Làm bạn thân hơn 10 năm, trở thành người yêu sau một nụ hôn

Chơi với nhau hơn một thập kỷ, trải qua nhiều cuộc tình, đôi bạn thân Yến Nhi - Hải Quang chưa bao giờ nghĩ sẽ là một cặp.

Hải Quang và Yến Nhi (cùng sinh năm 1997, Đồng Nai) là bạn học từ thời cấp 2. Lần đầu họ gặp nhau, vào đúng ngày khai giảng năm lớp 6.

Khi ấy, ấn tượng của Quang về Nhi là cô bạn xinh xắn, đáng yêu. Đặc biệt, Nhi rất năng động, hoạt bát, dễ hoà đồng. Trong buổi tập trung hôm ấy, Quang lén nhìn Nhi suốt cả buổi.

Ngược lại, đối với Nhi, Quang không ghi điểm ngay từ những ngày đầu gặp gỡ. “Lúc đó Quang béo, lùn cộng thêm nước da ngăm đen không được ưa nhìn cho lắm. Học thể dục thì dở tệ, con trai gì mà yếu hơn cả phái nữ”, Nhi kể lại.

Lam ban than hon 10 nam, tro thanh nguoi yeu sau mot nu hon hinh anh 1 H1.jpg

Khi cả hai vẫn còn là những người bạn 'trong sáng'.

Trong suốt những năm học cấp 2, Quang thường xuyên hỏi Nhi chuyện bài vở. Một phần để lấy cớ tiếp xúc cô bạn học dễ thương, phần Quang muốn trau dồi kiến thức. Cứ như vậy, Quang và Nhi trở thành một đôi bạn thân.

Trong suốt 10 năm chơi thân, cả hai chứng kiến người kia cảm nắng, hẹn hò, chia tay. Cô bạn thân luôn là nơi Quang chia sẻ mọi chuyện. Còn cậu bạn "nối khố" cũng là người Nhi tin tưởng nhất.

Năm 2019, cả hai đã có một chuyến đi Vũng Tàu để kỷ niệm ngày tốt nghiệp đại học. Cũng chính tại đây, tình yêu của đôi bạn thân gần 10 năm chính thức bắt đầu.

Quang cho hay giây phút cùng nhau đi dạo trên bờ biển, 9X đã lấy hết cam đảm thổ lộ tình cảm bấy lâu nay.

“Mình đã thầm yêu Nhi từ lâu nhưng không dám nói vì sợ mất đi tình bạn đẹp. Nhưng hôm ấy, khi đi trên bãi biển chỉ có 2 đứa, mình đã đặt lên môi Nhi một nụ hôn. Trái với suy nghĩ sẽ bị từ chối thì Nhi cũng đáp lại tình cảm của mình", chàng trai nhớ lại trong hạnh phúc.

Nhớ lại khoảng khắc ngọt ngào, nữ chính chia sẻ: “Lúc đó, mình rất bất ngờ và không biết nói gì. Mình cố tỏ ra như mọi chuyện vẫn bình thường nhưng thực chất tim đã đập loạn nhịp".

Chính thức yêu nhau chưa được bao lâu thì Nhi lên đường đi du học. Trước khi đi một tháng, Nhi dành toàn bộ thời gian để "vỗ béo" nửa kia. 9X không quên tặng cho người yêu một chú chó để bầu bạn.

Lam ban than hon 10 nam, tro thanh nguoi yeu sau mot nu hon hinh anh 2 99284441_711041389723299_1304266733254606848_n.jpg
Lam ban than hon 10 nam, tro thanh nguoi yeu sau mot nu hon hinh anh 3 99097020_261139478329791_6589839515630698496_n.jpg
Lam ban than hon 10 nam, tro thanh nguoi yeu sau mot nu hon hinh anh 4 97023155_2735017913385185_5459590868501528576_n.jpg

Khi yêu, Nhi được bạn trai chăm sóc, chiều chuộng như công chúa.

Không giống các cặp yêu xa, Nhi và Quang đều cho biết họ không cảm thấy quá khó khăn. Yêu xa giúp cả hai có nhiều động lực để phấn đấu. Mỗi người sẽ có khoảng trời riêng thay vì ở cạnh nhau mỗi ngày.

