2 nàng Vàng Anh từng nổi đình đám trên VTV: Đời tư trái ngược nhưng học vấn lại có điểm chung!

Cả hai Vàng Anh đều đang rất thành công trên con đường sự nghiệp.

Năm 2006, chương trình Nhật ký Vàng Anh lên sóng VTV3 vào khung 22h00 và gây được tiếng vang lớn. Chương trình kể về cuộc sống thường ngày của các cô cậu học trò lứa tuổi THPT.

Trong đó nhân vật chính là Vàng Anh và nhóm bạn cùng lớp. Các nhân vật cùng nhau trải qua những băn khoăn, khó xử của tuổi mới lớn. Tất cả những trải nghiệm này đều được Vàng Anh ghi lại vào cuốn nhật ký.

Kết thúc mỗi tập chương trình Nhật ký Vàng Anh luôn là câu hỏi tình huống: "Tôi nên làm thế này hay thế khác?". Với hai lựa chọn, khán giả sẽ là người quyết định giải pháp cho vấn đề bằng cách gửi tin nhắn đến tổng đài của chương trình. Tập tiếp theo sẽ đi theo hướng của giải pháp được nhiều khán giả bình chọn hơn.

Hai nàng "Vàng Anh" Minh Hương và Hoàng Thùy Linh. 

Nhật ký Vàng Anh có tổng cộng 2 phần. Trong phần 1, đảm nhận vai nữ chính Vàng Anh là nữ diễn viên trẻ Minh Hương. Và phần 2 là nữ diễn viên Hoàng Thùy Linh. Hơn 10 năm trôi qua, cuộc sống của cả hai có nhiều sự thay đổi. 

Về sự nghiệp, cả Minh Hương và Hoàng Thùy Linh đều có những thành công nhất định. Tuy nhiên về đời tư lại khác. Nếu Vàng Anh phần 1 đã lập gia đình, có hai con thì Vàng Anh phần 2 hiện vẫn đang độc thân. Dù vậy về học vấn, cả hai lại có điểm chung bất ngờ!

Hai nàng Vàng Anh cùng có học vị Thạc sĩ, một nàng còn dự định học lên Tiến sĩ

Thời điểm đóng Nhật ký Vàng Anh, Minh Hương đang là sinh viên Học viện Âm nhạc Quốc gia, khoa đàn tỳ bà. Cô cũng biết chơi nhiều loại nhạc cụ. Sau thành công của Nhật Ký Vàng Anh, Minh Hương còn tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng khác như: Lời ru mùa đông, Zippo, mù tạt và em,... Không chỉ vậy, "Vàng Anh" còn lấn sân sang công việc MC và hiện công tác tại đài truyền hình ANTV.

Dù bận rộn công việc nhưng Minh Hương vẫn thu xếp đi học Thạc sĩ vào những ngày cuối tuần. Thời gian trước, Vàng Anh phần 1 chính thức nhận bằng Thạc sĩ tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

2 Vàng Anh từng nổi đình đám trên VTV: Đời tư trái ngược nhưng học vấn lại có điểm chung, 1 nàng còn có dự định khủng! - Ảnh 3.

Minh Hương có bằng Thạc sĩ.

2 Vàng Anh từng nổi đình đám trên VTV: Đời tư trái ngược nhưng học vấn lại có điểm chung, 1 nàng còn có dự định khủng! - Ảnh 4.

Còn Hoàng Thùy Linh ấp ủ dự định học lên Tiến sĩ.

Về phía Hoàng Thùy Linh, cô từng đỗ lớp Đạo diễn truyền hình - trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội với danh hiệu thủ khoa. Dù từng bị lộ bảng điểm lẹt đẹt với nhiều môn phải thi lại, học lại, tuy nhiên nữ ca sĩ vẫn kịp tốt nghiệp khóa 26 vào năm 2010.

Không chỉ vậy, cô còn lấy được bằng Thạc sĩ lí luận phê bình điện ảnh vào năm 2014. Vàng Anh phần 2 cũng từng chia sẻ về dự định học lên Tiến sĩ trong thời gian tới. Nếu dự định này thành công thì Hoàng Thùy Linh sẽ là một trong những nữ nghệ sĩ có học vị khủng nhất showbiz Việt. 

Bà Sa "Hương vị tình thân": Nhan sắc thời trẻ gây kinh ngạc vì như nàng thơ, sốc nhất là thi đại học chơi chơi đỗ thủ khoa!

Bà Sa "Hương vị tình thân": Nhan sắc thời trẻ gây kinh ngạc vì như nàng thơ, sốc nhất là thi đại học chơi chơi đỗ thủ khoa!

"Bà Sa" thời trẻ vừa xinh đẹp lại còn có năng lực học tập tốt!

Theo phapluat.suckhoedoisong.vn

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đang cập nhật dữ liệu !