Kỳ thực, chẳng ai muốn độc thân mãi...

Có nhiều người vẫn thường tự an ủi chính mình rằng, độc thân vui vẻ, độc thân tự do. Ừ thì, khi độc thân, bạn có thể thoải mái làm những gì bạn muốn. Nhưng kỳ thực chẳng ai muốn mình độc thân mãi.

Có ai muốn độc thân mãi đâu! Người ta sống trên đời để yêu nhau, để cần nhau. Ai cũng cần một vòng ôm thật chặt lúc yếu lòng gục ngã, cần một bờ vai êm dìu bước khi mỏi mệt. Thật tâm mà nói, trong lòng những người độc thân luôn muốn kiếm tìm sự bình yên bên cạnh ai đó.

Kỳ thực, chẳng ai muốn độc thân mãi… - 1

Độc thân tự do nhưng lại cô đơn… (Ảnh: Ngọc Năng)

Những người độc thân như bạn, luôn vui vẻ tận hưởng cuộc sống một mình, không có nghĩa rằng, bạn muốn độc thân mãi. Người độc thân không ngại mở lòng, chỉ cần gặp được đúng người. Suy cho cùng, thứ người ta cần chính là hạnh phúc.

Tình yêu là một thứ gia vị khiến cho cuộc sống trở nên nhiều sắc màu hơn. Bạn có thể chỉ chú tâm vào công việc, đi du lịch nhiều vùng đất khác nhau. Nhưng đến một phút giây nào đó, bạn sẽ cảm thấy mơ hồ, thấy chơi vơi và cô đơn đến cùng cực.

Nhắc đến hạnh phúc, người ta mơ về tình yêu, tựa như một điều hiển nhiên vậy. Khi bạn đã quá quen với việc góc quán quen chỉ có một mình, ngồi yên nhìn cặn cà phê tan xuống đáy cốc; cả đoạn đường dài ngổn ngang không ai đón đưa; tự khắc cảm thấy mình thật yếu đuối.

Kỳ thực, chẳng ai muốn độc thân mãi… - 2

Nhưng cũng đừng vì độc thân cô đơn mà nắm đại một bàn tay, tựa đại một bờ vai. (Ảnh: Ngọc Năng)

Bạn đọc xong một cuốn sách tâm đắc, xem xong bộ phim buồn, cảm xúc chất đầy mà chẳng có ai để trải lòng. “Độc thân vẫn ổn” có chăng là một câu an ủi để bạn tự vỗ về cảm xúc của chính mình mà thôi. Chúng ta vẫn sống vui, và đợi chờ một người thuộc về riêng mình xuất hiện.

Trên đời này, có những điều đẹp đẽ ngắn ngủi, độc thân có lẽ là một trong những thứ đó. Bạn độc thân trong một khoảng thời gian quá dài, thì bạn sẽ dễ dàng cảm thấy hiu quạnh và nỗi cô đơn cứ ngấm ngầm xâm chiếm. Mà khi cô đơn, bạn yếu lòng, bạn mệt mỏi.

Tôi vốn dĩ là kiểu người sợ cô đơn. Với tôi, cô đơn là nỗi ám ảnh. Tất nhiên, người sợ cô đơn cũng chẳng dễ dàng để yêu. Bởi cô đơn trong chính mối quan hệ yêu đương của mình còn đáng sợ hơn vạn lần. Một khi đã yêu thì sẽ yêu hết lòng, với tình yêu thật sự xứng đáng.

Đừng để bản thân sống một cuộc đời độc thân quá lâu, vì kỳ thực chẳng ai muốn cô độc bước đi một mình suốt quãng đường dài dằng dặc. Nhưng, đừng vì cô đơn, đừng vì một vài lời nói thúc ép mà nắm đại một bàn tay, tựa đại một bờ vai.

Thanh xuân không quá dài, nhưng cũng chẳng phải quá ngắn để khiến bạn phải gấp gáp mà chọn bừa. Độc thân đôi khi là một sự lựa chọn khiến người ta an yên, nhưng nó chỉ mang tính thời điểm.

Đừng ngại mở lòng để cho chính bản thân mình cơ hội được yêu, được hạnh phúc…

Theo dantri.com.vn

Nữ DJ miền Tây mặc áo dài chơi nhạc gây sốt, kể góc khuất "sống về đêm"

DJ Tina Thảo thường được chú ý bởi hình ảnh mặc áo dài, áo bà ba trong những buổi diễn sôi động. Cô gái gốc Cà Mau cho biết đây là cách cô tạo dấu ấn riêng, bất chấp những tranh cãi.

Nam sinh Hà Nội trúng tuyển 11 trường ĐH thế giới, học bổng lên đến 8 tỷ

Từ bỏ suất học bổng ở mức cao nhất dành cho sinh viên quốc tế tại đại học số 1 Canada, Lê Thanh Dũng dự định sẽ theo học tại Mỹ với suất học bổng hơn 8 tỷ đồng.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Không được tổ chức thi riêng, các trường tư Hà Nội tuyển sinh lớp 10 thế nào?

Sở GD-ĐT Hà Nội đã chính thức công bố phương án tuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT tư thục và công lập tự chủ. Trong đó, năm nay, Sở yêu cầu các trường tư không tổ chức kỳ thi riêng.

'Xin phụ huynh hãy trả lại sự tôn nghiêm cho người thầy'

Chẳng thể chịu thêm áp lực, cùng đồng lương bấp bênh, chị nộp đơn xin thôi công việc đã gắn bó 5 năm, từng là niềm tự hào, mơ ước. Suốt chặng đường từ trường về nhà, chị òa khóc với quyết định của chính mình.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Nam sinh mồ côi bố giành học bổng 7 tỷ: Làm nghề bưng bê lấy tiền thi IELTS, SAT

Biến cố mất bố vào năm lớp 2 khiến Quang dần thu mình, không muốn giao tiếp với ai. Cho đến tận đầu năm lớp 8, em mới bắt đầu có khát khao xóa bỏ con người nhút nhát để bước ra khỏi vùng an toàn.

Đam mê về game đưa nữ sinh trúng tuyển ĐH Mỹ, học bổng 6,6 tỷ

Tự tin chọn lối đi riêng với niềm đam mê về game, Trịnh Bảo Hân (học sinh lớp 12 Anh 2 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam) vừa giành học bổng trị giá 6,6 tỷ đồng vào ĐH Drexel, Mỹ.

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Đang cập nhật dữ liệu !