"Yêu gần các bạn sẽ không biết được cảm giác hạnh phúc khi chờ đợi một cuộc gọi, một tin nhắn từ nửa kia. Bạn cũng sẽ không thấy xao xuyến khi nghe người đó thổ lộ nỗi nhớ nhung. Sự thú vị này chỉ có những đôi yêu xa mới hiểu", 9X tâm sự.

Nhi cũng cho biết thêm ngoài việc yêu xa thì yêu bạn thân cũng có nhiều lợi thế. Gắn bó bên nhau hơn 10 năm, đôi trẻ biết những tật xấu và luôn hiểu đối phương nghĩ gì.

“Từ khi chính thức yêu, mình thường xuyên nhận được sự bất ngờ từ cậu bạn thân. Khi thì một món quà nhỏ, cặp vé xem phim hay một bó hoa mình thích. Yêu chàng bằng tuổi nhưng mình luôn cảm thấy được chiều chuộng như một cô công chúa. Chưa bao giờ mình cảm thấy hối hận khi quyết định yêu cậu bạn thân", Nhi bộc bạch.

Theo zingnews

Ý kiến trái chiều về đề xuất người dưới 18 tuổi đi xe máy điện phải có bằng lái

Đại diện Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia đề nghị bổ sung quy định người từ 16 đến dưới 18 tuổi đi xe máy điện, xe máy dưới 50 phân khối (50cc) phải có bằng lái nhưng nhiều ý kiến không đồng tình.

Ngôi làng nhỏ có đến hàng trăm giáo sư, tiến sĩ

Làng Nguyệt Viên (xã Hoằng Quang, TP Thanh Hóa) được biết đến là “làng khoa bảng”, nơi đây vẫn còn tấm bia ghi danh 11 vị tiến sĩ. Tiếp bước truyền thống hiếu học, đến nay, làng Nguyệt Viên đã có hàng trăm giáo sư, tiến sĩ.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Thủ khoa tốt nghiệp sớm 1 năm, điểm cao nhất trong lịch sử Kinh tế Quốc dân

Hoàn thành chương trình tại Trường ĐH Kinh tế Quốc dân chỉ trong 3 năm với bảng điểm 100% đạt A và A+, Nguyễn Hoàng Dương trở thành thủ khoa có điểm cao nhất trong lịch sử của ngôi trường này.

Dòng họ có 2 cha con tiến sĩ làm quan to, cuối đời từ chức vì 'quá vinh hiển'

Trong số 82 văn bia tại Văn miếu Quốc Tử Giám có khắc tên hai cha con cùng đỗ đại khoa là Trạng nguyên Giáp Hải và Tiến sĩ Giáp Lễ. Những giai thoại kể về sự hiếu học và đỗ đạt vinh hiển ấy luôn là niềm tự hào của dòng họ Giáp tại Bắc Giang.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Nữ sinh Hà Nội được 6 đại học Mỹ chào đón, có trường cấp học bổng 8,4 tỷ

Là một trong 25 ứng viên nhận được học bổng toàn phần, xét chọn từ 12.500 hồ sơ, Trâm Anh sẽ được cấp 8,4 tỷ đồng nếu theo học tại Đại học Richmond (Mỹ).

Bộ Giáo dục: 'Ngừng tuyển sinh hệ THCS trong các trường chuyên là đương nhiên'

Đại diện Bộ GD-ĐT cho hay, mô hình khối THCS trong trường chuyên mà cụ thể là việc tồn tại hệ THCS ở Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam hay THPT Chuyên Trần Đại Nghĩa không nằm trong quy định pháp lý nào.

Chỉ tốt nghiệp THPT, nữ CEO khởi nghiệp doanh thu chục tỷ, gây bão Shark Tank

18 tuổi, ngay sau khi tốt nghiệp THPT, Nguyễn Thị Thu Hoa (dân tộc Mường, Phú Thọ) quyết định khởi nghiệp khi nhìn thấy tiềm năng phát triển món ăn truyền thống của quê hương.

Người phụ nữ một chân vượt nghịch cảnh thành hoa khôi nhờ điệu múa đặc biệt

Vụ tai nạn cướp đi một chân khiến cô gái 24 tuổi khi ấy tràn đầy sức sống rơi vào tuyệt vọng. Nhưng nhờ gia đình và nghị lực phi thường của bản thân, một lần nữa Bế Thị Băng như được "sống lại", làm một con người khác.

Đang cập nhật dữ liệu !