Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội tiếp tục xét tuyển một số ngành.

Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội (HUBT) là cơ sở đào tạo đa ngành (27 ngành), đa cấp (Cao đẳng, đại học, thạc sỹ, tiến sỹ), đa hình thức (Chính quy, liên thông, vừa làm vừa học, trực tuyến).

{keywords}

Trường xác định sứ mệnh của mình là đào tạo các nhà kinh tế thực hành, các nhà kỹ thuật – công nghệ thực hành, các bác sỹ dược sỹ, cử nhân điều dưỡng giàu y đức tạo nguồn nhân lực trình độ cao cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Trường là một tổ chức hợp tác của những người lao động trí óc, tự nguyện góp sức góp vốn để xây dựng và phát triển trường bền vững, vì mục đích đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài, không vì mục đích lợi nhuận.

{keywords}

Trường có 03 cơ sở: Cơ sở 1 tại Vĩnh Tuy - Hà Nội; cơ sở 2 tại Từ Sơn - Bắc Ninh; Cơ sở 3 tại Lương Sơn - Hòa Bình. Cả ba cơ sở được trang bị hiện đại, thiết kế khoa học, đủ đáp ứng cho khoảng hàng chục nghìn sinh viên nghiên cứu, học tập.

Nhà trường có thư viện hiện đại, máy vi tính được kết nối Internet, trên 8.000 đầu sách, tạp chí các loại và hệ thống học liệu điện tử kết nối dữ liệu với nhiều trường đại học, học viện trong nước và quốc tế. Ký túc xá của trường khang trang sạch đẹp, bảo đảm chỗ ở cho 2.000 sinh viên. Sân vận động ngoài trời và nhà tập có mái che bảo đảm điều kiện cho sinh viên phát triển thể lực.

{keywords}

Với môi trường giáo dục đại học năng động, hiện đại, HUBT không chỉ giúp sinh viên học tập tốt mà còn rèn luyện kỹ năng sống tích cực thông qua các chương trình ngoại khóa, hoạt động thiện nguyện, khởi nghiệp sáng tạo cho sinh viên, học bổng về thi đua học tập, rèn luyện xuất sắc, nghiên cứu khoa học… được tổ chức đều đặn hàng năm. Nhờ đó, sinh viên của trường luôn giành được những giải thưởng cao nhất trong các cuộc thi cấp quốc tế và quốc gia về CNTT, ngoại ngữ...

{keywords}

Trường cũng đã sớm thành lập Hội đồng khoa học xét duyệt hàng trăm đề tài đăng ký nghiên cứu, giải quyết những vấn đề cấp bách và thiết thực ở nhiều lĩnh vực. Sinh viên tham gia nhiều hoạt động nghiên cứu khoa học được Bộ Giáo dục và Đào tạo, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Quỹ tuổi trẻ sáng tạo, các ban tổ chức các cuộc thi Olympic cấp quốc gia và khu vực khen thưởng về các lĩnh vực tin học, kiến trúc, cơ khí điện tử, trong đó có một số sinh viên được giải Đặc biệt và giải Nhất cuộc thi Sáng tạo trẻ (VIFOTEC), nhiều ý tưởng kinh doanh của sinh viên được nhận giải thưởng Kawai của Công ty JOUJU Nhật Bản; Ý tưởng khởi nghiệp cùng Vintech được sinh viên hưởng ứng nhiệt tình, nhiều sinh viên đã đạt giải cao.

Công tác hợp tác quốc tế cũng được Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường chú trọng. Hiện HUBT có quan hệ đào tạo với một số trường đại học và tổ chức ở: Hà Lan, Trung Quốc, Đài Loan, Úc, Nhật Bản, Liên bang Nga, Hoa Kỳ và Hàn Quốc. HUBT có chương trình liên kết đào tạo thạc sĩ với các trường, nhiều học viên được gửi đi du học tại các nước nói trên theo các ngành Quản lý kinh doanh, Tài chính, Ngân hàng, Kế toán, Du lịch…

Hiện nay trường vẫn đang xét tuyển các ngành sau: Quản lý kinh tế, Quản lý Nhà nước, Tài chính Ngân hàng, Công nghệ Kỹ thuật môi trường, Kỹ thuật xây dựng, Kiến trúc, Mỹ thuật ứng dụng, Ngôn ngữ Nga Hàn.

Điều kiện xét tuyển bao gồm:

1. Xét tuyển dựa vào kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2020

- Sử dụng kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2020

- Thí sinh phải tốt nghiệp THPT và có kết quả thi đáp ứng ngưỡng đảm bảo chất lượng do trường quy định sau khi có kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2020. Riêng khối ngành sức khỏe do Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định.

- Hồ sơ đăng ký xét tuyển theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo

Thời gian xét tuyển: Xét tuyển nhiều đợt khi có kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2020

2. Xét tuyển bằng học bạ (Kết quả học tập lớp 12):

- Thí sinh đã tốt nghiệp THPT.

- Cách tính: Điểm xét tuyển (ĐXT) = M1 + M2 + M3 ≥ 18.

Trong đó: M1, M2, M3 là điểm tổng kết của mỗi môn học lớp 12 ứng với 3 môn trong tổ hợp xét tuyển của trường.

- Hạnh kiểm năm lớp 12 xếp loại Khá trở lên.

- Hồ sơ đăng ký xét tuyển:

+ Phiếu đăng ký xét tuyển theo mẫu của Trường (lấy trên trang Web của trường);

+ Bằng tốt nghiệp THPT (bản sao công chứng) đối với học sinh tốt nghiệp trước năm 2020 hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời đối với học sinh tốt nghiệp năm 2020;

+ Học bạ THPT (bản sao công chứng);

+ 01 phong bì có dán sẵn tem và ghi rõ địa chỉ, số điện thoại người nhận;

- Thời gian xét tuyển: Xét tuyển liên tục đến tháng 2 năm 2021.

Nhà trường không thu lệ phí xét tuyển.

- Chế độ ưu tiên thực hiện theo quy chế tuyển sinh đại học, cao đẳng hệ chính quy năm 2020. 

* Các môn năng khiếu (nhân hệ số 2, do Khoa Kiến trúc và Khoa Mỹ thuật của Trường tổ chức sơ tuyển/thi tuyển hoặc sử dụng kết quả thi năng khiếu của các trường Đại học trong cả nước).

Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội
Địa chỉ: Số 29A, ngõ 124, phố Vĩnh Tuy, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Website: www.hubt.edu.vn. Hotline: 1900 633695; Điện thoại liên hệ: (024) 3.6339113; (024) 3.6336507 máy lẻ 110, (024)22153214
www.facebook.com/HUBT-Đại-học-Kinh-doanh-Công-nghệ-HN-103673891493752

Phương Dung

Cuộc thi sáng tạo STEM thu hút hàng trăm nghìn giáo viên, học sinh tham gia

Cuộc thi nhằm đem đến cho các em học sinh cơ hội ứng dụng kiến thức giáo dục STEM liên quan đến các lĩnh vực khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học để tìm ra và hiện thực hóa các giải pháp sáng tạo.

Giảng viên trình độ giáo sư, tiến sĩ phía Bắc nhiều hơn các vùng khác cộng lại

Theo Bộ GD-ĐT, hiện nay quy mô và chất lượng giảng viên được nâng lên rõ rệt trong những năm qua. Riêng vùng Đồng bằng sông Hồng, số người có trình độ tiến sĩ bằng cả nước cộng lại.

'Khóc ròng' ở trường quốc tế học phí tiền tỷ: Đi không được, ở cũng không xong

Tin tưởng nhà trường, không ít phụ huynh ‘xuống tiền’ cho vay từ vài tỷ đến chục tỷ. Đổi lại, học sinh sẽ được học tập với mức chi phí 0 đồng. Đây cũng là nguồn cơn khiến nhiều phụ huynh ‘khóc ròng’ vì chờ mòn mỏi nhưng không đòi được “nợ”.

Học sinh lớp 11 Hà Nội lọt nhóm đầu tư chứng khoán xuất sắc tại trường Mỹ

Trong vòng 1 tháng khi tham gia trên sàn giao dịch chứng khoán ảo, Thái Toàn làm tăng khối lượng “tài sản” từ 1 triệu USD lên 7,5 triệu USD.

Tình tiết lạ vụ học sinh nghi bị thầy giáo đánh phù nề vùng đầu

Một số học sinh khẳng định thầy giáo có dùng que nhỏ đánh vào đầu Q., nhưng số khác cho biết do Q. đi xe đạp buông hai tay nên bị ngã ra đường.

Dòng họ nức tiếng có 3 cha con cùng đỗ tiến sĩ, nhiều năm làm quan lớn

Dòng họ Phan Huy ở Hà Tĩnh vang danh cả nước về truyền thống hiếu học, khoa bảng, có nhiều hiền tài được sử sách lưu danh. Trong đó, có 3 cha con Phan Huy Cẩn cùng đỗ tiến sĩ, đóng góp nhiều công trạng cho đất nước.

Ngôi làng nhỏ có đến hàng trăm giáo sư, tiến sĩ

Làng Nguyệt Viên (xã Hoằng Quang, TP Thanh Hóa) được biết đến là “làng khoa bảng”, nơi đây vẫn còn tấm bia ghi danh 11 vị tiến sĩ. Tiếp bước truyền thống hiếu học, đến nay, làng Nguyệt Viên đã có hàng trăm giáo sư, tiến sĩ.

Thủ khoa tốt nghiệp sớm 1 năm, điểm cao nhất trong lịch sử Kinh tế Quốc dân

Hoàn thành chương trình tại Trường ĐH Kinh tế Quốc dân chỉ trong 3 năm với bảng điểm 100% đạt A và A+, Nguyễn Hoàng Dương trở thành thủ khoa có điểm cao nhất trong lịch sử của ngôi trường này.

Dòng họ có 2 cha con tiến sĩ làm quan to, cuối đời từ chức vì 'quá vinh hiển'

Trong số 82 văn bia tại Văn miếu Quốc Tử Giám có khắc tên hai cha con cùng đỗ đại khoa là Trạng nguyên Giáp Hải và Tiến sĩ Giáp Lễ. Những giai thoại kể về sự hiếu học và đỗ đạt vinh hiển ấy luôn là niềm tự hào của dòng họ Giáp tại Bắc Giang.

Nữ sinh Hà Nội được 6 đại học Mỹ chào đón, có trường cấp học bổng 8,4 tỷ

Là một trong 25 ứng viên nhận được học bổng toàn phần, xét chọn từ 12.500 hồ sơ, Trâm Anh sẽ được cấp 8,4 tỷ đồng nếu theo học tại Đại học Richmond (Mỹ).

Đang cập nhật dữ liệu !