Lời chúc 20/11 của phụ huynh dành cho cô giáo mầm non

Nêu gương truyền thống "tôn sư trọng đạo", phụ huynh có thể gửi lời chúc mừng 20/11 tới những cô giáo mầm non để thể hiện sự cảm ơn công lao chăm sóc từ người mẹ thứ 2 của các con.

Những lời chúc 20/11 cho cô giáo mầm non hay và ý nghĩa nhất

- Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, bố mẹ cháu xin gửi tới cô lời cảm ơn chân thành nhất. Cảm ơn cô suốt thời gian qua đã luôn ân cần, quan tâm và chăm sóc cháu. Chúc cô có một ngày 20/11 thật vui vẻ, hạnh phúc và tràn đầy yêu thương!

- Mọi lời hay ý đẹp cũng chẳng thể nào so sánh được bằng công lao của các cô giáo dành cho các con. Ngày 20/11, xin kính chúc các cô giáo luôn tươi như hoa trên lá, đẹp như đóa kim cương, có sức khỏe phi thường để thành công hơn nữa trên con đường giáo dục!

- Thay mặt hội cha mẹ học sinh lớp Mầm C1, tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới các cô giáo. Cảm ơn các cô đã luôn quan tâm, yêu thương và dành cho các con những điều tốt đẹp nhất. Chúc các cô luôn xinh tươi, vui vẻ, hạnh phúc và có nhiều năng lượng để "chiến đấu" với lũ trẻ. Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam!

Lời chúc 20/11 cô giáo mầm non
Lời chúc 20/11 của phụ huynh dành cho cô giáo mầm non (ảnh minh họa)

- Tôi muốn gửi tới cô giáo lời cảm ơn chân thành nhất từ trái tim của một người mẹ. Cảm ơn cô đã luôn dành thời gian chăm sóc và hết lòng vì cháu. Chúc cô giáo có một ngày 20/11 thật ý nghĩa và hạnh phúc!

- Khi làm mẹ, tôi mới thấy ngưỡng mộ những cô giáo mầm non. Tôi ngưỡng mộ sự nhẫn nại của các cô, ngưỡng mộ sự tận tụy của các cô và rất biết ơn vì điều đó. Cảm ơn các cô đã luôn yêu thương và quan tâm tới các cháu. Chúc các cô luôn dồi dào sức khỏe để viết tiếp những hành trang vô cùng tươi đẹp. Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam!

- Nhân ngày 20/11, kính chúc cô giáo luôn xinh đẹp, vui tươi và tràn đầy năng lượng. Cảm ơn cô đã luôn quan tâm tới cháu trong suốt thời gian vừa qua.

- Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, em chúc chị cùng các cô của lớp Chồi 1 luôn mạnh khỏe, vui vẻ và thành công. Cảm ơn chị và các cô đã luôn yêu thương và dành nhiều thời gian cho các cháu!

- Cảm ơn các cô đã luôn như người mẹ hiền thứ 2 của cháu. Chúc các cô có một ngày 20/11 thật ý nghĩa!

- Nghề giáo luôn cao quý và người giáo viên mầm non lại càng đáng trân quý hơn cả. Nhân ngày đặc biệt này, tôi xin gửi tới các cô giáo lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc các cô luôn mạnh khỏe, xinh tươi để luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, luôn là người mẹ hiền thứ 2 của các cháu!

- Tình yêu thương vô bờ bến của các cô giáo dành cho con là điều khiến bố mẹ con cảm kích nhất. Bố mẹ con xin gửi tới các cô lời cảm ơn chân thành nhất. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, chúc các cô luôn dồi dào sức khỏe để tiếp tục sứ mệnh cao cả gieo kiến thức, gieo yêu thương!

- Hôm nay, nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, xin gửi đến cô giáo những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc cô luôn trẻ trung, nhiều sức khỏe và đạt nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người của mình!

- Nhân ngày nhà giáo Việt Nam, mẹ bạn Nhím xin chân thành cảm ơn tới cô đã tận tâm dạy dỗ con. Chúc cô mạnh khỏe, tràn trề năng lượng để luôn công tác tốt!

- Hòa chung không khí vui tươi của ngày 20/11 - ngày Nhà giáo Việt Nam, xin trân trọng gửi lời chúc mừng, tri ân tới cô. Kính chúc cô luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành đạt trong cuộc sống!

Lời chúc 20/11 ngắn gọn hàm súc ý nghĩa gửi thầy cô giáo

Lời chúc 20/11 ngắn gọn hàm súc ý nghĩa gửi thầy cô giáo

Nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam năm 2020, các bạn hãy gửi tới thầy cô giáo của mình những lời chúc bày tỏ tấm lòng tri ân, tôn sư trọng đạo.

Hải Đăng (t/h)

Nam sinh mồ côi bố giành học bổng 7 tỷ: Làm nghề bưng bê lấy tiền thi IELTS, SAT

Biến cố mất bố vào năm lớp 2 khiến Quang dần thu mình, không muốn giao tiếp với ai. Cho đến tận đầu năm lớp 8, em mới bắt đầu có khát khao xóa bỏ con người nhút nhát để bước ra khỏi vùng an toàn.

Đam mê về game đưa nữ sinh trúng tuyển ĐH Mỹ, học bổng 6,6 tỷ

Tự tin chọn lối đi riêng với niềm đam mê về game, Trịnh Bảo Hân (học sinh lớp 12 Anh 2 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam) vừa giành học bổng trị giá 6,6 tỷ đồng vào ĐH Drexel, Mỹ.

'Tôi nghỉ việc để giữ sự uy nghiêm cuối cùng của người thầy'

Trước áp lực của học sinh và phụ huynh, sau một tình huống sư phạm gây tranh cãi, cô H. đã quyết định nộp đơn nghỉ việc, chia tay với nghề đã nhiều năm gắn bó.

Nữ sinh xứ Nghệ trúng tuyển 9 đại học Mỹ

Từ Nghệ An ra Hà Nội học trong môi trường hoàn toàn bằng tiếng Anh, Quỳnh Anh phải chật vật để bắt kịp với các bạn. Nhưng cũng chính cú sốc ấy đã tạo đà giúp nữ sinh chinh phục hàng loạt đại học hàng đầu nước Mỹ.

Người lao công ăn bánh mì trên phố 'giúp' nữ sinh Hà Nội vào ĐH top đầu Mỹ

Thay vì chọn những ngành học đang được coi là thời thượng, Võ Nguyễn Gia Minh (học sinh lớp 12, Hà Nội) quyết theo đuổi ngành Khoa học môi trường ở đại học công lập top đầu Mỹ với khát khao trở về giúp đất nước xanh và sạch hơn.

Cuộc thi sáng tạo STEM thu hút hàng trăm nghìn giáo viên, học sinh tham gia

Cuộc thi nhằm đem đến cho các em học sinh cơ hội ứng dụng kiến thức giáo dục STEM liên quan đến các lĩnh vực khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học để tìm ra và hiện thực hóa các giải pháp sáng tạo.

Giảng viên trình độ giáo sư, tiến sĩ phía Bắc nhiều hơn các vùng khác cộng lại

Theo Bộ GD-ĐT, hiện nay quy mô và chất lượng giảng viên được nâng lên rõ rệt trong những năm qua. Riêng vùng Đồng bằng sông Hồng, số người có trình độ tiến sĩ bằng cả nước cộng lại.

'Khóc ròng' ở trường quốc tế học phí tiền tỷ: Đi không được, ở cũng không xong

Tin tưởng nhà trường, không ít phụ huynh ‘xuống tiền’ cho vay từ vài tỷ đến chục tỷ. Đổi lại, học sinh sẽ được học tập với mức chi phí 0 đồng. Đây cũng là nguồn cơn khiến nhiều phụ huynh ‘khóc ròng’ vì chờ mòn mỏi nhưng không đòi được “nợ”.

Học sinh lớp 11 Hà Nội lọt nhóm đầu tư chứng khoán xuất sắc tại trường Mỹ

Trong vòng 1 tháng khi tham gia trên sàn giao dịch chứng khoán ảo, Thái Toàn làm tăng khối lượng “tài sản” từ 1 triệu USD lên 7,5 triệu USD.

Tình tiết lạ vụ học sinh nghi bị thầy giáo đánh phù nề vùng đầu

Một số học sinh khẳng định thầy giáo có dùng que nhỏ đánh vào đầu Q., nhưng số khác cho biết do Q. đi xe đạp buông hai tay nên bị ngã ra đường.

Đang cập nhật dữ liệu !