Hot girl lộ clip nóng: Vui một tý, hệ lụy cả cuộc đời!

Chia sẻ về xu hướng quay lại clip quan hệ tình dục của những cặp đôi hiện nay, TS Tâm lý Trần Thành Nam (ĐH Giáo dục, ĐH Quốc gia Hà Nội) cho rằng, tất cả những dữ liệu số đều có nguy cơ bị phát tán. Và hệ lụy mang lại nhiều rắc rối cho cả hai phía.

Hình ảnh được cắt từ clip nóng được cho là của hot girl Trâm Anh

Theo TS Thành Nam, tâm lý của giới trẻ bây giờ khác trước rất nhiều, nhiều bạn trẻ luôn nghĩ yêu phải có “chứng tích” như những bức ảnh, clip, hay những khoảnh khắc mang tính chất thân mật nhất. Họ cho rằng đó là thứ để củng cố, nhắc nhớ về tình yêu.

“Điều này thể hiện không tự tin vào tình cảm, tình yêu của mình. Bởi, việc lưu giữ tình yêu  của các bạn trẻ bây giờ bằng cách ghi lại những khoảnh khắc đó giống như một trải nghiệm, kỷ niệm nào đó thôi.

Còn xét về mặt tình cảm thì nó phải là cái gì sâu sắc hơn thế. Có những điều không cần thể hiện ra, giống như tình mẫu tử chẳng hạn. Với thế hệ trước, mặc dù không thể hiện ra bằng nhiều thứ, thậm chí trong suốt cuộc đời có những lúc không tránh khỏi xích mích, không vừa lòng với nhau nhưng vẫn hướng về nhau, thuộc về nhau. Và đặc biệt có sự xúc động về nhau khi một trong số họ nhắc lại quá khứ…

Rõ ràng họ đâu có quay clip, chụp hình nhiều đâu. Điều mà tôi muốn nói ở đây chính là hình ảnh trong tim của từng người, theo tôi đó mới là thứ tình cảm bền vững”, TS Thành Nam nhận định.

TS Trần Thành Nam

Bởi theo TS Thành Nam, “bản chất của tình cảm thật, tình yêu thật, giống như tình mẫu tử thì không cần nhất thiết phải ghi lại cái gì cả. Cái ghi là ghi trong tâm trí của mỗi người”.

Ngoài ra, theo vị chuyên gia tâm lý, tất cả những dữ liệu số đều có nguy cơ bị phát tán bởi người trong cuộc, hoặc bị hack. Và hệ lụy mang lại nhiều rắc rối cho cả hai phía. Thậm chí gây ảnh hưởng sức khỏe tinh thần với một cá nhân lâu dài về sau.

“Không ai có thể chắc chắn rằng, những dữ liệu ấy dù là cá nhân nhưng không bao giờ bị lộ ra ngoài, nhất là trên mạng xã hội. Dù mối quan hệ đó có thể đến với nhau bằng một đám cưới, nhưng cưới rồi vẫn có nguy cơ ly dị khi có nghiên cứu đã chỉ ra rằng 40 % các cặp vợ chồng sau khi kết hôn ly dị. Mà khi cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt thì chẳng đoán trước điều gì có thể xảy ra”, TS Nam bày tỏ.

Tình huống hai người không có cái kết ngọt ngào, nếu clip bị lộ ra thì những người sau đến với mình dù họ có “thề thốt” bỏ qua, nhưng theo TS Nam  “trong cuộc sống chỉ cần bất đồng nhỏ, họ sẽ lôi lại tất cả những quá khứ mặc dù đã ngủ yên ở chỗ nào đấy nhưng lại được đào bới lại để hành hạ nhau”.

Khi ấy, clip đó chính là cái cớ khiến các mối quan hệ trở nên rạn nứt. Và những người có bí mật đó trở nên yếu thế trong mối quan hệ, họ có thể bị lạm dụng, bắt buộc làm những việc không muốn làm.

Chưa kể cảm giác áy này, tội lỗi luôn thường trực, sự lo lắng một ngày nào đó bí mật bị bại lộ vì những dữ liệu ấy đã lên trên mạng sẽ tồn tại mãi, chỉ là lúc này hay lúc khác được phát hiện ra.

“Giống như nguyên tắc, người làm tâm lý  không bao giờ được yêu thân chủ, vì thân chủ khi họ tìm đến với mình tức là họ đã tâm sự với mình tất cả những điểm yếu của họ (trải qua đau khổ như thế nào, đối diện với bệnh tật ra sao…). Nếu mình lấy họ, cơm lành canh ngọt không sao, nhưng đến khi cơm không lành canh không ngọt lại lôi tất cả các điểm yếu ấy ra chì chiết, lợi dụng o bế trong các mối quan hệ thì đó là các nguy cơ.

Do đó, các bạn trẻ phải tự chiến đấu với những suy nghĩ sai lầm rằng, sử dụng nó như một cứu cánh, như một minh chứng cho tình yêu… Tất cả những điều đó chỉ thể hiện sự thiếu tự tin trong mối quan hệ, nó chỉ như thuốc giảm đau giúp thư giãn (nếu sau này một lúc nào đó mở ra xem lại) mà không tin tưởng mối quan hệ bền vững. Điều này chỉ thể hiện mặt hấp dẫn giới tính, giữa hai cơ thể với nhau.  Chúng ta cần phải nhận ra những nguy cơ này. Và cách phòng ngừa tốt nhất đó là chúng ta không nên có những clip ấy”, TS Nam bày tỏ.

Chiều 12/4, MXH  chia sẻ đoạn clip một cặp nam nữ, trong đó nữ chính có khuôn mặt được cho là giống với hot girl nổi tiếng ở Hà Nội. Những hình ảnh ngay sau khi được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm đặc biệt từ mọi người bởi từ trước tới nay.

Dù chưa rõ thực hư và nhân vật chính của clip có phải hot girl 9X nổi tiếng thật hay không nhưng dân mạng vẫn xôn xao. Thậm chí, nhiều người còn khẳng định rằng chính xác nhân vật chính là cô hot girl 9X từ gương mặt cho tới hình thể.

N. Huyền

Cuộc thi sáng tạo STEM thu hút hàng trăm nghìn giáo viên, học sinh tham gia

Cuộc thi nhằm đem đến cho các em học sinh cơ hội ứng dụng kiến thức giáo dục STEM liên quan đến các lĩnh vực khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học để tìm ra và hiện thực hóa các giải pháp sáng tạo.

Hồ Quỳnh Hương tiết lộ bạn trai hơn 2 tuổi, yêu mặn nồng nhưng chưa muốn cưới

Dịp trở lại âm nhạc với MV 'Cứ để cho em', ca sĩ Hồ Quỳnh Hương xác nhận đang yêu một người đàn ông hơn 2 tuổi.

Giảng viên trình độ giáo sư, tiến sĩ phía Bắc nhiều hơn các vùng khác cộng lại

Theo Bộ GD-ĐT, hiện nay quy mô và chất lượng giảng viên được nâng lên rõ rệt trong những năm qua. Riêng vùng Đồng bằng sông Hồng, số người có trình độ tiến sĩ bằng cả nước cộng lại.

Cô gái miền Tây đổi đời nhờ vịt con duyên dáng, bất ngờ nổi tiếng châu Á

Câu chuyện cô gái Vĩnh Long đổi đời nhờ vịt con nở ra từ quả trứng hỏng được chọn làm thành phim, công chiếu trên kênh Discovery Asia đang thu hút sự chú ý của nhiều người châu Á.

Gác bằng thạc sĩ, chàng trai Cần Thơ về quê làm nông dân kiếm 1 tỷ đồng/năm

Có 2 bằng đại học, 1 bằng thạc sĩ nhưng Dương Đình Tuyễn ở TP Cần Thơ vẫn quyết định về quê chăm sóc khu vườn của gia đình, nhờ vậy anh có doanh thu cả tỷ đồng/năm.

'Khóc ròng' ở trường quốc tế học phí tiền tỷ: Đi không được, ở cũng không xong

Tin tưởng nhà trường, không ít phụ huynh ‘xuống tiền’ cho vay từ vài tỷ đến chục tỷ. Đổi lại, học sinh sẽ được học tập với mức chi phí 0 đồng. Đây cũng là nguồn cơn khiến nhiều phụ huynh ‘khóc ròng’ vì chờ mòn mỏi nhưng không đòi được “nợ”.

Học sinh lớp 11 Hà Nội lọt nhóm đầu tư chứng khoán xuất sắc tại trường Mỹ

Trong vòng 1 tháng khi tham gia trên sàn giao dịch chứng khoán ảo, Thái Toàn làm tăng khối lượng “tài sản” từ 1 triệu USD lên 7,5 triệu USD.

Tình tiết lạ vụ học sinh nghi bị thầy giáo đánh phù nề vùng đầu

Một số học sinh khẳng định thầy giáo có dùng que nhỏ đánh vào đầu Q., nhưng số khác cho biết do Q. đi xe đạp buông hai tay nên bị ngã ra đường.

Dòng họ nức tiếng có 3 cha con cùng đỗ tiến sĩ, nhiều năm làm quan lớn

Dòng họ Phan Huy ở Hà Tĩnh vang danh cả nước về truyền thống hiếu học, khoa bảng, có nhiều hiền tài được sử sách lưu danh. Trong đó, có 3 cha con Phan Huy Cẩn cùng đỗ tiến sĩ, đóng góp nhiều công trạng cho đất nước.

Ý kiến trái chiều về đề xuất người dưới 18 tuổi đi xe máy điện phải có bằng lái

Đại diện Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia đề nghị bổ sung quy định người từ 16 đến dưới 18 tuổi đi xe máy điện, xe máy dưới 50 phân khối (50cc) phải có bằng lái nhưng nhiều ý kiến không đồng tình.

Đang cập nhật dữ liệu !