thái Nguyên.

Cô gái gặp rắc rối vì bị hiểu nhầm là nữ chính trong "clip nhạy cảm 22 phút"

Vô tình có tên Facebook giống với tên cô gái trong clip nhạy cảm gây xôn xao các diễn đàn vào cuối năm 2018, cô gái quê Quảng Bình bất ngờ bị nhiều người hỏi thăm, kết bạn Facebook khiến cô phải lên tiếng thanh minh.

5 vụ hiểu nhầm tai hại của cư dân mạng khiến các cô gái đẹp khổ sở - 6

Cô gái bức xúc thanh minh rằng, cô không phải nhân vật chính trong clip nhạy cảm kia.

Vì có tên Facebook giống với tên cô gái trong đoạn clip kể trên nên B.T.X (sinh năm 1997, Quảng Bình) đã phải đăng tải một bài viết thanh minh với dòng trạng thái "cảm thấy thú vị" kèm theo hình ảnh để chứng minh mình không phải là cô gái trong clip.

"Mình cũng không biết tại sao lại như vậy, chắc do tên Facebook giống nhau nên mọi người hiểu lầm mình là bạn kia và vào kết bạn theo dõi hàng loạt. Mọi người hỏi mình khiến mình cảm thấy bị làm phiền", X chia sẻ.

Nữ sinh Lào Cai khổ vì bị nhầm là "hot girl ảnh bìa" sách giáo khoa Giáo dục công dân

Khoảng cuối năm 2017, một nữ sinh đến từ Lào Cai đã rơi vào cảnh khốn đốn khi bị một số trang fanpage có đông thành viên chia sẻ không đúng thông tin cô bạn chính là "hot girl ảnh bìa" sách Giáo dục công dân 9, nhân vật mà cư dân mạng Việt tìm kiếm thông tin và danh tính rầm rộ trong thời gian đó.

5 vụ hiểu nhầm tai hại của cư dân mạng khiến các cô gái đẹp khổ sở - 7

Nguyễn Kim Chi bị nhận nhầm là cô gái trên bìa sách.

Chia sẻ cảm xúc khi "bị nổi tiếng" một cách bất đắc dĩ, Kim Chi đã bày tỏ: "Khi bị nhầm là cô bé trên bìa sách GDCD lớp 9, ban đầu em cũng chỉ nghĩ là mọi người đang trêu đùa.

Nhưng khi mọi chuyện đi theo một chiều hướng tiêu cực. Em bị làm phiền trên trang cá nhân, một vài người đăng comment thiếu thiện ý… Cũng đã có rất nhiều người hỏi em về thông tin đó và em cũng đã lên trang cá nhân để đăng tải hình ảnh của mình để đính chính sự việc này".

Jun Vũ (Vũ Phương Anh): 'Em chưa được tiêm, đừng report nhầm tội nghiệp em'

Jun Vũ (Vũ Phương Anh): 'Em chưa được tiêm, đừng report nhầm tội nghiệp em'

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, nữ diễn viên Jun Vũ (tên thật là Vũ Phương Anh) đã phải đăng đàn "kêu cứu" vì bị cư dân mạng report nhầm trên mạng xã hội.

Theo dantri.com.vn

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !