1977 Vlog phát ngôn sâu cay trong video mới chống bạo lực gia đình

Nhóm làm phim 1977 Vlog tiếp tục có một video có nội dung nhân văn, với những lời thoại ấn tượng. Video mới của 1977 Vlog mượn ý tưởng của tác phẩm "Chiếc thuyền ngoài xa" của Nguyễn Minh Châu.

1977Vlog phát ngôn sâu cay trong video chủ đề chống bạo lực gia đình

Video "Chiếc thuyền ngoài xa" của 1977 Vlog có thể nói là video bám sát chủ đề tác phẩm nhất của nhóm này. Video và tác phẩm gốc có cùng chủ đề về số phận và sự hi sinh của người phụ nữ.

Thông qua câu chuyện văn học, nhóm làm phim online này lồng ghép hơi thở của thời đại ngày nay, lên tiếng chống lại bạo lực gia đình và cổ vũ người phụ nữ làm chủ hạnh phúc.

Một lần nữa, 1977 dành nhiều tâm huyết cho phần lời thoại của nhân vật, từ nhân vật chính là cặp vợ chồng ngư dân, cho tới nhân vật kể chuyện là anh nhiếp ảnh.

Có thể kể điểm qua một số lời thoại "Đánh phụ nữ là hèn lắm anh ạ", "Dùng bạo lực với người thân là chúng ta đang mang body language của một con vật", "Vì con tim tôi mách bảo dù rạn vỡ đến mấy, gia đình vẫn có thể hàn gắn được", "Nghe theo con tim để nhận lại những điều sai trái ư?", "Trái tim đã bao giờ nằm ở bên phải đâu", "Các chú nhìn từ xa, độ phân giải thấp, khó thấy rõ"...

1977 Vlog phát ngôn sâu cay trong video mới chống bạo lực gia đình - 1

Hình ảnh trong video.

1977 Vlog phát ngôn sâu cay trong video mới chống bạo lực gia đình - 2

Cuối cùng, video của 1977Vlog đưa ra thông điệp: "Bạo lực gia đình sẽ không đem lại một niềm vui nào cả. Chỉ có yêu thương mới đưa chúng ta đến bến bờ của hạnh phúc. Phụ nữ sẽ có thể làm được rất nhiều điều nếu các bạn nhận ra được giá trị của bản thân".

Dân mạng không ngại bỏ công tìm ra những câu nói thâm thúy nhất và không tiếc lời khen ngợi video mới của 1977 Vlog.

Tài khoản Youtube Thành Đạt bình luận: "“Chúng tôi đã cống hiến hết mình cho dân số của xa hội. Rồi anh ấy bôn ba bốn bể vẫn không đủ ăn nên mới về dạy tôi đấm bốc” - câu này thâm thúy tới từng chữ".

Bạn Tiên Linh hài hước: "Học được câu cưa gái "Sao còn ở đây người ta chưa bắt em ra pháp trường à? Tại sao? Bởi vì xinh đẹp là một tội ác"".

Cáo Tiểu viết: "Tổng dân số thế giới có khoảng 7,5 tỉ người, mà "em nằm trong top 8 tỉ gương mặt đẹp nhất thế giới" là hiểu em đẹp đến mức nào rồi hén".

Lee Hagie viết: "Vẫn là một masterpiece như tập 1 đến tập 8. Đỉnh cao luôn được 1977 tự vượt qua ngưỡng của chính họ. Tài năng nhưng khiêm nhường là đây. Các anh giỏi quá!".

Video: 1977 Vlog

Theo dantri

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !