Lễ tốt nghiệp tại trường có 90% sinh viên có việc làm tại các doanh nghiệp uy tín

Sáng nay (15/12) Trường Trung cấp Bách Khoa Sài Gòn tổ chức buổi Lễ tổng khai giảng và Trao bằng tốt nghiệp năm 2019.

Tại buổi lễ, hơn 350 sinh viên đã được vinh danh trao bằng gồm các chuyên ngành: Y sĩ, Điều dưỡng, Dược sĩ, Sư phạm mầm non, Kế toán doanh nghiệp, Marketing và Công nghệ thông tin.

Sinh viên tham dự lễ tốt nghiệp tạiTrường Trung cấp Bách Khoa Sài Gòn

Các tân khoa thực hiện nghi thức nhận bằng trong sự chúc mừng của toàn thể khách mời và chính thức gặt hái cho mình thành tựu đầu tiên trong suốt chặng đường nỗ lực học tập tại trường, tạo bước tiến đến những thành công cao hơn trong tương lai.

Bên cạnh đó, nhà trường cũng quyết định khen thưởng cho 5 bạn có thành tích xuất sắc nhất trong niên khóa đến từ các chuyên ngành Sư phạm mầm non, Dược sĩ và Điều dưỡng. Điều này cũng chính là món quà tri ân lớn lao nhất mà các em dành tặng Thầy/cô đã cùng đồng hành qua những trang kiến thức.

Lễ tốt nghiệp lần này còn thu hút hơn 10 nhà tuyển dụng đến từ những tập đoàn và doanh nghiệp lớn. Không chỉ mang đến cơ hội việc làm cho các bạn tân khoa mà còn là cơ hội để các bạn tân sinh có những tiếp xúc thực tiễn nhất với các doanh nghiệp và thị trường lao động.

Qua phỏng vấn trực tiếp ngay trong sự kiện, sinh viên Bách Khoa Sài Gòn đã có những cơ hội thể hiện bản lĩnh với nhà tuyển dụng. Nhiều em đã có lời mời nhận việc ngay trong ngày và các sinh viên còn tại ghế nhà trường cũng tìm được địa điểm thực tập lí tưởng trong học kì tới.

Theo thống kê từ Bộ phận hỗ trợ việc làm sinh viên, Thạc sĩ Nguyễn Quang Bình – Hiệu trưởng Trường Trung cấp Bách Khoa Sài Gòn chia sẻ, có hơn 90% sinh viên tốt nghiệp có việc làm tại các doanh nghiệp uy tín như Bệnh viện Đa Khoa Củ Chi và Bệnh viện Gò Vấp. Đây là một tín hiệu đáng mừng cho sinh viên Bách Khoa Sài Gòn và khẳng định chất lượng đào tạo của nhà trường hơn 11 năm qua.

Bằng nền tảng đào tạo đa dạng chuyên ngành, kĩ năng chuyên nghiệp, Trường Trung cấp Bách Khoa Sài Gòn trong tương lai sẽ luôn nâng cao chất lượng giảng dạy. Đồng thời trường cũng sẽ không ngừng cải tiến điệu kiện học tập dành cho sinh viên của trường.

“Học đi đôi với hành”, trong năm học mới này, Trường Trung cấp Bách Khoa Sài Gòn nêu cao chủ trương hợp tác với các doanh nghiệp để cải thiện chương trình đào tạo nhằm nâng cao kỹ năng nghề nghiệp và bám sát nhu cầu của doanh nghiệp đối với sinh viên khi mới ra trường. Với điểm mạnh này, sẽ giúp sinh viên của Trường Trung cấp Bách Khoa Sài Gòn nắm bắt được nhiều cơ hội việc làm tại các doanh nghiệp đồng hành.

Hoàng Thanh
Từ khóa: sinh viên y sĩ lễ tốt nghiệp Trường Trung cấp Bách Khoa Sài Gòn

'Xin phụ huynh hãy trả lại sự tôn nghiêm cho người thầy'

Chẳng thể chịu thêm áp lực, cùng đồng lương bấp bênh, chị nộp đơn xin thôi công việc đã gắn bó 5 năm, từng là niềm tự hào, mơ ước. Suốt chặng đường từ trường về nhà, chị òa khóc với quyết định của chính mình.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Nam sinh mồ côi bố giành học bổng 7 tỷ: Làm nghề bưng bê lấy tiền thi IELTS, SAT

Biến cố mất bố vào năm lớp 2 khiến Quang dần thu mình, không muốn giao tiếp với ai. Cho đến tận đầu năm lớp 8, em mới bắt đầu có khát khao xóa bỏ con người nhút nhát để bước ra khỏi vùng an toàn.

Đam mê về game đưa nữ sinh trúng tuyển ĐH Mỹ, học bổng 6,6 tỷ

Tự tin chọn lối đi riêng với niềm đam mê về game, Trịnh Bảo Hân (học sinh lớp 12 Anh 2 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam) vừa giành học bổng trị giá 6,6 tỷ đồng vào ĐH Drexel, Mỹ.

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

'Tôi nghỉ việc để giữ sự uy nghiêm cuối cùng của người thầy'

Trước áp lực của học sinh và phụ huynh, sau một tình huống sư phạm gây tranh cãi, cô H. đã quyết định nộp đơn nghỉ việc, chia tay với nghề đã nhiều năm gắn bó.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Nữ sinh xứ Nghệ trúng tuyển 9 đại học Mỹ

Từ Nghệ An ra Hà Nội học trong môi trường hoàn toàn bằng tiếng Anh, Quỳnh Anh phải chật vật để bắt kịp với các bạn. Nhưng cũng chính cú sốc ấy đã tạo đà giúp nữ sinh chinh phục hàng loạt đại học hàng đầu nước Mỹ.

Người lao công ăn bánh mì trên phố 'giúp' nữ sinh Hà Nội vào ĐH top đầu Mỹ

Thay vì chọn những ngành học đang được coi là thời thượng, Võ Nguyễn Gia Minh (học sinh lớp 12, Hà Nội) quyết theo đuổi ngành Khoa học môi trường ở đại học công lập top đầu Mỹ với khát khao trở về giúp đất nước xanh và sạch hơn.

Đang cập nhật dữ liệu !